Ý nghĩa và ứng dụng của đá thạch anh đen trong ngành trang sức

Trang sức đá thạch anh đen – Ngày xưa, mọi người cho rằng đá thạch anh đen có liên hệ với nguồn sống mới, nó thường được dùng để tưởng nhớ về những người thân vừa rời bỏ thế giới này sang thế giới bên kia. Ngoài ra các thầy thuốc thời đó còn dùng đá thạch anh đen để làm thuốc chữa bệnh và các thầy phong thủy dùng nó để trừ tà.

Ngày nay đá thạch anh đen được ứng dụng trong lĩnh vực trang sức bởi nó mang một vẻ đẹp huyền bí và có những tác động tích cực đến sức khỏe. Trong bài viết ngày hôm nay, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ cùng các bạn tìm hiểu kỹ hơn về trang sức đá thạch anh đen, hãy cùng theo dõi nhé!

Tác dụng của đá thạch anh đen

Đá thạch anh đen có rất nhiều tác dụng cả về mặt phong thủy và sức khỏe. Nó đem đến nguồn năng lượng tích cực, mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống và có thể chữa được một số bệnh.

da thach anh toc den 2 2

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Xem thêm: Các mẫu trang sức đá thạch anh đẹp

Hộ thân cực tốt

Đá thạch anh đen được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y học, từ thời xa xưa các thầy thuốc đã sử dụng nó để điều trị các bệnh về máu, chống đột quỵ và xơ vữa động mạch, cho đến ngày nay đá thạch anh đen vẫn được sử dụng như một phương thuốc điều trị.

Sau độ tuổi 30, xương khớp bắt đầu lão hóa gây ra các hiện tượng đau nhức xương khớp, viêm khớp khiến người bệnh hoạt động hết sức khó khăn, đặt quả cầu đá thạch anh đen trong phòng làm việc hoặc đeo những món đồ trang sức bằng đá thạch anh đen sẽ giúp xương khớp trở nên dẻo dai, khỏe mạnh hơn nhất là đối với những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Thạch anh đen như 1 loại giả dược trị bệnh

Đá thạch anh đen chứa đựng nguồn năng lượng huyền bí từ vũ trụ, giúp con người dễ dàng đi vào giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ, triệu chứng khó ngủ, mất ngủ sẽ không còn nữa, ngoài ra công dụng của đá thạch anh đen còn có một số điều như sau:

da thach anh toc den

– Giúp hệ miễn dịch trở nên khỏe mạnh.

– Giúp tinh thần luôn lạc quan, tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác.

– Cản trở quá trình lão hóa.

Có thể có một công dụng chưa được khoa học chứng minh, bạn nên kết hợp ăn uống điều độ, hợp lý và sử dụng đá thạch anh đen như một đồ vật cổ vũ tinh thần.

Sử dụng đá thạch đen anh trong thể dục và thể thao

Do ẩn chứa nguồn năng lượng rất lớn từ vũ trụ cho nên đá thạch anh đen có rất nhiều công dụng, những người tập thể dục, thể thao thường đem theo thạch anh đen bên mình để giúp cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh.

Ngoài ra một số môn thể thao đòi hỏi tinh thần vững vàng như thể thao điện tử thì đá thạch anh đen có thể cải thiện điều đó.

Dùng trong phong thuỷ nhà cửa và kiến trúc

Theo quan niệm dân gian thời xưa thì thạch anh đen được dùng để tránh tà cho nên thường được dùng để trang trí nhà cửa nhằm xua đuổi những điều không may, gắn kết tình cảm vợ chồng.

da bo ket den 1 1

Đá bồ kết 12 mặt

Thạch anh đen còn có tác dụng khử mùi, giải uế khí trong gia đình nên có thể được đặt trong nhà bếp, ngoài ra thạch anh đen còn có khả năng cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể.

Phong thủy là yếu tố hết sức quan trọng khi xây nhà, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, sự nghiệp của gia chủ và sức khỏe của các thành viên trong gia đình cho nên khi xây nhà những kiến trúc sư sẽ thiết kế và bố trí những viên đá thạch anh đen một cách khéo léo để vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà lại vừa đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Ứng dụng của đá thạch anh đen trong ngành trang sức hộ thân

Ngoài ứng dụng trong lĩnh vực phong thủy kiến trúc thì đá thạch anh đen còn được ứng dụng trong lĩnh vực trang sức hộ thân. Ứng dụng của đá thạch anh đen có ý nghĩa rất lớn trong đời sống bởi nguồn năng lượng huyền bí ẩn chứa trong nó.

Xem thêm: Những tác dụng diệu kỳ của đá thạch anh vụn vàng

Vòng tay đá thạch anh đen

Vòng tay đá thạch anh đen là món trang sức hộ thân được nhiều người sử dụng để xua đuổi những điều xui rủi, đem lại nhiều may mắn. Hơn nữa vòng tay đá thạch anh đen còn có tác dụng cải thiện sức khỏe.

095254 da thach anh toc den 2 1

Dây chuyền đá thạch anh đen

Dây chuyền đá thạch anh đen được làm từ đá thạch anh tự nhiên với hình dạng giống như giọt nước, hình tròn hoặc hình oval, có thể kết hợp với những chiếc đầm để toát lên vẻ quyến rũ huyền bí.

Trên đây là chia sẻ về những thông tin liên quan đến trang sức đá thạch anh đen, tại Nhà sàn Tây nguyên không bán đá thạch anh đen mà chỉ cung cấp đá bồ kết, đá thạch anh tóc đen cùng các loại đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên khác của Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn mua trang sức đá thạch anh hoàn toàn từ tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0903097626

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *