Những điều bạn có thể chưa biết về vòng tay đá thạch anh tím

Trong thế giới đá phong thủy thì đá thạch anh được biết tới như là một mẫu đá có sự đa dạng về cả sắc màu và mẫu mã. Chính vì lí do này mà nó luôn được mọi người ưa chuộng, lựa chọn dùng để làm đồ trang sức và đá phong thủy. Đá thạch anh tím được biết đến là một loại đá quý hiếm và rất đẹp mắt. Ngay sau đây, xin mời bạn đọc sẽ cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu những điều thú vị về vòng đá thạch anh tím nhé! 

Vòng tay thạch anh tím đa dạng về màu sắc và mẫu mã

Vòng tay thạch anh tím đa dạng về màu sắc và mẫu mã

Những điều thú vị về đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được xem là màu sắc cao quý của cả phương Tây lẫn phương Đông. Theo Hy Lạp, thạch anh tím có khả năng trung hòa với rượu, nên giúp chủ nhân giữ cho bản thân luôn được tỉnh táo. Còn ở phương Đông, thạch anh tím được ví như là lá bùa dùng để xua đuổi tà ma.

Do không có nhiều trong tự nhiên, màu sắc cũng khó tìm, số lượng không nhiều. Cho nên trên thị trường, giá vòng đá thạch anh tím rất cao. Chính bởi vì có giá trị cao, hiếm có trong tự nhiên, mà vì thế, người mua nên hết sức cẩn thận khi mua kẻo gặp đúng hàng giả, hàng nhái. 

Xem thêm: Trang sức đá đẹp mắt

Vòng tay đá thạch anh tím mang lại công dụng và ý nghĩa gì?

Dựa theo một số truyền thuyết thì đá thạch anh tím sở hữu trong mình năng lượng của tự nhiên, có khả năng tác động tới người chủ sở hữu chúng. Những chiếc vòng tay đá thạch anh tím được làm từ đá thạch anh tím ngoài việc có tính thẩm mỹ cao, chúng cũng đem lại nhiều công dụng, ý nghĩa khác nhau về nhiều mảng. 

Về mặt sức khỏe

Màu tím tượng trưng cho sự sang trọng quý phái

Màu tím tượng trưng cho sự sang trọng quý phái

Ý nghĩa của vòng tay đá thạch anh tím về mặt sức khỏe là vô cùng to lớn. Có thể nói đây là một thứ giúp tăng cường và giữ gìn sức khỏe. Người sở hữu chúng có thể được hỗ trợ đẩy lùi một số loại bệnh tật, bớt đi sự uể oải và mệt mỏi. Mà thay vào đó là nguồn năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.

Không chỉ có thế, vòng tay đá thạch anh tím còn có thể góp phần điều trị được căn bệnh tự kỉ ở trẻ nhỏ. Hỗ trợ cải thiện về mặt tâm lí, tinh thần đối với trẻ đang ở độ tuổi phát triển, trẻ được khỏe mạnh và tránh được những suy nghĩ mang chiều hướng tiêu cực.

Thêm nữa, nó còn giảm được đau đầu, giúp khí huyết người dùng cao tuổi lưu thông tốt hơn, mang lại cho họ tinh thần thư thái và những giấc ngủ ngon. 

Trong yếu tố phong thủy

Được hình thành trong hàng triệu năm, nó đã hấp thụ được dương khí rất mạnh nên được đánh giá cao về khía cạnh phong thủy. Người dùng những chiếc vòng tay này sẽ hay có được may mắn, sự bình an trong công việc và cuộc sống.

Trong những chuyến đi xa, người ta thường hay mang theo vòng đá thạch anh tím để gặp được may mắn, tránh được những tai họa mình có thể gặp phải. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng hỗ trợ con người xóa tan đi những bức bối, khó chịu, lo lắng và căng thẳng đã gặp phải.

Con đường học hành

Khi đeo vòng đá thạch anh tím, từ trường của nó phát ra khiến cho công việc học hành hiệu quả hơn, khả năng học thuộc hay sự tập trung được nâng cao, tạo ra nhiều vận may trong quá trình thi cử.

Đá thạch anh tím thuộc hành Hỏa trong âm dương ngũ hành

Đá thạch anh tím thuộc hành Hỏa trong âm dương ngũ hành

Đá thạch anh tím hợp với mệnh nào?

Đá thạch anh tím thuộc hành Hỏa trong âm dương ngũ hành, và lẽ dĩ nhiên nó không phù hợp cho lắm với những người mang mệnh Thủy và mệnh Kim. Thế nên khi mua những loại đá phong thủy kiểu này, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng. Còn chiếu theo cung hoàng đạo, đá thạch anh tím rất phù hợp với Bảo Bình, Cự Giải, Nhân Mã,…

Nhưng nhìn chung, màu tím của đá thạch anh tóc tím là một màu khá là lành, nhưng cũng nên xem xét kĩ trước khi mua để làm quà cho người thân và bạn bè của mình. 

Cách bảo quản vòng tay đá thạch anh tím

Vốn là loại đá hiếm, mà giá thành còn đắt nên bạn cần bảo quản chúng thật cẩn thận để sử dụng được lâu. 

  • Nên được vệ sinh thường xuyên, người dùng có thể tự vệ sinh hoặc không thì có thể mang ra các cửa hàng trang sức nhờ nhân viên cửa hàng vệ sinh hộ chiếc vòng.

  • Bảo quản kĩ vòng đá thạch anh tóc tím khỏi những loại hóa chất, mỹ phẩm cũng như va đập quá mạnh dẫn đến hỏng hóc.

  • Nếu không có nhu cầu sử dụng tới, nên cất giữ cẩn thận.

Xem thêm: Bỏ túi ngay “mẹo” phân biệt đá thạch anh thật giả không phải ai cũng biết

Tránh để vòng tay tiếp xúc với hóa mỹ phẩm

Tránh để vòng tay tiếp xúc với hóa mỹ phẩm

Nhà Sàn Tây Nguyên – cái tên uy tín cung cấp vòng đá thạch anh chất lượng

Do giá thành đắt mà lại có quá nhiều sản phẩm làm nhái, làm giả được bày bán phổ biến trên thị trường. Chính vì thế, bạn nên tìm tới địa chỉ cung cấp vòng tay đá thạch anh tím uy tín và chất lượng. Nhà Sàn Tây Nguyên chúng tôi sẽ là cái tên mà bạn rất đáng để quan tâm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không lo gặp phải vấn nạn hàng nhái hàng giả cũng như được nhận những mức giá cả hợp lí nhất. 

Hy vọng với những thông tin mà Nhà Sàn Tây Nguyên đã cung cấp ở trên, bạn đọc đã biết được vòng đá thạch anh  tím là gì, chúng có công dụng gì và nên mua ở đâu. Nếu có nhu cầu mua vòng đá thạch anh tím, cũng như có những thắc mắc gì thì xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Hotline: 0903097626.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *