Các mẫu vòng tay phong thủy PNJ kết hợp đá quý thiên nhiên năm 2022

Vòng tay phong thủy PNJ là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập trang sức phong thủy Tinh hoa của thời gian của cửa hàng vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng online.

 

Vòng tay phong thủy PNJ là một trong những sản phẩm của bộ sưu tập trang sức phong thủy Tinh hoa của thời gian của cửa hàng vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng online. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, nhà Sàn Tây Nguyên được chia sẻ những thông tin liên quan đến bộ sưu tập phù hợp với vận mệnh của con người.

Đặc điểm chung của bộ sưu tập vòng tay hợp mệnh phong thủy PNJ

 

Đặc điểm chung của bộ sưu tập vòng tay hợp mệnh phong thủy PNJ

Hầu hết các mẫu sản phẩm vòng tay, dây chuyền, lắc tay, nhẫn vàng, mặt dây chuyền đều được chế tác rất tinh xảo từ các loại vàng 18K kết hợp với các loại đá quý từ thiên nhiên như đá ruby, đá citrine, kim cương, ngọc trai, đá Topaz … Đặc biệt là các mẫu vòng tay phong thủy dành cho cả nam và nữ đều được khách hàng yêu mến và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022. 

Thiết kế tinh xảo và đẹp mắt

Mục đích lựa chọn các mẫu của vòng tay phong thủy của khách hàng là nhằm thu hút nguồn tài lộc và may mắn khi đeo chúng. Tuy nhiên với thiết kế vòng tay từ vàng 18K, vàng trắng 14K mix ngọc trai, kim cương, đá Topaz hợp mệnh phong thủy của từng người vô cùng tinh tinh tế và sang trọng. Cho nên các mẫu vòng tay phong thủy PNJ còn là những mẫu trang sức tôn tạo nét đẹp của con người Việt Nam. 

Từng loại đá hợp mệnh

Không phải các thiết kế vòng tay đá phong thủy được lựa chọn ngẫu nhiên mà đều có mục đích. Chẳng hạn mẫu vòng tay phong thủy vàng 14k đính đá Topaz màu xanh dương hợp mệnh Thủy, mệnh Mộc và mệnh Kim đem đến nguồn năng lượng tích cực và nhiều điều may mắn cho gia chủ. 

Mức giá thành phù hợp 

Mỗi mẫu vòng tay vàng trắng 14K hay vàng 18K sẽ có mức giá tùy theo loại đá quý thiên nhiên đính trên các loại trang sức nữ trang này. Mức giá của các mẫu vòng tay phong thủy được nhiều người dùng đánh giá là phù hợp với mục đích và khả năng tài chính của họ. Bởi vì chúng không chỉ có giá trị kinh tế mà còn có tác dụng đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của con người. 

Mức giá thành phù hợp

 

Xem thêm : Các loại trang sức từ đá quý thiên nhiên 

Một vài mẫu vòng tay đá quý phong thủy hợp mệnh Ngũ Cung

Mỗi con người sẽ mang một nạp âm và một trong Ngũ Cung riêng của mình đó là các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sở hữu 1 gam màu sắc khác nhau. Cho nên tùy theo mệnh của bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn các loại vòng đá phong thủy hợp mệnh như là các mẫu :

Vòng tay hợp phong thủy người mệnh Kim

Đối với những người mệnh Kim có thể lựa chọn mẫu vòng tay kim cương vàng 18K được thiết kế mỏng manh nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế khi đeo trên tay. Đây là một trong những mẫu vòng tay độc quyền thiết kế của công ty vàng bạc đá quý PNJ Phú Nhuận. 

Hầu hết những người phụ nữ mệnh Kim đều yêu thích lựa chọn đường kính của vòng tay này phù hợp với kích thước của cổ tay để đảm bảo sự chắc chắn khi đeo trên tay. Vòng đeo tay vàng 18k kim cương PNJ làm một món trang sức phong thủy đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho người phụ nữ thành đạt trong gia đình và xã hội. 

Vòng tay phong thủy hợp mệnh Mộc 

Các thiết kế vòng đeo tay từ ngọc trai phù hợp với những người mệnh Mộc. Bởi vì đá quý ngọc trai có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đem đến nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ khi sở hữu chúng. 

Với thiết kế vô cùng độc đáo và tinh xảo vòng tay vàng trắng 14k đính ngọc trai chắc chắn là món quà tặng vô cùng thú vị dành cho người phụ nữ vào các dịp lễ Tết trong năm.

Vòng tay phong thủy hợp mệnh Mộc

 

Thiết kế vòng tay phong thủy hợp mệnh Thủy 

Vòng tay phong thủy chế tác từ vàng 18K mix đá Topaz màu xanh dương vô cùng đẹp mắt và thu hút nhiều nguồn năng lượng dương tích cực cho người đeo. Với 2 gam màu trắng và xanh dương phối hợp trong thiết kế vòng đeo tay hiện đại tôn tạo nét đẹp trang nhã và lịch sự của người phụ nữ.  

Thiết kế vòng tay vàng 18K hợp mệnh Hỏa

Mẫu vòng tay phong thủy đính đá citrine phù hợp với những người mệnh hỏa đang được trưng bày và bán online.  Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên trang website của cửa hàng vàng bạc đá quý PNJ. Những người mệnh Hỏa nên lựa chọn vòng tay đá citrine để thu hút nguồn tài lộc và sinh khí cải tạo vận mệnh của mình.  

Vòng tay vàng 18K đính đá ruby hợp mệnh Thổ

Đây là một trong những mẫu trang sức vòng đeo tay hợp phong thủy phù hợp với những người mệnh Thổ khi thiết kế của loại vòng đeo tay bằng vàng 18K kết hợp với đá ruby màu đỏ tôn tạo nét đẹp sang trọng và gam màu sắc hòa hợp. 

Vòng tay vàng 18K đính đá ruby hợp mệnh Thổ

 

Xem thêm : Thạch anh vụn và những thông tin bạn nên biết 

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *