Công việc thuận tiện, may mắn nhờ vào đá mắt hổ

Đá mắt hổ ngày càng tăng giá trị vì độ hiếm, những giá trị phong thủy mang lại. Khó tìm được đá mắt hổ chất lượng trên thị trường, mà khâu lựa chọn đá phải đảm bảo chất lượng, mang nhiều yếu tố phong thủy. Vậy thực sự đá thạch anh có những ý nghĩa phong thủy nào? Qua bài viết này, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn hiểu thêm về đá và chọn được đá mắt hổ phù hợp với mệnh của mình.

Video chi tiết về Đá Mắt Hổ Vàng 

Đá mắt hổ tại Việt Nam có số lượng khá hiếm

Đá mắt hổ tại Việt Nam có số lượng khá hiếm

Đá mắt hổ là gì?

Chỉ có ở một số ít mỏ quặng trên thế giới, đá thạch anh mắt hổ rất hiếm đi kèm với những lợi ích mang lại khiến độ phổ biến và giá trị của đá ngày càng tăng cao. Đá mắt hổ hay còn gọi là Tiger’s eye được biết đến lại loại trang sức, vòng đeo mang nhiều yếu tố phong thủy. Xuất phát từ những phản ứng quang học khiến cho đá phát sáng, hiện lên dải sáng giống như mắt mèo.

>>>Xem thêm: Bỏ túi ngay mẹo phân biệt đá thạch anh thật giả không phải ai cũng biết

Đá Tiger’s eye hợp với mệnh gì?

Người sở hữu đá mắt hổ phù hợp với mệnh của mình sẽ đem đến nhiều may mắn, lộc, thịnh vượng. Đá phong thủy sẽ giúp xua tan đi những xui rủi, điều không may, giúp cân bằng cuộc sống, đánh thức những sức mạnh bên trong của người sở hữu. Những vấn đề bệnh tật đều được cải thiện, bảo vệ sức khỏe người sở hữu.

  • Đá mắt hổ vàng nâu/ vàng tươi sẽ tương sinh tương hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

  • Đá mắt hổ đỏ nâu sẽ tương sinh tương hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ

Tác dụng đá mắt hổ

Tiger's eye giúp người dùng trở nên mạnh mẽ tự tin hơn

Tiger’s eye giúp người dùng trở nên mạnh mẽ tự tin hơn

  • Đá mắt hổ có thể làm vòng đeo đem lại sự cuốn hút, điểm nhất riêng biệt. Người đeo sẽ sở hữu những nét ấn tượng, riêng biệt bởi màu sắc tinh tế, trang nhã của vòng. Không những vậy, vòng tay còn đem đến những thuận lợi, may mắn trong công việc và cuộc sống.

  • Sử dụng đá mắt hổ sẽ giúp kích hoạt tài vận và may mắn, thúc đẩy sự phát triển trong sự nghiệp và cuộc sống. Người sở hữu đá thạch anh đầy giá trị vừa sở hữu nhiều may mắn, tài lộc.

  • Cuộc sống và công việc của người sở hữu sẽ trở nên thuận tiện, có cảm xúc tích cực, vượt qua mọi khó khăn. Lòng biết ơn và sự tự tin sẽ đến với người đeo.

  • Chúng còn đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp người sở hữu luôn tỉnh táo, khỏe mạnh, quyết đoán hơn trong mọi việc.

  • Người sở hữu sẽ trở nên tỉnh táo, sáng suốt hơn nhờ vào cân bằng luân xa của đá mắt hổ. Tìm thấy những hạnh phúc, vui vẻ bên trong.

  • Mua đá phong thủy mắt hổ giúp các vấn đề bệnh xương khớp, đường ruột được cải thiện, những vấn đề lo âu, áp lực sẽ bị xua tan đi.

Tại sao đá mắt hổ lại là vật phong thủy?

Về mặt phong thủy, công việc làm ăn kinh doanh đều được phát triển, thuận lợi nhờ vào sự hỗ trợ từ đá phong thủy mắt hổ. Bởi chúng mang một nguồn năng lượng tự nhiên rất lớn sẽ giúp chủ nhân thức tỉnh sức mạnh bên trong, cải thiện sức khỏe. Đem đến khả năng sáng tạo, sáng suốt, quyết đoán trong công việc.

Hỗ trợ người đeo gặp nhiều may mắn

Hỗ trợ người đeo gặp nhiều may mắn

Những mối quan hệ trong xã hội, cuộc sống, tình yêu đều trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn khi đeo đá thạch anh. Công việc trở dễ dàng, gặp nhiều may mắn nhờ vào đá mắt hổ. Nhờ việc cân bằng luân xa, chủ nhân sẽ trở nên bình tĩnh, nhẹ nhàng hơn, đón nhận mọi thứ dễ dàng, gặp những điều may mắn, thịnh vượng, tài lộc.

Bảo quản đá mắt hổ

Đá thạch anh luôn sáng bóng, đảm bảo chất lượng, duy trì năng lượng mới đem đến chủ nhân tài lộc, may mắn, thịnh vượng. Vì vậy việc bảo quản đá phong thủy mắt hổ đúng cách sẽ giữ được nguồn năng lượng tự nhiên của đá là điều cần thiết. Tuyệt đối không nên đặt đá tại nơi ô nhiễm, âm u, làm mất năng lượng vốn có.

Đá phong thủy nên được vệ sinh thường xuyên bằng nước ấm, xà phòng, thực hiện vệ sinh những vết bẩn trên đá bằng bàn chải, sử dụng lực nhẹ. Khi không mang đá theo, nên để đá mắt hổ ở nơi thoáng đãng, khô mát, sạch sẽ, cao ráo. hạn chế để đá bị trầy xước, nên để đá trong hộp riêng.

Xem thêm: Quả cầu đá thạch anh

Mua đá thạch anh phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa của đá thạch anh mắt mèo, mong rằng bạn có thể lựa chọn được loại đá thạch anh phù hợp với mệnh của mình. Đến với Nhà Sàn Tây Nguyên để sở hữu những loại đá phong thủy với phải chăng, mang nhiều ý nghĩa, đem đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Thường được sử dụng làm thành trang sức đá

Thường được sử dụng làm thành trang sức đá

Chúng tôi cùng các nghệ nhân giúp và các kỹ sư, kiến trúc sức làm ra những loại đá phong thủy đẹp mắt, thiết kế đa dạng, mang những ý nghĩa riêng. Những sản phẩm của chúng tôi đều đem lại những vẻ đẹp riêng mang đạp văn hóa Tây Nguyên. Sở hữu đá thạch anh của chúng tôi sẽ giúp bạn trở nên may mắn, thuận tiện trong cuộc sống.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *