Cần mua đá Thạch Anh thô tự nhiên ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Đá Thạch Anh ngày nay được ứng dụng khá nhiều. Bởi lẽ, loại này là đá quý tự nhiên và phong thuỷ được nhiều người đặt trong nhà để mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà và nhiều thành viên trong gia đình. Vậy, cần mua Đá Thạch Anh thô ở đâu? Hãy xem ngay bài bên dưới nhé!

Video: Cần mua đá thạch anh thô tự nhiên ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đá Thạch Anh thô ngày nay được gia chủ sử dụng vào mục đích gì?

 

 

Đá thạch anh hồng thô trấn trạch phong thủy

Đá thạch anh hồng thô trấn trạch phong thủy

Bạn cần mua Đá Thạch Anh thô để trưng bày và đặt ở nhiều vị trí nhà cửa thì vào ngay trang web: https://dathachanh.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhiều hơn khi bố trí trong nhà cũng như công ty, doanh nghiệp có tác dụng như: Giúp cho bạn lưu thông vượng khí, truyền nguồn từ tường, khử ác xạ bảo vệ cho gia đình bạn khỏi tà khí và ngoài ra còn giúp cho gia đình gặp được nhiều may mắn hơn. Đặc biệt, có nhiều gia chủ hiện nay còn sử dụng Đá Thạch Anh để ở góc nhà với mục đích là nhằm cải hung hóa cát và trấn trạch. 

Hơn nữa, có rất nhiều người gia chủ thường sử dụng Đá Thạch Anh để ở trước các quầy thu ngân của công ty hay doanh nghiệp hoặc là nơi buôn bán kinh doanh để giúp làm tăng lượng khách hàng và tăng duyên buôn bán. Cùng với đó, khi sử dụng đặt Đá Thạch Anh thô đặt ở những nơi phù hợp làm cho việc kinh doanh, mua bán gặp được nhiều may mắn và mang lại nhiều thuận lợi, lợi nhuận cao trong công việc. 

>>> Xem thêm: Đá ngũ sắc đánh bóng tự nhiên

Đá Thạch Anh có công dụng đặc biệt như thế nào? 

Đá thạch anh có khả năng trấn trạch – trừ tà và cải thiện phong thủy giúp gia đình bạn được bình an. Hơn thế nữa, loại Đá Thạch anh này còn giúp cho bạn được ổn định tinh thần, xử lý được nhiều vấn đề trong nhà không được thuận lợi và giúp bạn phát triển trí tuệ minh mẫn sáng suốt hơn trong nhiều việc. 

Cần mua đá thạch anh thô ở địa chỉ uy tín và tin cậy

Cần mua đá thạch anh thô ở địa chỉ uy tín và tin cậy

Công dụng chính là các thành viên trong gia đình hay ngôi nhà của bạn tránh được những luồng khí độc hại và giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, gắn kết tình cảm giữa mọi người trong gia đình. Đặc biệt hơn, giúp làm tích tài khí, tài vận thông thuận và và khử được nhiều luồng sóng từ máy tính hoặc tivi, khử mùi rất tốt. 

Giá bán, kích thước của Đá Thạch Anh thô tự nhiên hiện nay? 

Dưới đây sẽ trả lời bạn nơi cần mua Đá Thạch Anh thô tự nhiên và giá cả hiện nay bạn cần biết: 

Giá bán của Đá Thạch Anh thô

Giá bán Đá Thạch Anh thô tuỳ thuộc vào từng đặc tính và độ tinh khiết mà giá bán của mỗi loại đá thạch anh đều khác nhau. Tuy nhiên, việc mà bạn trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng là điều quan trọng và rất cần thiết khi lựa chọn Đá Thạch Anh. 

Điều quan trọng mà bạn cần biết là khi lựa chọn màu sắc thường thì màu vàng vô cùng quý hiếm và có giá rất cao, sẽ giao động từ trong khoản là  100.000VNĐ – 200.000 VNĐ/kg. Và loại có thể dùng để chế tác ra các thành sản phẩm sẽ có giá từ 15k đến 40k cho loại tăng năng lượng phong thuỷ chỉ dùng được trong việc rải nền nhà.

Giá bán của Đá Thạch Anh thô

Giá bán của Đá Thạch Anh thô

Kích thước của Đá Thạch Anh thô cỡ từ 0.3cm đến 0.5cm

Loại Đá Thạch Anh 0.3 – 0.5cm là loại thô có kích cỡ nhỏ nhất trong các loại và được gia chủ sử dụng nhiều trong nhiều trường hợp như: Dùng để làm tiểu cảnh, trang trí chậu hoa, rải trên nền nhà, trang trí văn phòng và dùng để bỏ vào lọ thuỷ tinh để trang trí nhà cửa. 

Đối với loại Đá Thạch Anh có kích cỡ 1x2cm

Là loại dùng để rải tất cả các vị trí nền nhà liên quan đến phong thủy như: Phòng ngủ, bếp, cầu thang, nhà vệ sinh và có thể sử dụng để làm đá trang trí hoặc là đổ vào chậu hoa. 

Đối với loại Đá Thạch Anh có kích thước là 4x6cm

Là loại Đá Thạch Anh rất được thông dụng đối với nhiều người trong việc: Mang lại bình an cho gia đình, giúp cải thiện phong thuỷ, trấn trạch. Loại này hay có màu hồng được chế tạo ra nhiều vật phẩm có năng lượng rất cao giúp cho gia chủ và ngôi nhà được mát mẻ và làm tiểu cảnh trang trí. 

>>> Xem thêm: Công dụng hữu ích của đá thạch anh vụn thô mà bạn chưa biết

Cần mua Đá Thạch Anh thô ở đâu là uy tín và đảm bảo chất lượng nhất 

Thạch anh thô tại Nhà sàn Tây nguyên

Thạch anh thô tại Nhà sàn Tây nguyên

Để chọn cho mình đá thạch anh có những công dụng đặc biệt như đã nói trên bài thì, bạn cần phải chọn mua tại Nhà Sàn Tây Nguyên cơ sở cung cấp Đá Thạch Anh tự nhiên. Ngoài ra, tại đây là địa chỉ nơi để bạn có thể đặt tin tưởng và lựa chọn.

Nhà Sàn Tây Nguyên là kho bán Đá Thạch Anh chuyên cung cấp đá tự nhiên chất lượng và uy tín nhất Việt Nam. 

Và là địa chỉ cho nhiều cá nhân tín đồ mê đá phong thủy và đáng tin cậy với nhiều thầy phong thủy.

Nếu phát hiện không phải đá tự nhiên hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm và cam kết Đá Thạch Anh tự nhiên 100%. 

Bài viết trên đã chia sẻ khi cần mua Đá Thạch Anh thô ở dathachanh.com.vn rất uy tín chất lượng và bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. 

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. (Cách cây xăng Đông Tân 50m)

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *