Đá mặt trăng Moonstone và những điều cần biết trong phong thủy

Thông tin về đá mặt trăng Moonstone và những điều cần biết trong phong thủy – Những loại đá được khai thác từ dưới lòng đất mang đến cho con người những sự may mắn, cùng nguồn năng lượng tích cực. Bởi nó được chôn vùi sâu dưới lớp đất trong hàng ngàn năm về trước, được hấp thụ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên. Do đó, nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là trong phong thủy.

 

Đá mặt trăng Moonstone được hiểu là gì?

Về khái niệm của đá mặt trăng Moonstone

– Đá mặt trăng với tên tiếng anh là Moonstone là loại đá có màu trắng trong, trắng, hồng, tím phớt hoặc vàng lấp lánh. Đặc biệt, dưới ánh sáng mặt trời, ta có thể nhìn thấy được những ánh sáng xanh huyền bí không khác gì ánh trăng.

– Theo khoa học, đá mặt trăng là một dạng kháng chất anorthit thuộc nhóm Fenspat Kali được hình thành bởi orthoclase và plagioclase. Nó sở hữu độ cứng tương đối cao, nằm trong khoảng từ 6 đến 6.5 trên thang đo độ cứng Mohs. Hiện nay, Moonstone phân bố chủ yếu tạo Srilanka và một số các quốc gia khác như Ấn Độ, Myanmar, Madagascar, Na Uy Thụy Sỹ, Hoa Kỳ,…

khái niệm của đá mặt trăng Moonstone

Những ánh sáng xanh huyền bí không khác gì ánh trăng

Về yếu tố đánh giá chất lượng của đá mặt trăng moonstone

Chất lượng của đá mặt trăng Moonstone được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn 4C của tổ chức GIA  như sau:

– Một là dựa vào màu sắc của đá. Đó có thể là một viên đá không màu, bán trong suốt đến gần như trong suốt mà không có tạp chất và đi cùng với một số hiệu ứng lấp lánh như ánh trăn xanh lam linh động. Bởi hiệu ứng lấp lánh ánh trăng được coi là lý tưởng nhất với màu sắc xanh làm. Hiện nay, đá mặt trăng thương đa dạng các loại màu sắc từ cam đến vàng.

 – Hai là dựa vào độ tinh khiết của đá. Một viên Moonstone chất lượng tốt gần như phải trong suốt, càng ít tạp chất càng tốt. Bởi những tạp chất bao gồm các vết nứt căng nhỏ vô hình chung ảnh hưởng đến hiệu ứng ánh trăng của đá.

– Ba là dựa vào giác cắt của đá mặt trăng. Moonstone chỉ có một tạo hình hạt tròn duy nhất với kiểu cắt phổ biến là cabochon. Khi cắt theo kiểu này, kích thước phải đồng đều, mặt cắt không quá phẳng, giúp làm tăng độ sáng cho đá, giúp che giấu đi một phần tạp chất.

– Bốn là dựa vào trọng lượng của đá mặt trăng. Loại đá này thường được tìm thấy với nhiều kích cỡ và trọng lượng carat khác nhau, càng lớn lại càng khan hiếm, càng có giá trị cao.

Đá mặt trăng Moonstone được sử dụng làm thành trang sức đá

Đá mặt trăng Moonstone được sử dụng làm thành trang sức đá

Xem thêm:Trang sức đá

Ứng dụng của đá mặt trăng moonstone trong cuộc sống

Ứng dụng để làm trang sức

– Đá mặt trăng với những màu sắc vô cùng đẹp thì ta không khó để nghĩ ngay đến những chế tác liên quan đến đá để làm trang sức. Trang sức đá Moonstone đại diện cho sự hy vọng, sự bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Bởi nó có thể giúp người đeo xua tan đi một mỏi, căng thẳng để đón chào những thử thách mới trong cuộc sống.

– Hơn nữa, trang sức đá đá mặt trăng còn giúp người sử dụng củng cố được tinh thần, nhận thức sâu sắc hơn về thế giới nội tâm của bản thân để từ đó đưa ra những bình tĩnh để đối mặt với nó.

Ứng dụng trong phong thủy

– Đá mặt trăng Moonstone được coi là vật phong thủy đem đến cho con người dùng nhiều lợi ích. Nếu bạn để chúng dưới gầm giường hoặc dưới đệm, bạn sẽ được cải thiện vấn đề khó sinh, nội tiết tố và tăng khả năng sinh sản. Đồng thời, cảm xúc nữ tính sẽ được cân bằng và tăng cường khả năng nhận thức và tiếp thu.

– Nếu muốn cải thiện tính cảm và hôn nhân hãy đặt đá trong phòng ngủ. Đá sẽ giúp bạn có được trí tuệ minh mẫn, biết chăm sóc bản thân và hỗ trợ một sức khỏe tốt nhất. Hay tại trung tâm ngôi nhà, một viên đá Moonstone sẽ giúp cho bạn hạn chế bệnh tật, có được sự cân bằng và giải tỏa mọi căng thẳng.

– Còn nếu muốn viên đá Moonstone kích hoạt sự sáng tạo, đem đến sự thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đặt nó ở văn phòng hoặc bất kỳ không gian làm việc của bạn.

Có nhiều lợi ích trong phong thủy

Có nhiều lợi ích trong phong thủy

Cách bảo quản đá mặt trăng moonstone một cách tốt nhất

– Để viên đá luôn tỏa ra ánh sáng cùng năng lượng tích cực, hãy làm sạch viên đá thường xuyên bằng cách sử dụng nước ấm và xà phòng. Sau khi làm sạch viên đá, hãy dùng khăn mềm lau khô.

– Ngoài ra, bạn không nên để sóng siêu âm và hơi nước tiếp xúc quá nhiều với đá mặt trăng. Nếu được, hãy để viên đá dưới ánh trăng, đặc biệt là vào lúc trăng tròn hoặc trăng non để giúp đá hấp thụ và hồi phục năng lượng. Lúc này bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nhất của viên đá.

Vòng tay tỏa ra nguồn năng lượng tích cực

Vòng tay tỏa ra nguồn năng lượng tích cực

Xem thêm: Nhà Sản Tây Nguyên Lấy Sỉ Đá Thạch Anh Thô Ưu Đãi Nhất Cho Bạn

Lời kết

Bài viết trên đã được Nhà sàn Tây Nguyên cung cấp thông tin về đá mặt trăng Moonstone. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đá thạch anh, hãy liên hệ trực tiếp với Nhà sàn Tây Nguyên chúng tôi.

 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *