Tìm hiểu về đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly

Đá thạch anh màu trắng là loại thạch anh rất quý hiếm trong tự nhiên và được sử dụng chế tạo ra nhiều món đồ trang sức với vẻ ngoài bắt mắt để làm tăng giá trị, tính thẩm mỹ cho đá thạch anh màu hồng.

Đá thạch anh màu trắng là loại thạch anh rất quý hiếm trong tự nhiên và được sử dụng chế tạo ra nhiều món đồ trang sức với vẻ ngoài bắt mắt để làm tăng giá trị, tính thẩm mỹ cho đá thạch anh màu hồng. Trong đó có sản phẩm  đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly là món đồ trang sức được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Bài viết dưới đây, hãy cùng Nhà sàn Tây Nguyên tìm hiểu về đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly.

Vài nét về đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly

 

Vài nét về đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly 

Trong truyền thuyết hồ ly là con vật nổi bật với tính đào hoa bởi vậy khi sử dụng hồ ly để làm biểu tượng cho mặt trang sức của đá thạch anh hồng là rất lớn. 

Khi bạn đeo món trang sức từ thạch anh có mặt hồ ly với ý nghĩa để thu hút đào hoa, giúp mang lại nhiều may mắn trên đường tình duyên của mình.

Cửu vĩ hồ ly hay còn gọi là hồ ly chín đuôi là một con vật biểu tượng trong những hình dạng tiêu biểu tượng cho hồ ly tinh rất lẳng lơ chuyên đi quyến rũ người khác giới. 

Nhưng mặt khác nó cũng chính là biểu tượng của tình yêu nên được rất nhiều nghệ nhân sử dụng hình tượng hồ ly để tạo ra những món trang sức có ý nghĩa tâm linh, phong thủy rất lớn.

Xem thêm: Trang sức đá thạch anh

Ý nghĩa của việc sử dụng đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly

Ý nghĩa lớn trong cuộc sống

Giúp ích cho não bộ

Đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống khi có tác động tới trí lực của con người. Nó tác động tích cực đến cơ thể giúp chữa được bệnh đãng trí, giúp cho tâm trí con người được thoải mái, kìm hãm và chặn đứng tính xấu trỗi dậy.

Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Trong mặt đá cửu vĩ hồ ly thạch anh trắng mang những nguồn năng lượng từ đất trời, khi người đeo đồ trang sức đá hồ ly thạch anh màu trắng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, giúp làm giảm những căng thẳng, mệt mỏi, stress và giảm các cơn đau đầu, đau dây thần kinh đem đến một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

 

Ý nghĩa lớn trong phong thủy

Đem lại nhiều may mắn cho gia chủ

Đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly đem đến cho gia chủ rất nhiều ý nghĩa may mắn khác nhau. Trước hết phải kể đến đó là sản phẩm như lá bùa bình an dành cho người sử dụng nó. 

Mặt đá thạch anh hình hồ ly trắng ra đời với ý nghĩa đem lại cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và tránh được những khó khăn hoạn nạn trong mọi hoàn cảnh.

Biểu tượng của tình yêu mãnh liệt

Trong phong thủy hồ ly là linh vật biểu tượng cho tình duyên bởi vậy nhiều người tin rằng khi đeo các loại trang sức làm từ đá thạch anh có hình hồ ly sẽ giúp cho bạn cải thiện vận số, đem đến may mắn, sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc.

Thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly được xem là biểu tượng của tình yêu cao thượng đi cùng với sắc đẹp. Bởi vậy, chị em phụ nữ rất yêu thích đeo các trang sức có mặt đá hồ ly từ thạch anh trắng sẽ giúp gia tăng vận may về chuyện tình cảm, nhân duyên với người khác giới. Đồng thời cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn chồng ngoại tình, có người thứ ba xen vào…

Mặt đá hồ ly thạch anh hồng giúp cải thiện các mối quan hệ

Đá trang sức thạch anh trắng tạo hình hồ ly còn giúp cho chủ nhân cải thiện thêm nhiều mối quan hệ, giúp mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, giúp cho tình cảm của các thành viên trong gia đình, tình cảm vợ chồng càng thêm khăng khít, gắn bó và phát triển trở nên bền chặt, lâu dài.

Mặt đá hồ ly thạch anh hồng giúp gia tăng tài vận

Mặt đá hồ ly thạch anh hồng giúp cải thiện các mối quan hệ

 

Không chỉ có ý nghĩa tình duyên mà đá thạch anh trắng khắc hình cửu vĩ hồ ly còn rất tốt cho đường công danh, tài lộc. 

Giúp cho những người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, có khả năng thuyết phục khách hàng và giúp tăng sự hiểu biết từ đó có nhiều kinh nghiệm hơn kinh doanh. 

Với những người sở hữu món trang sức này sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, công danh sự nghiệp phát triển thuận buồm xuôi gió, gia tăng về tài lộc…

Lưu ý để sử dụng đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly đạt hiệu quả cao

Với ý nghĩa phong thủy rất lớn bởi vật những đá thạch anh trắng được khắc hình cửu vĩ hồ ly được dùng để tạo ra những món đồ trang sức để tiện lợi cho việc sử dụng nó. Để cho việc sử dụng món đồ phong thủy đạt được tối đa công dụng, hữu ích của nó thì khi sử dụng bạn nên lưu ý một số điều sau:

Bạn nên giữ gìn đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly luôn sạch sẽ, không để cho những người cùng giới mượn đeo, đụng chạm vào. 

Không nên chọn những mặt đá thạch anh có khắc hình hồ ly bị nứt, vỡ sẽ mang đến những tác dụng ngược lại và ảnh hưởng xấu trong phong thủy.

Khi chọn những đồ trang sức làm từ đá thạch anh nên chọn những hình khắc biểu tượng cửu vĩ hồ ly bằng đá thạch anh tự nhiên để có nguồn năng lượng tốt hơn khi sử dụng. 

Khi đi tắm, đi ngủ hay không sử dụng đến nên cất vào hộp cẩn thận, không ném bừa bãi để tránh cho bị ô uế, mất đi sự linh nghiệm.

Xem thêm: Tìm hiểu về trang sức mặt đá hồ ly thạch anh hồng

Bài viết trên, Nhà sàn Tây Nguyên đã giới thiệu với bạn đọc vài nét về đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly, những ý nghĩa trong cuộc sống, phong thủy có ý nghĩa rất lớn. Cùng với đó là một vài lưu ý về cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất. 

Lưu ý để sử dụng đá thạch anh trắng cửu vĩ hồ ly đạt hiệu quả cao

 

Để mua được những sản phẩm đồ trang sức làm từ đá thạch anh tự nhiên với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến ngay Nhà sàn Tây Nguyên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P.Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

SĐT: 0903 097 626

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *