Vòng tay phong thủy nữ và những điều cần biết

Theo thời gian, cùng với nhu cầu thẩm mỹ, vòng tay phong thủy không đơn thuần chỉ là một món đồ tín ngưỡng nữa mà còn là một loại trang sức phổ biến được nữ giới ưa chuộng bởi vẻ đẹp và ý nghĩa của chúng. Vì vậy, tìm hiểu về vòng tay phong thủy nữ để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ và tín ngưỡng là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên điểm qua những thông tin cần thiết về các loại vòng tay phong thủy dành cho nữ giới nhé.

Video : Vòng Tay Phong Thủy Nữ Và Những Điều Bạn Cần Biết !

Vòng tay phong thủy nữ có nhiều kích cỡ khác nhau

Vòng tay phong thủy nữ có nhiều kích cỡ khác nhau

Ý nghĩa vòng tay phong thủy nữ

Trong 2 giới thì phái nữ thường là nhóm có niềm tin tín ngưỡng cao hơn nhóm còn lại. Do đó, vòng tay phong thủy nữ thường được coi như một món trang sức mang lại nhiều sự may mắn trong tình duyên, công danh, tài lộc và bình an trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, nữ giới thường kết hợp trang sức đá với các phụ kiện đi kèm nhằm phát huy tác dụng giúp người đeo luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống. 

Nên chọn chất liệu và màu sắc nào cho vòng tay phong thủy nữ?

Chất liệu vòng tay phong thủy nữ thường khá đa dạng như đá hoặc gỗ với ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Chẳng hạn như: Vòng tay phong thủy làm bằng đá thạch anh mang lại lợi ích cho người sử dụng như bình an, hạnh phúc và sức khỏe. Vòng tay đá mã não mang lại nhiều lộc tài, hỗ trợ cho những người làm về mảng kinh doanh. 

Mặt khác, nữ giới thường chọn màu sắc vòng phong thủy theo màu da, trang phục, sự kiện họ tham gia hoặc hơn cả là niềm tin về một phương diện nào đó mà họ đang cần vòng tay phong thủy “phù hộ”. Chẳng hạn về màu sắc, vòng tay phong thủy nữ làm bằng đá thạch anh hồng thường phù hợp với người có màu da xanh xao để làm giảm bớt sự mệt mỏi và thiếu sức sống của nữ chủ. Vòng tay đá mã não vàng thể hiện sự sang trọng, quý phái phù hợp với quý cô, quý bà có gout riêng trong khi vòng tay đá thạch anh tóc thể hiện sự quyền lực, phù hợp với những sự kiện và nữ giới có tầm ảnh hưởng. 

Xem thêm: Trang Sức Đá

Vòng  tay có nhiều lợi ích cho người sử dụng

Vòng tay có nhiều lợi ích cho người sử dụng

Vòng tay phong thủy nữ cần số hạt và kích thước bao nhiêu là đủ?

Tùy thuộc vào kích thước cổ tay và quan niệm về kích thước, số hạt vòng phong thuỷ mà có thể lựa chọn cho mình chiếc vòng tay thích hợp. Tuy nhiên, vẫn nên ưu tiên lựa chọn vòng tay theo kích thước cổ tay vì đeo một chiếc vòng tay quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây ra sự khó chịu trong việc sinh hoạt hàng ngày. 

Thông thường với cỡ tay của nữ giới Việt Nam thì số hạt thường rơi vào 19 đến 24 hạt.

  • Số hạt vòng phong thủy theo quan niệm đạo Phật: Người theo đạo Phật sẽ dùng chuỗi hạt vòng với 108 hạt hoặc ước và bội số của 108 (14, 18, 21, 27, 36, 42, 54, 1080). 

  • Số hạt vòng phong thủy theo quan niệm luân hồi Sinh – Lão – Bệnh – Tử: Số lượng hạt gắn liền với vòng tuần hoàn của đời mỗi người. Sinh là 1, Lão là  2, Bệnh là 3, Tử số 4.

Vòng tuần luân hồi liên tục được lặp đi lặp lại, bởi vậy có thể thấy những số chia hết cho 4 được xem là những số không may mắn tương ứng với chữ tử.

Thông thường nữ giới hay đeo vòng tay loại 12mm –  10mm trở xuống. Nữ giới có cổ tay lớn thường đeo loại hạt lớn và tương tự với nữ cổ tay nhỏ nên đeo loại hạt nhỏ. Điều này sẽ không làm mất cân bằng giữa cổ tay và hạt vòng, đồng thời kéo theo số lượng hạt trong một chiếc vòng tay phong thủy nữ.

Quy tắc kết hợp vòng tay phong thủy nữ với các loại trang sức thời trang khác

  • Đồng hồ và Vòng tay đá phong thủy nữ: Nên đeo ở hai cổ tay khác nhau. 

  • Vòng tay đá phong thủy nữ lớn và trâm cài áo: nên được đeo tốt nhất ở các bên khác nhau. Nếu trâm cài áo phía bên phải của quần áo, thì theo đó, vòng đeo tay phải được đeo ở tay trái. 

  • Vòng tay đá phong thủy nam và nữ đeo chung: Vòng tay làm bằng các đá, gỗ quý tốt nhất được đeo riêng. Tránh đeo hai vòng tay đá phong thủy nữ cùng một lúc, bởi vì mỗi chiếc đều là một sản phẩm hoàn hảo và vẻ đẹp của nó có thể bị lu mờ bởi một đồ trang sức khác.

Vòng tay phong thủy thường đem lại sự may mắn cho nữ chủ

Vòng tay phong thủy thường đem lại sự may mắn cho nữ chủ

Xem thêm: Đá thạch anh có tác dụng gì?

Đeo vòng tay phong thủy nữ cần tránh điều gì?

Không được dùng vòng phong thủy đã qua sử dụng

Vòng Phong Thủy sau khi đeo sẽ tích tụ dần năng lượng sinh ra của chủ nhân. Do đó, nó có thể mang theo những năng lượng may mắn hoặc năng lượng tiêu cực. Vì vậy, không nên chọn những chiếc vòng phong thủy đã qua sử dụng. Nếu chẳng may sử dụng, nên nhờ thầy phong thủy “khai quang điểm nhãn” loại bỏ các dòng khí âm tích tụ trong vòng.

Tránh đeo vòng phong thủy nữ ở tay phải

Các chuyên gia phong thủy khuyên nên đeo vòng tay bên tay trái. Điều này rất tốt cho tim mạch đồng thời chiếc vòng có thể phát huy những năng lượng tốt về lâu dài. Những chiếc vòng được làm bằng nhựa, thủy tinh và đồng không nên nằm trong túi hàng của chúng ta. Vì chúng sẽ không có tác dụng gì mà ngược lại còn gây sát mệnh. 

Nhà Sàn Tây Nguyên – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đeo tay phong thủy uy tín, chất lượng

Để sở hữu cho mình một chiếc vòng tay phong thủy nữ chất lượng nhất bạn nên chọn mua ở các cửa hàng buôn bán các sản phẩm vòng phong thủy uy tín, nơi được mọi khách hàng đánh giá cao và là điểm đến thường xuyên được lựa chọn của các khách hàng khó tính nhất. Đơn vị của chúng tôi – Nhà Sàn Tây Nguyên – Là một đơn vị như thế.

Nên mua vòng tay phong thủy nữ ở cửa hàng uy tín

Nên mua vòng tay phong thủy nữ ở cửa hàng uy tín

Với một thị trường béo bở như thế này, rất nhiều nơi đã làm giả, hàng nhái kém chất lượng, mất đi mục đích vốn có mà nó mang lại. Nhưng chúng tôi, Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết luôn chăm chút cho từng sản phẩm, kỹ lưỡng trong từng công đoạn để tự tin đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được ưa chuộng nhất.

LIÊN HỆ

– Nhà Sàn Tây Nguyên

– Hotline: 0903097626 

– Email: nhasantaynguyen@gmail.com

– Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *