Cách chọn mua trụ đá thạch anh tốt nhất – siêu sang – xịn – đẹp 2021

Trụ đá thạch anh có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt khi đặt trong nhà nên được khách hàng săn đón nhiệt tình. 

Bài đăng

Video: Cách Chọn Mua Trụ Đá Thạch Anh Tốt Nhất – Siêu Sang – Xịn – Đẹp 2021

Trụ đá thạch anh vô cùng quen thuộc với những người chuộng vật phẩm phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu về tác dụng phong thủy, cách đặt vị trí của trụ đá sao cho đúng nhất. 

Đá Thạch Anh sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về trụ đá phong thủy ngay trong bài viết đây!

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Bạn biết gì về trụ đá thạch anh?

Nguồn gốc của trụ đá thạch anh

Trụ đá thạch anh đẹp là một vật phẩm phong thủy không còn xa lạ với nhiều người nữa đúng không nào. Trụ đá thạch anh đã có từ xa xưa, từ khi con người biết ứng dụng đá thạch anh vào phong thủy. Chúng được khai thác hoàn toàn từ tự nhiên, từ nhiều tỉnh thành của Việt Nam. 

Theo phong thủy, thì người ta cho rằng đá thạch anh mang một nguồn năng lượng dương có thể thu hút sinh khí cực tốt. Vậy nên chúng có tác dụng cực tốt đối với con người, giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi. 

>>> Xem thêm: Các mẫu trụ đá thạch anh siêu đẹp năm 2021

Trụ Đá Thạch Anh Tinh Thể Trắng

Trụ Đá Thạch Anh Tinh Thể Trắng

Mô tả về trụ đá thạch anh

Hình dạng của trụ đá thạch anh rất đa dạng, thường có hình trụ thẳng đứng. Chất liệu để làm nên trụ đá thạch anh chính là đá thạch anh tự nhiên cao cấp. 

Riêng phần đế của trụ đá thạch anh được thiết kế vô cùng vững chãi và chắc chắn. Càng lên cao thì trụ đá càng thu hẹp, nhỏ lại, riêng phần chóp của trụ đá rất nhỏ như mũi tên hướng lên trên trời.Một trụ đá thạch anh thường có 6 cạnh và 6 mặt phẳng riêng biệt. Tại sao chiếc trụ đá nào cũng cần có 6 cạnh.

Bởi vì theo nghiên cứu thì 6 cạnh sẽ giúp có năng lượng của trụ đá đạt cao nhất. Chúng có thể tỏa năng lượng của trụ đá phân tán ra ngoài môi trường và không gian. Từ đó đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ, giúp chủ sở hữu gặp được nhiều may mắn, điều tốt đẹp. Vậy nên người ta mới ưu tiên đặt trụ đá thạch anh ở trong nhà hay văn phòng vì chúng rất tốt cho phong thủy. 

>>> Xem thêm: Quả cầu thạch anh hồng là gì?

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Năng Lượng

Kích thước và màu sắc của trụ đá thạch anh ra sao?

Kích thước của trụ đá thạch anh đạt tiêu chuẩn

Tùy theo yêu cầu của gia chủ mà chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu trụ đá thạch anh đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, kích thước trụ đá vô cùng đa dạng, to nhỏ đều có nên bạn có thể lựa chọn mẫu nào phù hợp với mình nhất.

Vì việc thiết kế trụ đá khá linh hoạt nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng đặt ra. Bạn có thể mua về để đặt trong phòng làm việc, trong phòng học, văn phòng, phòng khách…đều được. 

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Đá Tự Nhiên

Màu sắc của trụ đá thạch anh 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu sắc trụ đá thạch anh khác nhau để bạn lựa chọn. Ví dụ như trụ đá thạch anh vàng, trụ đá thạch anh đen, trụ đá thạch anh hồng, trụ đá thạch anh xanh, trụ đá thạch anh trắng,…

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về giá đá trụ thạch anh và công dụng tuyệt vời 

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ đá thạch anh trắng: Trụ đá thạch anh trắng còn có tên gọi khác là trụ đá thạch anh pha lê. Màu của trụ đá trắng tinh khiết, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất nên nhìn vô cùng sang trọng. Ý nghĩa của trụ đá thạch anh trắng giúp bạn xả stress, giảm bớt căng thẳng, từ đó giúp tinh thần luôn sảng khoái, minh mẫn. 

Trụ đá thạch anh vàng: Kích thước của trụ đá thạch anh vàng từ 20cm đến 30cm. Trụ đá này có một màu vàng đặc trưng, lóng lánh, thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp. Trụ đá này hợp với các mệnh như Kim – Mộc – Thổ nên cực kỳ tốt. 

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn Làm Việc

Trụ đá thạch anh đen: Nguồn năng lượng của trụ đá thạch anh đen vô cùng dồi dào nên được nhiều người ưa chuộng. Ý nghĩa của trụ đá thạch anh đen luôn đem đến thịnh vượng, may mắn cho gia chủ. Ngăn cản trường hợp xấu như tai nạn giao thông hay ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe gia đình. Quan sát vẻ bề ngoài của trụ đá thạch anh đen thì chúng đen có pha chút lóng lanh trông rất sang trọng và quý phái. 

Trụ đá thạch anh hồng: Khi quan sát trụ đá thạch anh hồng thì màu hồng không quá nổi bật, chỉ hơi hồng phớt nhẹ nhưng vẫn đẹp tự nhiên, cuốn hút. Trụ đá thạch anh hồng được dùng để trang trí rất nhiều, đem lại sự khởi sắc mới mẻ cho gia chủ. Giá bán của trụ đá thạch anh hồng cũng vô cùng phù hợp nên được nhiều người săn đón. Chúng được ưu tiên đặt trên kệ tủ hay bàn làm việc, bàn uống nước rất đẹp và quý phái. 

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tinh Thể

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tinh Thể 

Đặt trụ đá thạch anh ở vị trí nào thì thích hợp nhất?

Đặt trụ đá ngay cạnh đường chéo góc cửa 

Các gia đình thường ưu tiên đặt trụ đá thạch anh ở chéo góc cửa chính ra vào của ngôi nhà. Đây là vị trí đẹp để thu nhận may mắn và tài lộc, giúp gia đình luôn làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn. Gia đình êm ấm, cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận, các thành viên trong gia đình có sức khỏe tốt, không bệnh tật, ốm đau. 

Đồng thời, tác dụng đá thạch anh còn làm ngăn chặn các tác động xấu tới gia đình, ngăn chặn âm khí, xua đuổi tà khí. Vậy nên gia chủ thường ưu tiên đặt trụ đá thạch anh ở đối diện của cửa chính là hoàn hảo nhất. 

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Giúp Cải Thiện Giấc Ngủ

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Giúp Cải Thiện Giấc Ngủ

Đặt trụ đá thạch anh trên bàn làm việc, bàn học, phòng học 

Các công ty hay cơ sở kinh doanh, nhà cửa đều ưu tiên đặt trụ đá thạch anh ở trong nhà hoặc phòng làm việc. Bởi vì, người ta tin rằng khi đặt như vậy thì sẽ giúp người học có đường công danh sáng lạn hơn, phát triển rộng mở, đường học vấn rộng thênh thang. 

Trụ đá thạch anh giúp sinh khí được sinh ra, tạo không gian thoải mái, dễ chịu để người học tiếp thu kiến thức. Từ đó, bạn có thể tập trung cao độ để học tập và làm việc cho kết quả tốt nhất. Khi quyết định các vấn đề quan trọng, đầu óc cũng minh mẫn và sáng suốt hơn nhiều. 

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Đặt trụ đá thạch anh trong phòng ngủ 

Nhiều người vẫn lựa chọn đặt trụ đá thạch anh trong phòng ngủ thay vì nhiều vật phẩm khác. Điều đặc biệt là trụ đá thạch anh sẽ giúp gắn kết tình cảm, thắt chặt tình cảm của hai vợ chồng thêm gắn bó. Giúp gia chủ tăng cường tình yêu và giúp gia đình luôn êm ấm, hòa thuận, vui vẻ, không bao giờ mâu thuẫn. Cặp vợ chồng nào mà thường xuyên cãi vã hoặc không hòa hợp thì nên đặt trụ đá thạch anh ở trong nhà xem sao. 

Đặt trụ đá thạch anh tại quầy thu ngân 

Cửa hàng nào đang kinh doanh hay buôn bán làm ăn thì nên đặt trụ đá thạch anh ở quầy thu ngân. Trụ đá sẽ hút các tài lộc, sinh khí, dưỡng khí về cho cửa hàng, giúp việc kinh doanh thuận lợi, dễ dàng hơn nhiều. Đây được gọi là đặt trụ đá hướng đại cát đại lợi, cực tốt. Còn nhà nào muốn đặt trụ đá thì nên lựa chọn hướng Đông Nam là đẹp nhất. 

Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Tại Quầy Thu Ngân

Đá Thạch Anh Bông Vàng Đặt Tại Quầy Thu Ngân

Lưu ý gì khi sử dụng trụ đá thạch anh?

Trước khi sử dụng trụ đá thạch anh thì bạn cần tìm hiểu chi tiết về những điều lưu ý vô cùng quan trọng.  Để tránh gặp phải những điều kiêng kị thì bạn nên chú ý sử dụng trụ đá thạch anh đúng mục đích nhất. Thậm chí, có một số trường hợp sử dụng sai cách gây hậu quả khôn lường hoặc tác dụng ngược. Làm cho gia chủ gặp những điều không như mong muốn, không gặp được may mắn. 

Nên mua trụ đá thạch anh ở các đơn vị uy tín

Địa điểm mua trụ đá thạch anh cũng vô cùng quan trọng, nếu chọn sai địa chỉ, cơ sở kinh doanh bất chính. Thì bản thân trụ đá thạch anh cũng không còn linh thiêng nữa. Thậm chí, nếu không may mắn, bạn còn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mức giá bán của trụ đá thạch anh còn không hề rẻ, giá cao gây mất tiền mà chất lượng sản phẩm thì quá tệ. 

Mua Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Ở Đâu?

Mua Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Ở Đâu?

Chọn trụ đá thạch anh hợp với mệnh của gia chủ

Mệnh của gia chủ có ảnh hưởng không nhỏ tới việc quyết định chọn trụ đá thạch anh có màu nào. Ngoài ra, bạn còn nên chọn trụ đá thạch anh hợp với phong thủy của cả ngôi nhà, thành viên trong gia đình nữa thì càng tốt.

Trong đó, người mệnh kim thì nên chọn trụ đá màu trắng hoặc vàng. Người mệnh mộc thì nên chọn trụ đá thạch anh màu đen hoặc xanh. Người mệnh Hỏa thì nên chọn trụ đá màu tím hoặc hồng, đỏ. Người mệnh thổ thì nên chọn trụ đá thạch anh màu vàng hoặc nâu đất. Người mệnh Thủy thì nên chọn trụ đá thạch anh màu đen hoặc nước biển.

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Không đặt trụ đá thạch anh ở những vị trí kiêng kị 

Có một số vị trí rất xấu bạn không nên đặt trụ đá như gầm cầu thang, bếp hoặc góc phòng, nhà vệ sinh hoặc các vị trí thiếu sang trọng. Tuyệt đối không đặt trụ đá tại các vị trí chứa nhiều sát khi như đường đi vì nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong thủy của trụ đá. 

Xử lý sạch trụ đá trước khi đưa vào sử dụng 

Trước khi sử dụng thì cần làm sạch trụ đá thạch anh hoặc ngâm trong nước muối hoặc là nước tinh khiết thì tốt hơn. Sau khi đã ngâm thì bạn có thể đem nước đi phơi ngoài trời nắng để trụ đá có thể tích được nhiều nguồn năng lượng dương hơn. Sau khi trụ đá khô thì bạn có thể đưa vào sử dụng như bình thường.  

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh

Địa chỉ mua trụ đá thạch anh siêu đẹp, uy tín, giá tốt nhất toàn quốc 

Đá Thạch Anh được biết đến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các mẫu trụ đá thạch anh siêu đẹp tới người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24 tất tần tật thông tin về sản phẩm. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng.

Đây là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mỗi ngày. 

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh Hồng

Bạn hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết: 

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. 

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *