Cách lựa chọn vòng đeo tay nam phong thủy phù hợp đem lại may mắn

Vòng tay phong thuỷ là một vật phẩm mang lại cho chủ sở hữu những năng lượng tích cực, nhiều điều may mắn trong tài lộc, tình duyên hay sự nghiệp

 

Vòng tay phong thuỷ là một vật phẩm mang lại cho chủ sở hữu những năng lượng tích cực, nhiều điều may mắn trong tài lộc, tình duyên hay sự nghiệp. Với nhiều ưu điểm về màu sắc, mẫu mã, đây cũng là một loại trang sức được ưa chuộng không chỉ đối với phái nữ mà cả phái nam. Vậy chọn vòng đeo tay nam phong thuỷ như thế nào cho phù hợp, cùng Nhà sàn Tây Nguyên tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vòng đeo tay phong thuỷ là gì?

 

Vòng đeo tay phong thuỷ là gì?

Vòng tay phong thuỷ là một loại vòng có nguồn gốc từ Phật giáo, thường được biết đến với tên gọi là niệm châu, Phật châu hay vòng tràng hạt. Thông thường các loại vòng đeo tay phong thuỷ phổ biến sẽ được làm từ các loại đá quý hiếm hay những vật liệu từ thiên nhiên được hình thành từ ngàn năm trước. 

Những viên đá này sẽ hấp thụ tinh hoa của đất trời từ đó mang lại những công dụng lớn đến sức khỏe, vận may của con người. Đây cũng chính là lí do mà vòng phong thuỷ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Vì sao nên đeo vòng đeo tay phong thuỷ

Theo quan niệm của ông cha ta từ trước, vòng tay phong thuỷ mang lại một nguồn năng lượng rất lớn có tác động tích cực đến tiền tài, số mệnh của con người. Cụ thể khi đeo vòng phong thuỷ, bạn sẽ giảm thiểu được căng thẳng, xua đuổi tà khí và năng lượng tiêu cực.

Đặc biệt đối với những người kinh doanh, việc sử dụng vòng phong thuỷ chính là yếu tố thu hút tài lộc, may mắn và thuận lợi trong công việc.

Không chỉ vậy, những mẫu vòng phong thuỷ cho nam hiện nay đều có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ và thể hiện được sức mạnh của phái nam.

>>>Xem thêm: Sản phẩm trang sức đá

Vì sao nên đeo vòng đeo tay phong thuỷ

 

Ý nghĩa của vòng tay phong thuỷ

Hiện nay trên thị trường vòng tay phong thuỷ có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Mỗi loại chất liệu sẽ có ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Ví dụ

Các loại vòng phong thuỷ đá thạch anh thường mang lại những điều tốt đẹp, hạnh phúc, bình an và sức khoẻ dồi dào. Các loại vòng tay đá mắt hổ thường mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ, tự tin cho người đeo, đồng thời có tác dụng tăng sự tập trung và nâng cao năng suất làm việc.

Vòng tay đá mã não thường có tác dụng mang lại nhiều tài lộc, phù hợp với những người làm công việc kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó, các loại vòng tay phong thuỷ đá phỉ thuý thường tượng trưng cho công danh sự nghiệp thành công rực rỡ.

Chính vì vậy việc lựa chọn vòng phong thuỷ phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh của mỗi người là một điều rất quan trọng. Bạn có thể cân nhắc sở thích của mình để lựa chọn vòng đeo tay phù hợp.

Mẹo chọn vòng đeo tay nam phong thuỷ phù hợp

Chọn màu sắc vòng phong thuỷ theo mệnh

Việc chọn màu sắc hợp mệnh là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định đeo vòng phong thuỷ. Cụ thể, những chàng trai mệnh Thuỷ sẽ phù hợp với những màu sắc có sắc thái nhẹ nhàng như xanh nước biển hay màu trắng, mang lại nhiều may mắn và thành công trong công việc và cả tình cảm.

Đối với những chàng trai mệnh Mộc, bạn nên chọn những màu sắc tương sinh như xanh lá hoặc xanh nước biển giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Nếu như bạn có mệnh Kim thì phù hợp với những màu sắc có tính cứng rắn, cương trực như vàng đậm hay nâu đậm. Ngoài ra mệnh Kim cũng phù hợp với những gam màu như trắng hoặc bạc.

Chọn màu sắc vòng phong thuỷ theo mệnh

 

Màu sắc vòng tay phong thuỷ phù hợp với người mệnh Hoả sẽ là xanh lá nhưng màu sắc hợp nhất là màu đỏ, hỗ trợ cho chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp.

Chọn theo kích thước

Bởi tay nam giới thường có kích thước lớn hơn nữ giới nên bạn cần lưu ý về kích thước khi lựa chọn vòng đeo tay. Trong đó nam giới thường sẽ phù hợp với vòng tay phong thuỷ từ 12 đến 16 ly tuỳ thuộc vào kích thước riêng của từng bàn tay.

Chọn theo số hạt

Theo phong thuỷ phương Đông, số hạt cần có trong vòng tay phong thuỷ nên là 108 hạt hoặc những vòng có số hạt là lẻ. Đây là yếu tố tượng trưng cho quy luật luân hồi sinh lão bệnh tử, mang lại nhiều may mắn, nhiều điều tốt lành cho người đeo.

Chọn theo các loại charm

Đây cũng là yếu tố cần quan tâm bởi thiết kế vòng phong thuỷ cho nam cũng hỗ trợ rất nhiều trong con đường thăng tiến công danh sự nghiệp. Một số mặt đá phong thuỷ phổ biến như Tỳ Hưu, Song Ngư, được rất nhiều người ưa chuộng. Đây trở thành hình tượng tiêu biểu, thể hiện ý chí, sức mạnh vươn lên mạnh mẽ của phái nam.

>>Xem thêm: Tác dụng của đá thạch anh và những ứng dụng tuyệt vời trong đời sống

Chọn theo các loại charm

 

Trên đây là một số thông tin về cách chọn vòng đeo tay nam phong thuỷ phù hợp nhất mà Nhà Sàn Tây Nguyên muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác thông qua các bài viết tiếp theo trên trang chủ của chúng tôi nhé!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *