Cây lăn đá thạch anh hồng: Bí quyết chăm sóc cho làn da căng bóng hồng hào

Có bao giờ bạn tự hỏi, thời xa xưa, khi chưa có các máy móc chăm sóc da hiện đại như hiện nay thì người ta sẽ chăm sóc da bằng cách nào hay không?

 

 

Có bao giờ bạn tự hỏi, thời xa xưa, khi chưa có các máy móc chăm sóc da hiện đại như hiện nay thì người ta sẽ chăm sóc da bằng cách nào hay không? Ở thời đó, chỉ có những người phụ nữ trong hoàng tộc hoặc các gia đình quan lại, hào môn mới có điều kiện chăm chút về vẻ bề ngoài, đặc biệt là làn da. Một trong những công cụ hiệu quả chính là các con lăn được làm từ đá quý tự nhiên. Những năm gần đây, với phong trào tìm về những điều xưa cũ, ngày càng nhiều người ưa chuộng trở lại cách dùng như thời xưa. Cũng từ đó mà các dụng cụ này “hot” trở lại. Vậy còn chần chờ gì nữa, ngay hôm nay, hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu ngay về cây lăn đá thạch anh hồng – bí quyết chăm sóc cho làn da căng bóng hồng hào ngay nhé!

Công dụng của cây lăn thạch anh hồng

 

Công dụng của cây lăn thạch anh hồng

Trước tiên, hãy cùng cập nhật công dụng của cây lăn trong chăm sóc da. Các cây lăn massage mặt thường có cấu trúc khá đơn giản với 1 đến 2 đầu lăn hình trụ thon dài, bề mặt đá mịn mát. Khi sử dụng con lăn đúng cách trên da mắt, quá trình chăm sóc da sẽ được tối ưu hơn khi các dưỡng chất có thể thẩm thấu tối đa, kết hợp cùng các bài massage đúng cách còn giúp lưu thông tuần hoàn máu cho làn da hồng hào, nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Bên cạnh cấu trúc cây lăn, chúng ta không thể không nhắc tới những công dụng của thạch anh hồng trong làm đẹp. Từ lâu, thạch anh hồng đã được biết đến với công dụng lưu thông khí huyết một cách hiệu quả. Ngoài ra, loại đá này khi mài nhắn, kết hợp với hình dạng cây lăn còn cho cảm giác mát lạnh khi chăm sóc da, hỗ trợ cải thiện, giúp làn da mềm mại, căng bóng hơn. 

Cách sử dụng cây lăn thạch anh hồng hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da mặt

Trước khi bước vào quá trình chăm sóc da với cây lăn thạch anh hồng, làm sạch da là bước quan trọng, cần được thực hiện đúng cách nhất. Đây cũng chính là tiền đề để các dưỡng chất ở bước sau có thể phát huy hiệu quả. 

Bên cạnh việc rửa mặt với sữa rửa mặt, dù có trang điểm hay không thì chúng ta cũng đều phải tẩy trang. Người dùng cần lựa chọn sử dụng những loại nước/dầu/sáp tẩy trang phù hợp với tình trạng da của mình. Khi tẩy trang, không nên miết mạnh và hãy massage nhẹ nhàng và kéo tay theo hướng đi lên, tránh tình trạng xệ da mặt. Quá trình tẩy trang sẽ đảm bảo da mặt đã loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn, sẵn sàng cho các bước chăm sóc phía sau.

Bước 1: Làm sạch da mặt

 

Bước 2: Cân bằng độ ẩm trên da

Một quá trình làm sạch đúng cách là khi làn da sạch đủ mà không quá khô căng. Để cân bằng độ ẩm đã mất đi sau quá trình làm sạch, hãy dùng toner hoặc lotion nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp làn da lấy lại sự cân bằng. 

Chúng ta hãy dùng bông tẩy trang thấm một lượng toner/lotion đủ dùng sau đó thoa đều lên da. Tương tự như khi tẩy trang, việc apply toner cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng tránh gây tổn thương da. 

Bước 3: Dưỡng ẩm

Chỉ cân bằng với nước hoa hồng thôi là chưa đủ, chúng ta vẫn cần dưỡng ẩm cho da với các loại kem dưỡng ẩm, serum chuyên dụng. Tùy theo tình trạng da mà người dùng hãy linh hoạt lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hiện trên thị trường không khó để tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp này.

Bước 4: Khóa ẩm

Nếu không khóa ẩm thì có khả năng nước hay chất ẩm dưới da sẽ bốc hơi, gây khô da. Chính vì vậy đây là một bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da.

Bước 5: Chăm sóc da mặt cùng thanh lăn thạch anh hồng

Bước 5: Chăm sóc da mặt cùng thanh lăn thạch anh hồng

 

Cuối cùng, quá trình chăm sóc nêu trên sẽ được tối ưu với sự hỗ trợ của cây massage đá thạch anh hồng. Người dùng sử dụng cây lăn nhẵn bóng lăn lần lượt lên da theo từng vùng. Điều này sẽ giúp dưỡng chất được thẩm thấu tối đa vào làn da, mang đến hiệu quả cao nhất. 

Có rất nhiều bài massage được chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp cũng như qua các kênh internet. Hãy lựa chọn một bài phù hợp nhất với khả năng của mình để thực hiện. Nhìn chung, hãy nhớ rằng phải luôn nhẹ nhàng và kéo da về phía trên. Kiên trì thực hiện một thời gian, làn da chắc chắn sẽ hồng hào, mịn màng hơn. 

Ngoài ra, bạn còn có thể để cây lăn vào tủ lạnh để cho hiệu ứng mát trên da giúp giảm sưng hiệu quả và khả năng se khít lỗ chân lông. Những quá trình đắp mặt nạ giấy, bôi serum… mà dùng cây lăn cũng khiên dưỡng chất thẩm thấu tốt. 

Mua cây lăn đá thạch anh hồng chất lượng như thế nào?

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn đọc cần lựa chọn sao cho cây lăn đá thạch anh thật, tránh các loại nhựa, hàng giả gây hại đến da. Cách phân biệt dễ dàng nhất đó là nhìn vào màu sắc. Sắc hồng của đá thạch anh tự nhiên rất trong, có sự chuyển màu đều từ hồng sang trắng chứ không bị đậm và rõ ràng như hàng công nghiệp.

Xem thêm: Bỏ túi ngay “mẹo” phân biệt đá thạch anh thật giả không phải ai cũng biết

Để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm đá thạch anh thật chất lượng, khách hàng có thể tham khảo ngay tại Nhà Sàn Tây Nguyên. Khai thác từ các mỏ tự nhiên, chúng tôi tự tin là kho đá phong thủy lớn nhất Việt Nam với nhiều sản phẩm từ thô tới chế tác tinh xảo. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Mua cây lăn đá thạch anh hồng chất lượng như thế nào?

 

Xem thêm: QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH

Bài viết về cây lăn đá thạch anh hồng ngày hôm nay đến đây đã kết thúc. Nếu thấy thông tin này bổ ích, đừng quên tiếp tục theo dõi dathachanh.com.vn, chúng tôi sẽ còn trở lại với nhiều bài viết hơn nữa trong thời gian tới.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *