Tác Dụng Của Quả Cầu Đá Thạch Anh Xanh Thực Sự Tốt?

Tác dụng của quả cầu đá thạch anh xanh – Từ lâu, các dòng đá thạch anh luôn có ý nghĩa về phong thủy và tác dụng to lớn. Hôm nay, Đá Thạch Anh sẽ giới thiệu đến mọi người những tác dụng nổi bật của quả cầu đá thạch anh xanh và địa chỉ cung cấp uy tín có bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Trụ đá thạch anh chất lượng, giá rẻ 

Tác dụng của quả cầu đá thạch anh xanh theo phong thủy

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả cầu đá thạch anh theo phong thủy được coi là một vật phẩm có hình cầu được làm từ đá thạch anh tự nhiên. Tại Việt Nam, quả cầu đá này như một vật phẩm được mọi người ưa chuộng và lựa chọn để trang trí cũng như mang lại ý nghĩa về phong thủy.

Ngoài ra, do quan niệm về phong thủy giữa phương Đông và phương Tây, quả cầu đá thạch anh sẽ có nhiều tác dụng khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số tác dụng của quả cầu đá thạch anh xanh này mang lại:

Mang nguồn khí dương giúp tịnh tâm, tốt cho sức khỏe

Công dụng đầu tiên đó là mang lại nguồn khí dương giúp tĩnh tâm và tốt cho sức khỏe. Bởi vì đá thạch anh được hình thành từ các khoản vật và trải qua hàng triệu năm để đúc kết. Như vậy chúng mới có khả năng hấp thụ đầy đủ các tinh hoa nhất của nhật nguyệt và đất trời theo phong thủy.

Các chuyên gia phong thủy cho biết những loại đá thạch anh xanh sẽ thường mang nhiều nguồn khí dương. Nó sẽ đại diện cho tâm thái của trái đất là nguyên khí của trời. Đây cũng là lý do mà nó có tác dụng rất tốt đối với việc tĩnh tâm, sức khỏe và công việc trong cuộc sống..

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh 

>>> Xem thêm: TÁC DỤNG “THẦN KỲ” CỦA TRỤ ĐÁ THẠCH ANH TÍM TRONG CUỘC SỐNG, GIÚP BẠN LUÔN MAY MẮN

Cầu may, xua đuổi tà vận

Một bằng chứng rõ ràng nhất phải kể đến đó chính là tại bảo tàng văn hóa ở Huế hoặc Hà Nội sẽ thưởng trưng bày những quả cầu đá thạch anh. Chính vì vậy, từ thời xưa, đá thạch anh đã được trọng dụng và sử dụng như một vật phẩm để cầu may mắn và quyền uy cũng như xua đuổi được tả vật.

Trang trí không gian

Tôi với ngày nay, nhờ vào công nghệ khai thác và kỹ thuật chế tác hiện đại, việc tạo hình quả cầu đá thạch anh đã trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là lý do mà mọi người sở hữu một quả cầu đá thiệt anh phong thủy là chuyện rất dễ dàng.

Người dùng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau để trang trí và tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian trang trí. Ví dụ như trong phòng làm việc, phòng khách, công ty và các quầy lễ tân.

Tác dụng của cầu đá thạch anh xanh theo vị trí đặt

Cần lựa chọn vị trí của cầu đá thạch anh xanh chuẩn xác thì người sở hữu sẽ có những tác dụng bất ngờ. Điển hình đó là: 

Đặt cầu đá ở hướng Đông 

Đối với đặt cầu đá thạch anh xanh ở hướng Đông, nó sẽ giúp người sở hữu nâng cao được trí tuệ, óc sáng tạo, nhanh nhẹn và cân bằng được nội tâm. Ngoài ra, nó có tác dụng xua đuổi tà ma, tiền tài cho người sở hữu.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đặt cầu đá ở hướng Tây 

Khi đặt đá thạch anh xanh ở hướng Tây, nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ, mang lại sự may mắn. Bởi vì hướng Tây là hướng mặt trời lặn và là dấu hiệu để kết thúc một ngày làm việc. Việc đặt cầu đá ở phương Tây sẽ giúp cuộc sống trở nên bình yên và thoải mái hơn.

>>> Xem thêm: Đá thạch anh trắng thô khối

Đặt cầu đá ở hướng Nam 

Đối với hướng Nam, nó sẽ giúp ích và cải thiện mối quan hệ trong gia đình và đường tình duyên cũng như địa vị của người sở hữu. Bởi vì hướng Nam là một nơi sinh sống của hai vị thần đó là Chu Tước và Viêm Đế. Chu Tước là đại diện mẫu nhi của các loài chim, luôn sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ muôn loài. 

Đặt cầu đá ở hướng Bắc

Tiếp theo nên đặt cầu đá thạch xanh ở hướng nào?  Hướng Bắc sẽ có thêm vương ký, dương khí trong công việc và địa vị. Nếu theo phong thủy địa lý, phương Bắc sẽ là một nơi hội tụ rất nhiều âm khí. Chính vì vậy, việc đặt một cầu đá thạch anh tại đây sẽ được cân bằng âm dương tốt nhất.

Đặt cầu đá ở trung tâm 

Nếu người sở hữu lựa chọn đặt đá thạch anh ở trung tâm, các mối quan hệ xung quanh sẽ được cân bằng rất tốt. Bởi vì vị trí trung tâm sẽ là địa điểm để thu hút nhiều lần và phù hợp với những người có chức có quyền. Do đó, nó sẽ dễ dàng kiểm soát được mọi việc và có đủ trí tuệ để giải quyết vấn đề.

Mua cầu đá thạch anh xanh tự nhiên ở đâu uy tín?

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Tự Nhiên

Với tác dụng của quả cầu đá thạch anh xanh theo phong thủy và vị trí là vậy, mọi người cần lựa chọn được một đơn vị mua đá thạch anh tự nhiên và chuẩn nhất. nếu như chưa tìm được địa chỉ cung cấp quả cầu đá thạch anh xanh tốt, mọi người hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ và báo giá quả cầu đá thạch anh xanh qua: 

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *