Các loại trang sức thạch anh được ưa chuộng nhất 2022

Trang sức thạch anh là một trong những loại trang sức được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi ngoài tác dụng làm đẹp, thời trang, trang sức thạch anh còn mang lại những nguồn năng lượng tốt cho sức khoẻ, phong thuỷ của chủ nhân. Sau đây, hãy cùng Nhà sàn Tây Nguyên tìm hiểu các loại trang sức thạch anh phổ biến hiện nay nhé!

Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng

Các loại trang sức thạch anh phổ biến hiện nay

Đặc điểm của trang sức thạch anh

Trang sức thạch anh là một loại trang sức đẹp, được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó mang lại sự tinh tế, sang trọng cùng những yếu tố phong thuỷ tốt cho người sử dụng. Dùng đá thạch anh làm đồ trang sức có những công dụng riêng giúp cho những trang sức này luôn trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người. Cụ thể, các loại trang sức thạch anh có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Đặc điểm trang sức thạch anh đầu tiên phải kể đến ảnh hưởng tốt tới sức khoẻ con người, việc đeo đá thạch anh giúp cho cơ thể chúng ta điều tiết tuần hoàn máu tốt hơn, thư giãn tinh thần, loại bỏ những căng thẳng một cách hiệu quả.

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch và góp phần ngăn chặn các loại bệnh lý như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,…

  • Ngăn chặn các loại khí độc, giúp cho chủ nhân chiếc vòng điều hòa huyết áp và hệ thần kinh được ổn định.

  • Ngoài ra trang sức đá thạch anh còn giúp cơ thể chúng ta giảm sốt, chống sưng, kháng viêm hiệu quả

>>Xem thêm: Ý nghĩa của đá thạch anh

Các loại trang sức thạch anh phổ biến

Với những ưu điểm nổi bật về sức khoẻ, thẩm mỹ và tính phong thuỷ của mình, đá thạch anh trở thành một vật liệu để làm những loại trang sức cao cấp. Trong đó, một số loại trang sức đá thạch anh phổ biến phải kể đến như sau:

Vòng cổ đá thạch anh

Vòng cổ đá thạch anh là một loại các loại trang sức thạch anh có thiết kế vô cùng độc đáo. Những chiếc vòng cổ thạch anh thường có tính thẩm mỹ rất cao bởi sự chế tác tinh xảo, cầu kỳ, mang lại sự sang trọng cho người sở hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, vòng cổ thạch anh còn được sử dụng như một loại bùa hộ mệnh cho mọi người với nhiều ý nghĩa phong thuỷ đặc biệt. Trong đó, một số mẫu vòng cổ đá thạch anh được ưa chuộng như đá thạch anh đen, vòng cổ đá thạch anh vàng,… Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân của từng người mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã cũng như kiểu dáng vòng cổ phù hợp.

Trang sức vòng cổ đá thạch anh

Trang sức vòng cổ đá thạch anh

Mặt dây chuyền đá thạch anh

Mặt dây chuyền đá thạch anh là một trong những điểm nhấn nổi bật của dây chuyền đá thạch anh được nhiều người yêu thích, trong đó, một số mẫu mặt dây chuyền đá thạch anh đẹp thường được nhiều người lựa chọn phải kể đến như:

  • Mặt dây chuyền đá thạch anh tím: Trong tất cả màu sắc, đây là màu đá thạch anh có giá trị cao nhất bởi nó có khả năng đem lại nhiều ý nghĩa lớn đối với người sử dụng. Đá thạch anh tím có tác dụng thần kỳ trong việc cải thiện giấc ngủ cho người bị mất ngủ hay người lớn tuổi, giúp cho chủ nhân sở hữu giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt là cải thiện trí nhớ. Đồng thời, dòng đá thạch anh này còn có ý nghĩa phong thuỷ trong việc ngăn chặn những luồng khí xấu gây ảnh hưởng đến chủ nhân.
  • Mặt dây chuyền đá thạch anh hồng: Đây là một màu sắc khá đặc biệt, màu hồng đặc trưng là dấu hiệu của tình yêu, vì thế, khi đeo mặt dây chuyền đá thạch anh hồng, chủ nhân sẽ có được những năng lượng tích cực trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, tỏa ra một nguồn năng lượng giúp bạn xoa dịu những nỗi đau, cho bạn một tinh thần thoải mái, yêu đời.
  • Mặt dây chuyền đá thạch anh màu khói: đá thạch anh khói là loại màu sắc rất hiếm gặp, nó còn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, có tác dụng thần kỳ trong việc tăng khả năng sáng tạo của chủ nhân sở hữu, vì thế mà đá thạch anh khói thường được những người làm kinh doanh ưa chuộng sử dụng.
  • Mặt dây chuyền đá thạch anh tóc vàng: Màu vàng tươi sáng của đá thạch anh chính là yếu tố thu hút những điều tốt đẹp và may mắn cho chủ nhân, đem lại sự giàu có, thịnh vượng và sung túc cho người sở hữu.

Mua trang sức thạch anh ở đâu uy tín

Hiện nay, đá thạch anh là một loại trang sức được rất nhiều người ưa chuộng, vì thế, trên thị trường có rất nhiều những đơn vị bán các loại trang sức thạch anh với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đá thạch anh là một loại đá hiếm có và mang lại nhiều ý nghĩa to lớn đối với người sử dụng. Vì thế, bạn nên chọn những cửa hàng bán trang sức thạch anh uy tín, chất lượng để đảm bảo rằng sản phẩm mình mua được thật sự chất lượng.

Mặt dây chuyền hồ ly đá thạch anh hồng

Mặt dây chuyền hồ ly đá thạch anh hồng

>>>Xem thêm: Quả cầu đá thạch anh

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi bán các loại trang sức thạch anh thì Nhà sàn Tây Nguyên là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm đá thạch anh chất lượng được khai thác tại Tây Nguyên, với sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng đến và đi. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0903.097.626 để được tư vấn hỗ trợ ngay bây giờ nhé!

Video: Các Loại Trang Sức Đá Thạch Anh Ưa Chuộng Nhất 2022

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *