Trang sức vòng tay đá thạch anh mua ở đâu?

Trang sức vòng tay đá thạch anh – Đá thạch anh là một loại đá rất đẹp, có trong tự nhiên, hiện nay loại đá này được sử dụng làm trang sức giúp cho phái đẹp có thể tô thêm vẻ đẹp của bản thân một cách sang trọng và quý phái.

Video: Trang sức vòng tay đá thạch anh mua ở đâu?

Một trong những trang sức làm từ đá thạch anh được nhiều người lựa chọn đó chính là vòng tay đá thạch anh. Vòng tay đá thạch anh mang đến rất nhiều lợi ích về phong thủy cũng như thẩm mỹ. Nếu bạn còn chưa biết về loại vòng tay đá thạch anh này thì dưới đây hãy cùng Đá Thạch Anh khám phá nhé!

 

Trang sức vòng tay đá thạch anh mua ở đâu?

Vòng tay đá thạch anh hồng

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một trong những loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên, trải qua hàng trăm, hàng ngàn năm thì loại đá này đã khiến cho chúng hấp thu hết tất cả những tinh hoa của đất trời và tỏa ra được những linh khí tốt cho con người. 

Đá thạch anh chủ yếu có màu trắng, trong suốt và có ánh thủy tinh lấp lánh cực kỳ bắt mắt. Loại đá này thường được sử dụng làm trang sức hoặc phụ kiện trang trí trong gia đình. 

Đá thạch anh là gì?

Vòng tay đá thạch anh có ánh thủy tinh cực kỳ bắt mắt

Vòng tay đá thạch anh có gì đặc biệt?

Hiện nay vòng tay đá thạch anh là một trong những sản phẩm được rất nhiều người sử dụng bởi vì sự đặc biệt mà nó mang lại. Vậy nó đặc biệt như thế nào? Dưới đây hãy cùng Đá Thạch Anh tìm hiểu nhé!

Cấu tạo cơ bản của vòng đá thạch anh

Như cái tên của nó “Vòng tay đá thạch anh” thì hiện nay loại trang sức này được làm từ các hạt đá thạch anh hình tròn, được xâu chuỗi lại với nhau thông qua một cái dây. 

Kích thước của vòng tròn này khá nhỏ, phù hợp với vòng tay của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ hoặc người lớn tuổi.

Ý nghĩa của vòng tay đá thạch anh

Hiện nay vòng tay đá thạch anh có khá nhiều ý nghĩa đặc biệt về mặt trang trí và phong thủy.

Ý nghĩa về mặt trang trí của vòng tay đá thạch anh: Vòng tay đá thạch anh có tính thẩm mỹ rất cao, giúp tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. 

Ý nghĩa về mặt phong thủy của vòng tay đá thạch anh: Vòng tay đá thạch anh giúp mang đến nhiều dương khí, vận may, sự lạc quan và vui vẻ cho người sử dụng. Bởi vì theo phong thủy thì loại đá thạch anh này thể hiện cho sự trong sáng, thuần khiết và chính trực.

Vòng tay đá thạch anh có gì đặc biệt?

Vòng tay đá thạch anh tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho người đeo

Đa dạng màu sắc

Hiện nay vòng tay đá thạch anh cũng là một trong những loại sản phẩm có rất nhiều mẫu mã, kích thước, giá cả và đặc biệt là đa dạng màu sắc. 

Với một số màu chủ yếu như: Màu trắng, hồng, vàng, tím.

Xem thêm: Trang sức đá thạch anh đẹp nhất thị trường

Những lưu ý khi dùng vòng tay đá thạch anh

Hiện nay để sử dụng vòng tay đá thạch anh một cách bền và đẹp thì bạn cũng nên cần lưu ý một số điểm sau đây.

Tránh xa hóa chất độc hại

Khi sử dụng vòng tay đá thạch anh thì bạn nên tránh xa các hóa chất như: Bột giặt, nước xả vải, dầu rửa bát và các hóa chất độc hại khác. Bởi vì đá thạch anh là một loại đá tự nhiên, nên khi tiếp xúc với các hóa chất đôi khi sẽ khiến nó xảy ra một số phản ứng hóa học. Điều này khiến cho vòng tay đá thạch anh bị hư hại. 

Hạn chế đeo khi vận động mạnh

Trong lúc hoạt động mạnh thì các bạn nên hạn chế đeo vòng tay đá thạch anh bởi vì loại vòng tay này được làm bằng “đá” chính vì vậy trong quá trình hoạt động mạnh rất dễ xảy ra tình trạng vỡ hay xây xước các viên bi đá bên trong.

Ngoài ra trong một số trường hợp không may khi hoạt động mạnh có thể dẫn đến tình trạng đứt dây vòng tay đá thạch anh. 

Những lưu ý khi dùng vòng tay đá thạch anh

Vòng tay đá thạch anh sẽ rất dễ vỡ nếu hoạt động mạnh

Vệ sinh thường xuyên

Vòng tay đá thạch anh cũng như các loại sản phẩm khác đó chính là khi bạn muốn nó đẹp và bền thì bạn cần phải vệ sinh thường xuyên. Lưu ý khi vệ sinh vòng tay đá thạch anh thì bạn nên sử dụng nước suối tinh khiết hoặc nước lọc, khi vệ sinh bạn chỉ nên để ngâm vòng tay đá thạch anh vào trong nước chứ không nên lau chùi, hãy để vòng tay đá thạch anh hòa quyện với thiên nhiên để hấp thu tinh hoa trời đất. 

Sau khi ngâm xong khoảng 1-2 tiếng thì bạn nên để vòng tay đá thạch anh dưới ánh nắng mặt trời và tuyệt đối không dùng khăn khô để lau vòng tay đá thạch anh.

Xem thêm: Ý nghĩa của đá thạch anh phong thủy để bàn theo từng loại

Vòng tay đá thạch anh mua ở đâu?

Vệ sinh thường xuyên giúp vòng tay thạch anh luôn rực rỡ và bền đẹp

Vòng tay đá thạch anh mua ở đâu?

Hiện nay vòng tay đá thạch anh không còn là một sản phẩm mới và xa lạ với nhiều người, do đó có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh loại sản phẩm này. Tuy nhiên để mua vòng tay đá thạch anh đẹp, chất lượng, uy tín và có nhiều tinh hoa cũng như dương khí cho người sử dụng thì lại là một vấn đề khá khó khăn với nhiều người. Nếu bạn đang khó khăn trong việc mua vòng tay đá thạch anh thì có thể liên hệ với Đá Thạch Anh theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ nhé: 

Hotline: 0903097626 

Email: nhasantaynguyen@gmail.com 

Địa chỉ: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. 

Fanpage: https://g.page/nhasantaynguyen?share

Trên đây là toàn bộ thông tin về vòng tay đá thạch anh mà Đá Thạch Anh nghĩ là phù hợp với quý vị bạn đọc, Đá Thạch Anh hy vọng sẽ có thể cung cấp các sản phẩm vòng tay đá thạch anh chất lượng và đẹp mắt nhất đến với quý vị bạn đọc, xin cảm ơn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *