Địa chỉ thu mua đá thạch anh thô giá tốt nhất năm 2022

Đá thạch anh thô là một trong những loại đá quý thiên nhiên có nhiều tác dụng đối với cuộc sống và sức khỏe của con người. Vì vậy việc thu mua đá thạch anh thô giá tốt của đơn vị Nhà Sàn Tây Nguyên để làm kho tàng đá quý thiên nhiên lớn nhất tại tỉnh bình dương cung cấp cho thị trường Việt Nam. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về lợi ích của việc sử dụng đá thạch anh thô như thế nào nhé ?

Đá thạch anh trắng thô khối

Lựa chọn địa chỉ uy tín để thu mua đá thạch anh thô với giá tốt

Đá thạch anh thô là gì ?

Đó là một loại đá trầm tích được khử nước ở nhiệt độ cao kết tinh bên dưới bề mặt của các lớp đất đá của vỏ trái đất trong thời gian hàng triệu năm. Tùy theo thành phần kim loại tích hợp trong viên đá thạch anh thô mà chúng sẽ thể hiện nhiều màu sắc khi lộ ra dưới ánh sáng mặt trời. 

Cho nên khách hàng sẽ được lựa chọn mua được các loại đá thạch anh ngũ sắc như màu tím, màu trắng, màu xanh ngọc, màu đen… Đá thạch anh là một sản vật từ thiên nhiên rất quý hiếm hội tụ năng lượng âm dương và tinh hoa của đất trời. 

Vì vậy từ thời cổ đại con người đã biết sử dụng đá quý thiên nhiên như đá thạch anh để đem đến nhiều sinh khí, vượng khí cho bản thân và khu vực mà mình sinh sống. Hiện nay con người đã biết sử dụng đến các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh thô để điều tiết hóa giải vận mệnh của mình được nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Xem thêm : Các loại trang sức từ đá quý thiên nhiên

Vì sao nên tìm mua các loại đá thạch anh thô ?

Mỗi loại đá thạch anh thô sở hữu một gam màu sắc đặc biệt khác nhau bởi vì chúng chứa các kim loại magie, natri, titan, lithium, rutin… Cho nên tùy theo thành phần kim loại thích hợp mà mỗi loại đá thạch anh sẽ sở hữu một màu sắc riêng và có nhiều công dụng độc quyền. 

Đá thạch anh màu trắng thô

Đá thạch anh trắng thô vụn 1x2cm

Đá thạch anh trắng thô vụn 1x2cm

Đối với những người làm việc căng thẳng trong môi trường nhiều áp lực muốn giữ trạng thái cân bằng tỉnh táo và tập trung thì nên mua các loại đá thạch anh trắng thô. Bởi vì chúng chứa rất nhiều nguồn năng lượng sinh khí và vượng khí hợp mệnh với những người hành Kim giúp cho gia chủ thu hút được nhiều tài lộc và may mắn khi đeo các loại trang sức chế tác từ đá thạch anh thô màu trắng. 

Lựa chọn đá thạch anh màu hồng thô

Người ta cho rằng màu hồng của những viên đá thạch anh thô tích tụ kim loại magie và natri sẽ đem đến sự thăng hoa và nguồn năng lượng dồi dào của tình yêu thương. Đồng thời các mẫu đá thạch anh hồng thô còn có khả năng bài trừ tà khí nguồn năng lượng xấu tác động đến tình cảm giữa con người với con người. Hơn nữa, các mẫu trang sức chế tác từ đá thạch anh hồng thô sẽ giúp cho gia chủ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Đá thạch anh hồng thô khối dùng rải nền

Đá thạch anh hồng thô khối dùng rải nền

Thu mua đá thạch anh thô ám khói

Theo các chuyên gia về địa chất học thì các mẫu đá thạch anh thô màu đen khói tuy rất không phổ biến nhiều trong tự nhiên nhưng có rất nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe của con người như ngăn ngừa đột quỵ, kích thích tuần hoàn máu và chữa các chứng bệnh viêm xương khớp. 

Vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh màu đen khói có giá trị tích cực đối với sức khỏe và vận mệnh của con người đều được chế tác rất tinh xảo nhằm trưng bày trong phòng khách phòng làm việc để thu hút nguồn vượng khí, xua đuổi tà khí hiệu quả. 

Thu mua đá thạch anh thô chất lượng cao tại nhà sàn Tây Nguyên Bình Dương

Đây là một trong những kho tàng đá quý thiên nhiên phong phú và đa dạng. Khách hàng trên toàn quốc có thu mua đá thạch anh thô với số lượng đa dạng từ thiên nhiên có giá trị tâm linh và giá trị phong thủy đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của con người. 

Chúng tôi còn kinh doanh các mẫu trang sức đá quý thiên nhiên và vật phẩm phong thủy đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu và vận mệnh của mình. Bởi vì chúng tôi biết được giá trị của những viên đá thạch anh thô không chỉ làm vật trang sức đeo để làm đẹp cho con người mà còn có thể xua đuổi tà khí đêm đến nguồn sinh khí, tài lộc, may mắn cho mọi người. 

Xem thêm : Thạch anh vụn và những thông tin bạn nên biết 

Đá thạch anh thô xám khói

Đá thạch anh thô xám khói 

Liên hệ với chúng tôi : 

– Địa chỉ: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

– Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

– Email: nhasantaynguyen@gmail.com

– Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *