Loại đá thạch anh có tác dụng gì đối với đời sống ?

Đá quý thiên nhiên luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực có tác dụng xua đuổi tà khí và thu hút sinh khí rất tốt đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của con người. Đặc biệt là đá thạch anh có tác dụng gì mạnh mẽ khi khách hàng lựa chọn những màu sắc hợp mệnh phong thủy của mình. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, nhà sàn Tây Nguyên chia sẻ những tác dụng của các loại đá thạch anh ngũ sắc đến khách hàng đang quan tâm đến lĩnh vực này. 

Video : Loại Đá Thạch Anh Có Tác Dụng Gì Đối Với Đời Sống ?

Đá thạch anh có khả năng thu hút nguồn sinh khí

Đá thạch anh có khả năng thu hút nguồn sinh khí

Tìm hiểu màu sắc của đá thạch anh có tác dụng gì?

Đá thạch anh có tác dụng gì? Theo các nhà nghiên cứu địa chất thì màu sắc của đá thạch anh quyết định tác dụng của chúng đối với con người đặc biệt là hợp mệnh phong thủy. 

Đá thạch anh màu trắng

Để chế tác nên những vật phẩm phong thủy hay những bộ nữ trang có giá trị thì người ta sẽ lựa chọn loại đá thạch anh trắng tự nhiên có vết nứt nhỏ, độ trong suốt cao. 

Cho nên người ta thường gọi thạch anh màu trắng là pha lê trắng có gam màu đa dạng từ màu trắng đục, trắng sữa, trắng trong cho đến tinh khiết như một giọt nước. 

Vào thời cổ đại người La Mã thường sử dụng thạch anh pha lê trắng để làm mát mẻ không khí và chế tác trang sức đeo trong các nghi lễ tâm linh. Bởi vì đá thạch anh trắng không chỉ đẹp mà còn dồi dào năng lượng âm dương tích tụ từ vũ trụ. 

Cho nên đá thạch anh trắng có khả năng điều hòa sinh khí giúp cho con người giải tỏa được nhiều áp lực căng thẳng khi trưng bày những quả cầu phong thủy màu trắng từ đá thạch anh trong nhà.  

Qủa cầu đá thạch anh trắng

Qủa cầu đá thạch anh trắng

Xem thêm : Các loại trang sức đá quý thiên nhiên

Đá thạch anh màu vàng

Loại đá quý thiên nhiên sở hữu gam màu sắc của sự giàu sang và phú quý nên được nhiều người lựa chọn cách vật phẩm phong thủy hay trang sức có gắn đá thạch anh màu vàng này. Vì vậy trên thị trường rất đa dạng các vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thạch anh vàng mặc dù giá cả rất đắt đỏ. Hiện nay tại Việt Nam có 2 dòng đá thạch anh màu vàng gồm thạch anh tóc vàng và thạch anh bông vàng. 

Quả đu đủ thạch anh bông vàng

Quả đu đủ thạch anh bông vàng

Hầu hết những người lựa chọn vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh vàng là những người kinh doanh mua bán và những doanh nhân. 

Họ trưng bày biểu tượng hay linh vật phong thủy từ đá thạch anh màu vàng trong cửa hiệu hay phòng làm việc nhằm chiêu tài lộc và tạo sự thuận lợi trong công việc của mình. 

Thạch anh tím bảo vệ sức khỏe tim mạch

Với gam màu tím lãng mạn nên đá thạch anh tím thường được lựa chọn để thiết kế nên nhiều loại trang sức vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc. Bởi vì màu tím thể hiện cho sự quyền lực và giàu sang. 

Ngoài ra đá thạch anh màu tím còn có thể làm dịu những cơn đau thần kinh ổn định huyết áp hay nhịp tim của con người khi sử dụng những loại trang sức có mix đá quý thiên nhiên này.

Thạch anh tím hỗ trợ bảo vệ sức khỏe

Thạch anh tím hỗ trợ bảo vệ sức khỏe

Đá thạch anh màu hồng tình yêu

Gam màu hồng nhạt nhẹ nhàng của đá thạch anh tự nhiên được nhiều người lựa chọn. Bởi vì màu hồng là biểu tượng cho những tình cảm nhẹ nhàng, yêu thương.

 Hơn nữa nguồn năng lượng tích cực có trong đá thạch anh màu hồng còn khắc chế những bất đồng hay mâu thuẫn thường xảy ra trong mối quan hệ của con người. 

Người ta còn tìm thấy khả năng hạn chế được những tia bức xạ từ các thiết bị điện tử hiện đại của đá thạch anh gam màu hồng đối với con người. Có lẽ vì vậy mà người ta thường sử dụng trang sức mix đá thạch anh hồng để tạo sự an tâm và có giấc ngủ ngon hơn. 

Trụ đá thạch anh hồng

Trụ đá thạch anh hồng

Nhà sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các loại đá quý thiên nhiên có giá trị sử dụng cao

Khách hàng trên toàn quốc có thể yên tâm lựa chọn bất kỳ mẫu đá quý thiên nhiên từ dạng thô cho đến các vật phẩm phong thủy chế tác từ chúng. 

Đá thạch anh là một trong những sản phẩm tiêu biểu của đơn vị chúng tôi được kiểm tra phân loại và định mức giá thành phù hợp nên khách hàng có thể lựa chọn các mẫu đá thạch anh thô hay những sản phẩm từ đá thạch anh hợp mệnh phong thủy của mình. 

Mỗi sản phẩm vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh đều được chế tác rất tinh xảo dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân điêu luyện. Khách hàng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn mua vật phẩm phong thủy hợp mệnh hay trang sức đá quý tinh xảo của đơn vị nhà sàn Tây Nguyên. 

Xem thêm : Mách bạn những kiến thức nên biết về hồ ly thạch anh hồng

Thạch anh thuộc dòng đá bá bán quý thiên nhiên

Thạch anh thuộc dòng đá bá bán quý thiên nhiên

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *