Bạn được gì khi biết về thần số học đường đời?

Đời sống của con người hiện đại, người dân không chỉ quan tâm về các yếu tố để phát triển kinh tế, xã hội để nâng cao cải thiện chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, người Việt Nam cũng rất coi trọng các yếu tố về tâm linh, thần số học cuộc đời để có thể lý giải về các ẩn số trong cuộc đời họ. Bài viết dưới đây, Đá thạch anh sẽ chia sẻ với bạn đọc về bạn được gì khi biết về thần số học đường đời.

Vài nét về thần số học

Hiện nay, thần số học ngày càng được biết đến rất rộng rãi và đây được xem là một khoa học khám phá, nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống của con người.

Con số đường đời trong thần số học mô tả những phẩm chất vốn dĩ tự nhiên cũng như những phẩm chất ẩn sâu bên trong con người. Qua đó, nó sẽ tiết lộ được bạn là ai ngay thời điểm vừa mới chào đời cũng như những đặc điểm mà bạn sẽ mang theo trên hành trình cuộc đời của mình.

Thần số học mang ý nghĩa như thế nào?

Có thể thấy, thông qua việc tìm những con số chủ đạo trong thần số học mà có thể dựa vào đó lý giải, khám phá về cuộc đời của một con người. Thông qua những con số trong thần số học mà bạn sẽ biết được mọi điều về cuộc sống của chính bạn từ quá khứ – tương lai.

Đồng thời, bạn cũng có thể biết được về tính cách của bạn sẽ phù hợp với ngành nghề nào để từ đó có định hướng tốt nhất cho tương lai và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Vài nét về thần số học

Xem thêm: Trang sức đá

Khám phá về ý nghĩa của các con số chủ đạo trong thần số học

– Ý nghĩa của người sở hữu con số 2 chủ đạo

  • Trong thần số học thì số 2 chính là một con số khá đặc biệt và hiếm có, bởi thế người sở hữu con số 2 chủ đạo cũng chỉ chiếm con số khá ít. Những người có số chủ đạo là số 2 thường sẽ là người có tính cách vị tha, chan hòa, thích sống hòa bình vui vẻ, không tham lam danh vọng.
  • Bên cạnh đó, người sở hữu con số chủ đạo thần số học là số 2 còn có khả năng hòa giải rất tốt, cách cư xử lễ độ nhẹ nhàng và từ tốn nên rất dễ tạo thiện cảm cho mọi người một cách an toàn, tin tưởng.
  • Tuy nhiên, những người mang thần số học chủ đạo là số 2 sẽ rất khó để trở thành lãnh đạo nhưng sẽ là người trung thành, tận tụy trong mọi công việc được giao, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao nền sẽ trở thành một người trợ thủ tuyệt vời cho một vị lãnh đạo.

Ý nghĩa của người sở hữu con số 2 chủ đạo

– Ý nghĩa của con số chủ đạo là 3 trong thần số học

  • Con số 3 chủ đạo trong thần số học là một con số mạnh ở phần tư duy và suy luận, với những người am hiểu về thần Nhân số học thì đều biết số 3 được tính ở đầu bảng trục ngang đại diện cho Trí não.
  • Bởi thế, những người sở hữu con số chủ đạo là số 3 luôn là người có đầu óc nhanh nhạy, thông minh và còn có tính hài hước. Họ luôn là người rất lý trí trong mọi việc nhưng không hề làm việc theo cảm tính.
  • Tuy nhiên, một điểm yếu của người mang thần số học là số 3 thường khá độc đoán, thích chỉ đạo, thiếu kiên nhẫn và ít lòng bao dung. Đôi khi còn trịch tượng và gia trưởng nên sẽ rất làm mất lòng và làm người khác khó chịu.

Ý nghĩa của con số chủ đạo là 3 trong thần số học

– Ý nghĩa con số 5 trong thần số học

  • Với những người mang con số chủ đạo là 5 thường là những tuýp người không thích sự ràng buộc, họ luôn yêu thích sự tự do và đây là những con người sống theo cảm xúc sâu sắc và một cách trực giác tốt, họ chính là điển hình của những người sống nội tâm phong phú.
  • Bên cạnh đó, người sở hữu con số chủ đạo là số 5 luôn sở hữu tư duy sâu sắc, mang trong mình tính nghệ thuật, luôn hóm hỉnh và tràn đầy nhiệt huyết trong suy nghĩ và lối sống. Họ cũng là người rất giàu lòng trắc ẩn luôn giúp đỡ và chia sẻ với mọi người để họ có được một cuộc sống tích cực hơn.

– Ý nghĩa của con chủ đạo là 7 trong thần số học

  • Con số 7 chủ đạo trong thần số học là những người rất năng động trong cuộc sống, họ luôn khát khao có thể tự trải nghiệm mọi điều trong cuộc sống, họ không dễ dàng tin bất cứ điều gì và làm theo bất cứ ai. Số 7 là những người rất tự tin vào bản thân của mình và không than vãn kêu ca khi gặp khó khăn.
  • Không chỉ thế, những người sở hữu con số chủ đạo là số 7 còn được ví như những nhà thông thái bởi vì họ là những người khá khó hiểu, vô tư lự và cũng có chút kỳ quặc bí ẩn. Ngoài năng lực tự trau dồi kiến thức thì những người này còn sở hữu một trực giác rất tốt, bạn có thể cảm nhận được có một số điều đang sắp xảy ra.

Ý nghĩa của con chủ đạo là 7 trong thần số học

– Bài viết trên, Đá thạch anh đã chia sẻ với bạn đọc về đặc điểm, ý nghĩa của một vài con số chủ đạo trong thần số học sẽ giúp lý giải một số vấn đề về nhân số học con người. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm đá thạch anh nguyên chất, trang sức đá thạch anh… với giá cả hợp lý phải chăng hãy đến với Đá thạch anh.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *