Mua đá thạch anh thật ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá thạch anh khác nhau giúp chủ sở hữu thanh tẩy, thu hút những năng lượng tích cực. Không chỉ có vậy, với vẻ ngoài bóng bẩy, bắt mắt, đây còn là nguyên liệu phổ biến được sử dụng cho những món đồ trang sức. Để có thể phát huy sức mạnh và đảm bảo ý nghĩa, người dùng cần cẩn trọng và chọn mua đá ở những nơi uy tín. Vậy mua đá thạch anh thật ở đâu? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Các loại đá thạch anh phổ biến

 

Các loại đá thạch anh phổ biến

Thạch anh trắng

Thạch anh trắng (Clear quartz) hay còn được gọi là thạch anh pha lê là loại đá có những sắc thái từ không màu, trong suốt, trắng đục cho đến trắng sữa. Chúng được đại diện cho sự thuần khiết, vẻ đẹp và sự cao quý. 

Thạch anh trắng có khả năng điều hòa năng lượng xung quanh và giảm căng thẳng, kích thích các chức năng của não, cải thiện sự tập trung và giúp cân bằng sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất. 

Đặc biệt, theo các Lạt ma, tinh thể này đại diện cho sức mạnh cao nhất cho cuộc sống dồi dào, vì sáu cạnh của nó đại diện cho sáu Luân xa và hướng đến Luân xa tối cao nhất – Vũ trụ.

Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ 

Thạch anh tím

Thạch anh tím (Amethyst) từng được xếp vào loại đá quý ngang hàng với kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo vào thế kỷ 18. Thạch anh tím tỏa ra nhiều năng lượng tích cực và là tinh thể có giá trị nhất trong các dòng thạch anh phong thủy. Trong suốt lịch sử, tinh thể thạch anh tím được coi là đá của giới quý tộc. 

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sự gia tăng đầy đủ bức xạ hồng ngoại trong thạch anh tím có thể làm tăng mức năng lượng trong cơ thể. Năng lượng tăng lên này được biết là có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào khỏe mạnh, có thể hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Thạch anh tím

 

Thạch anh hồng

Thạch anh hồng (Rose quartz) có sức mạnh cao nhất đối với tình yêu, tỏa ra năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được đeo như một chiếc vòng tay đôi hoặc dưới  giường của một người đàn ông hoặc phụ nữ với ý nghĩa tránh những rắc rối, bất hòa, giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, gắn kết tình yêu bền chặt hơn. Ngoài ra thạch anh hồng còn giúp tăng sự tự tin và sáng tạo, giúp ngủ ngon và phục hồi trí nhớ. 

Xem thêm: Ứng dụng đá trấn trạch thạch anh hồng trong phong thủy

Thạch anh khói

Thạch anh khói (Rauchtopaz) được hình thành trong tự nhiên với màu sắc nâu ánh vàng có lẫn các tạp chất turin khiến cho đá có hiệu ứng tỏa ánh sao về nhiều hướng. Loại đá này mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời đối với người sở hữu như hỗ trợ sự nghiệp, đem đến tài lộc và mang lại sự bình an. Do đó mà thạch anh khói thường được dùng để chế tác thành trang sức vòng tay cũng như vật phẩm trưng bày.

Thạch anh xanh

 

Nhận biết đá thạch anh thật

Dù có rất nhiều chủng loại với những công dụng khác nhau, song đặc điểm chung của thạch anh tự nhiên chính là độ tinh khiết cao. Chính bởi lẽ đó, người ta tin rằng thạch anh có khả năng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, đồng thời thu hút các điều may mắn tùy theo loại được sử dụng. 

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần biết cách làm sao để lựa chọn những loại thạch anh tự nhiên thật. Ở môi trường tự nhiên,  nhìn từ bên ngoài, đá thạch anh có màu sắc bình thường, nhưng nếu chúng ta chiếu sáng nó bằng ánh sáng trắng, chúng ta có thể thấy rõ độ sâu đến tận lõi của đá. 

Ngoài ra, nguồn năng lượng mà đá mang lại rất dồi dào nên khi đặt tay lên thạch anh sẽ có cảm giác mát lạnh. Từ bên ngoài, chúng ta cũng có thể nhìn thấy rõ những vân mây của đá. 

Địa chỉ bán đá thạch anh thật uy tín, chất lượng

Nhà Sàn Tây Nguyên đã đi qua hành trình gần một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2014. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý từ vùng Tây Nguyên đất bazan núi lửa.

Các sản phẩm đá thạch anh tại Nhà Sàn Tây Nguyên hoàn toàn được làm thủ công nên mỗi vật đều có những đặc điểm nổi bật riêng từ màu sắc, kích thước, hình dáng, trọng lượng và đặc tính đều khác nhau. Nhà Sàn là một bộ sưu tập đá phong thủy lớn với nhiều loại đá quý mà khách hàng có thể dễ dàng tham khảo qua website dathachanh.com.vn.

Địa chỉ bán đá thạch anh thật uy tín, chất lượng

 

Khách hàng có nhu cầu tham khảo hay tìm mua các mặt hàng đá thạch anh hoặc các loại đá quý khác, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại đây. Với sứ mệnh đem nền văn hóa độc đáo lan tỏa đến người dùng cả trong và ngoài nước, Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ uy tín nhất. 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *