Giải đáp nhanh thắc mắc: Trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền và cách sử dụng

Trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền – Trụ đá thạch anh là một sản phẩm phong thủy được rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhiều công dụng tích cực mang lại cho chủ sở hữu. Trong bài viết hôm nay, Nhà sàn Tây Nguyên sẽ bật mí với bạn những cách sử dụng và giải đáp nhanh băn khoăn về mức giá trụ đá thạch anh là bao nhiêu hiện nay nhé!

Video: Giải Đáp Nhanh Thắc Mắc Trụ Đá Thạch Anh Bao Nhiêu Tiền Và Cách Sử Dụng

Trụ đá thạch anh là gì?

Trụ đá thạch anh phong thủy là một trụ đá có dạng đứng, phần đế vững chãi và rộng, càng lên cao sẽ nhỏ dần và nhọn ở phần đỉnh. Người ta có niềm tin mãnh liệt rằng trụ đá thạch anh phong thủy này sẽ giúp chủ sở hữu cải thiện được may mắn, thu tài, hút lộc, vinh danh trong sự nghiệp.

Trụ đá thạch anh là gì?

Trụ đá thạch anh hồng phong thủy

Xét theo khía cạnh văn hóa, những mẫu trụ đá thạch anh phong thủy là một vật phẩm quan trọng của văn hóa Ấn Độ và người Chăm tại Việt Nam. Đây là sản phẩm phong thủy thu hút nhiều dương khí nên đại diện cho những nguồn năng lượng tích cực.

Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua, bạn cần đặc biệt chú trọng tới nguồn gốc xuất xứ của đá bên cạnh trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền để lựa chọn được sản phẩm chuẩn 100% mới phát huy tối đa tác dụng.

Tham khảo thêm: Trụ đá thạch anh.

Giá trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay phổ biến sử dụng nhiều nhất 3 loại trụ đá thạch anh bao gồm trụ đá kim tự tháp, trụ đá tinh thể và trụ đá đánh bóng trắng, hồng, bông vàng.

Trụ đá thạch anh kim tự tháp

Giá trụ đá thạch anh có hình dáng kim tự tháp sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đặc tính màu sắc, vân đá, độ phèn nứt tự nhiên. Một sản phẩm thường dao động từ 500.000 đến 900.000 VNĐ/kg.

Trụ đá thạch anh tinh thể

Trụ đá thạch anh tinh thể là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay với mục đích ngâm nước uống hoặc trang trí nội thất hiệu quả.

Giá một trụ đá thạch anh trắng có thể dao động từ 850.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/trụ.

Giá trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền?

Trụ đá thạch anh tinh thể trắng

Trụ đá thạch anh đánh bóng

Trụ đá thạch anh đánh bóng là một sản phẩm đá phong thủy được nhiều người hoạt động kinh doanh tin tưởng bởi chúng có khả năng xua tan stress, mệt mỏi, đẩy lùi cảm giác nóng giận, mất kiểm soát.

Giá trụ đá thạch anh đánh bóng dao động từ 550.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ/kg tùy màu đánh bóng là trắng, hồng hay bông vàng.

Hướng dẫn sử dụng trụ đá thạch anh hiệu quả nhất

Bên cạnh giải đáp băn khoăn trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền, bạn cần phải bỏ túi ngay những lưu ý khi sử dụng đá dưới đây để tránh vi phạm vào những điều kiêng kỵ, làm mất đi những tác dụng linh thiêng của đá.

Thậm chí trong nhiều trường hợp, người mua chưa hiểu rõ về cách sử dụng trụ đá thạch anh đã làm những việc trái, để đá phản lại tác dụng vô cùng nguy hiểm.

Địa chỉ mua uy tín

Nhu cầu sử dụng trụ đá thạch anh ngày càng tăng cao khiến xuất hiện ngày càng nhiều những đơn vị cung cấp hàng giả, hàng nhái, đánh lừa người sử dụng. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn mua đá thạch anh ở những cửa hàng phong thủy có uy tín nhiều năm trong nghề để đảm bảo sản phẩm mình mua là chuẩn nhất.

Đồng thời, khi đến những địa chỉ này, bạn sẽ được tư vấn mức trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền với con số cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng trụ đá thạch anh hiệu quả nhất

Trụ đá thạch anh được ứng dụng trong phong thủy xử lý nhà cửa

Lựa chọn đúng mẫu trụ đá thạch anh phong thủy

Tùy vào mục đích sử dụng và mệnh hợp, bạn cần lựa chọn đúng mẫu trụ đá thạch anh để mang đến nhiều may mắn, tài lộc:

– Trụ đá thạch anh trắng giúp tăng cường trí nhớ, khai thông trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

– Trụ đá thạch anh tím có khả năng tăng cường khí lực, năng lượng, giúp người sử dụng ổn định tâm lý.

– Trụ đá thạch anh vàng giúp tăng cường trí óc, tăng cường vận khí, ổn định tâm lý cho người sử dụng.

– Trụ đá thạch anh xanh lục giúp người sử dụng được tăng thêm vận khí, tăng thêm nhiều may mắn và trở nên siêng năng, cần cù hơn.

– Trụ đá thạch anh đen giúp người sử dụng có thêm uy lực hơn ở mỗi lời nói và hành động, trở nên có uy tín và tăng thêm dũng khí.

– Trụ đá thạch anh hồng hỗ trợ đắc lực cho mọi người trong công việc, sự nghiệp và nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực cho cuộc đời mình.

– Trụ đá thạch anh xanh lục giúp mang lại nhiều hạnh phúc, bình yên và giúp an định tâm lý bất ổn của người sử dụng.

Tham khảo thêm: Tất tần tật thông tin về đá thạch anh rêu xanh.

Vị trí đặt trụ đá thạch anh

Lựa chọn đúng mẫu trụ đá thạch anh phong thủy

Cần lựa chọn vị trí đặt trụ đá thạch anh sao cho phù hợp, không phạm phải những điều tối kỵ trong phong thủy như giữa đường đi hay ở những nơi thiếu trang nghiêm trong nhà.

Tăng thêm năng lượng cho trụ đá

Bạn có thể tăng thêm năng lượng cho trụ đá bằng cách ngâm trụ đá mới mua về trong nước tinh khiết hoặc nước muối sau đó phơi khô và bắt đầu sử dụng.

Như vậy, qua bài viết trên, Nhà sàn Tây Nguyên mong rằng qua những thông tin giải đáp trụ đá thạch anh bao nhiêu tiền sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình tìm hiểu về loại đá phong thủy này. Trân trọng!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline 0903 097 626 để được tư vấn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *