Khám Phá Vòng Đeo Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Nói đến trang sức phong thủy thì không thể bỏ qua vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Nhờ vào màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng phong phú đã giúp sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người sử dụng. Trong bài viết ngày hôm nay, Nhà sàn Tây Nguyên sẽ cùng bạn tìm hiểu về Vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng nhé!

Video : Khám Phá Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Vàng 

Bên trong vòng tay có chứa tinh thể rutin trông như sợi tóc

Bên trong vòng tay có chứa tinh thể rutin trông như sợi tóc

Đá thạch anh tóc vàng là gì?

Nguyên liệu từ đá thạch anh đã được ưa chuộng và được chế tác ra các vật phẩm trang sức từ lâu. Đá thạch anh tóc vàng hay Rutilated Quartz chính là biến thể của đá thạch anh. Trong đá thạch anh tóc vàng có chứa tinh thể rutin, chính tinh thể này làm nên sự khác biệt cho đá thạch anh tóc vàng. Nói về tinh thể rutin, loại tinh thể này có hình dạng như sợi tóc nằm trong đá thạch anh.

Tìm hiểu thêm: Trang sức đá thạch anh uy tín, chất lượng

Vòng đá thạch anh vàng có gì đặc biệt?

Vòng đá thạch anh tóc vàng có độ cứng khá cao cùng khả năng phát quang rất đẹp. Vì thế loại vòng này luôn được ưa chuộng và nâng niu. Tuổi thọ của đá thạch anh tóc vàng rất bền. 

Hơn nữa, vòng đá thạch anh tóc vàng có hiệu ứng quang học mà bạn vô cùng bất ngờ với điều này. Đặc điểm này là nhờ sự phát sáng quang học vào ban ngày hay khi có hiệu ứng ánh sáng đèn điện neon chiếu trực tiếp vào nó. 

Các tia sáng quang học sẽ phát ra tia sáng lấp lánh thành màu ánh vàng, ánh kim tuyệt đẹp. Ánh sáng phản quang của vòng đá thạch anh tóc vàng nhiều hay ít tùy thuộc vào sợi rutin đậm hay nhạt, dày hay mỏng,… 

Vòng đá thạch anh tóc vàng với công dụng kỳ diệu

Tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần

Tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần

Ngoài công dụng làm đồ trang sức, vòng tay đá thạch anh còn biết đến với những công dụng như sau:

-Thứ nhất: có tác dụng làm đẹp cụ thể như có thể ngăn chặn quá trình lão hóa da và kích thích hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

-Thứ hai: có tác dụng làm cơ thể giảm tình trạng mệt mỏi, stress hoặc trầm cảm.

-Thứ ba: có tác dụng cải thiện đường hô hấp cho người bị bệnh.

-Thứ tư: có tác dụng làm tăng tư duy sáng tạo, giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, nhạy bén hơn. Nghiên cứu cảm xạ học đã chứng minh điều này khi bạn lấy đá thạch anh chà sát vào thái dương.

Vòng đá thạch anh tóc vàng mang ý nghĩa gì?

Giúp đầu óc minh mẫn

Bạn không nghe nhầm đâu, vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng giúp cải thiện trí nhớ. Nếu bạn đang trong tình trạng suy giảm trí nhớ thì nên sở hữu ngay sản phẩm này. Nó giúp kích thích não bộ làm đầu óc bạn trở nên minh mẫn hơn. 

Chẳng có lý do gì mà các vị thiền sư thường sử dụng loại đá quý trong khi thiền định. Đơn giản là để đạt cảnh giới giác ngộ cao trong quá trình luyện tập. Một người tập yoga chuyên nghiệp cũng nên sử dụng loại đá này trong quá trình tập luyện vì nó có khả năng kích thích não bộ.

Vận may, tài lộc đến nhanh chóng

Năng lượng tích cực thì vận may đến nhanh chóng

Năng lượng tích cực thì vận may đến nhanh chóng

Đá thạch anh tóc vàng có nguồn năng lượng vô cùng lớn vừa điều hòa tinh thần cũng như giúp gia chủ tự tin hơn. Khi bạn gặp vấn đề khó khăn hoặc cần quyết định một cái gì đó nhưng thiếu quyết đoán. 

Bạn hãy đeo vòng đá thạch anh màu vàng lên tay hoặc đưa chúng chà sát vào phần thái dương bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Chỉ trong thời gian ngắn đá thạch anh màu vàng sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt và tự tin hơn với quyết định của chính mình. 

Khi bạn sở hữu nó bạn sẽ thấy rằng nguồn năng lượng dồi dào này giúp bạn luôn tỉnh táo và sáng suốt trong mọi sự việc. Nếu bạn là một người kinh doanh bạn nên sở hữu chiếc vòng tay thạch anh để sáng suốt trong quyết định kinh doanh của chính bạn.

Phòng ngừa bệnh tật

Không phải tự nhiên chúng ta nói rằng vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng có khả năng điều trị chứng rối loạn tiêu hóa hay phục hồi sinh lực, hay điều trị bệnh thận, hay điều hòa hô hấp,… Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh. 

Hơn thế nữa loại vòng này còn giúp điều hòa lượng máu trong cơ thể và lọc máu hiệu quả đối với những người phải làm việc trong môi trường ngồi nhiều.

Xem thêm: Tác dụng của vòng tay đá thạch anh tóc đỏ mà bạn nên quan tâm

Lưu ý cho bạn khi đeo vòng đá thạch anh tóc vàng 

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim và Thổ

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim và Thổ

Vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng hợp phong thủy với người mệnh Thổ và mệnh Kim. Bởi nó có màu vàng óng ánh và được xếp vào mệnh Thổ. Trong ngũ hành vạn vật chúng ta nên chú ý đến sự tương sinh và tương khắc để lựa chọn chiếc vòng tay ưng ý. 

Đối với người mang mệnh Kim, chiếc vòng sẽ mang đến cho bạn vận khí may mắn cùng với những vận may và thu hút tài lộc cho gia chủ. Còn đối với mệnh Thổ sẽ giúp tương hợp mang về tài lộc bền vững ý nói “lưỡng Thổ thành Sơn”.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *