Đá phong thủy theo mệnh Hỏa? Màu sắc phù hợp bản mệnh 2022

Đá phong thủy theo mệnh Hỏa, màu sắc phù hợp bản mệnh 2022. – Đá phong thủy được coi là những vật đem đến nhiều may mắn, thành công cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, nó chỉ phát huy tác dụng nếu bạn biết cách lựa chọn và sử dụng đúng theo phong thủy.

Tại sao lại chọn đá phong thủy theo mệnh Hỏa?

– Như ta đã biết, đá phong thủy được chôn vùi sâu dưới lòng đất hàng nghìn năm, được hấp thụ những gì tinh túy nhất của đất trời, của thiên nhiên ban tặng. Do đó, nó sở hữu một nguồn năng lượng vô cùng tích cực, đem đến sự may mắn, tài lộc, tình duyên hay cả công danh, sự nghiệp của người sở hữu chúng.

– Tuy có nhiều công dụng là thế nhưng chúng chỉ phát huy tác dụng phù hợp với người sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc, lựa chọn đá phong thủy theo mệnh của mỗi người mới có thể đem lại sức khỏe dồi dào, may mắn trong cuộc sống.

– Và tất nhiên, không phải loại đá phong thủy nào cũng có màu sắc giống nhau. Mỗi loại sẽ có một đặc điểm riêng biệt, độc đáo, không hề trộn lẫn với bất kỳ loại đá khác. Mà theo ngũ hành, mỗi mệnh đều có màu sắc tương sinh, tương khắc với nhau

– Kết hợp hai điều trên lại, ta có thể thấy, việc lựa chọn đá phong thủy theo mệnh là điều cực kỳ dễ hiểu, được nhiều người áp dụng khi quyết định sử dụng những viên đá phong thủy nói riêng và những vật phong thủy khác trong nhà.

Đá phong thủy theo mệnh Hỏa

Đá phong thủy theo mệnh Hỏa 

Xem thêm: Trang sức đá

Tổng quan về người mệnh Hỏa

Khái niệm mệnh hỏa được hiểu là gì?

– Nhắc đến người mệnh Hỏa, bạn nghĩ ngay đến biểu tượng của sự sôi động, trẻ trung cùng sức sống mãnh liệt, bất diệt. Họ luôn luôn đứng lên với vị trí người lãnh đạo. Tuy nhiên, bước đi của người mệnh Hỏa thường có chút nổi loạn, không thích sự gò bó, khuôn khổ, ép buộc,…

Cam, hồng, tím là những màu tương sinh tương hợp với mệnh Hỏa

Cam, hồng, tím là những màu tương sinh tương hợp với mệnh Hỏa

– Chính vì thế, nhược điểm lớn nhất của người mệnh Hỏa chính là sự nóng vội, không quan tâm đến cảm xúc. Do đó, họ sẽ có xu hướng tìm đến những loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa để giúp họ khắc chế được điểm yếu của mình, phát huy ưu điểm, mong muốn cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

Màu sắc nào hợp với người mệnh hỏa năm 2022?

* Người mệnh Hỏa sẽ phù hợp nhất với màu đỏ. Khi đó, sức khỏe của họ ngày càng tràn trề, căng tràn sức sống. Cùng với đó, tình yêu cũng được thăng hoa, nồng cháy hơn bao giờ hết.

* Thứ hai, màu xanh lá cây sẽ giúp người mệnh Hỏa không ngừng phát triển và hy vọng. Bởi đây là màu của thiên nhiên, thể hiện sự thong thả, khoan thai, cực kỳ phù hợp với họ.

* Thứ ba là màu cam. Đây cũng là một gam màu nóng, khá tương đồng với màu sắc của người mệnh Hỏa. Một chút sắc cam quyến rũ pha trộn với sự mạnh mẽ, nhiệt huyết của người mệnh Hỏa sẽ khiến họ phát huy được hết khả năng khám phá mọi vật, đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn

*Thứ tư là màu tím – màu sắc tượng trưng cho sự chung thủy, quý tộc. Khi kết hợp với màu tím, người mệnh Hỏa sẽ tăng thêm sự quý phái, sang trọng, đẳng cấp vốn có

Gợi ý một số loại đá phong thủy theo người mệnh hỏa trong năm 2022?

Đá thạch anh tím là đá phong thủy theo mệnh Hỏa

– Do hợp với màu tím nên đá phong thủy thạch anh tím được coi là sự lựa chọn hoàn hảo của người mệnh Hỏa. Đây cũng là loại đá thạch anh toàn năng nhất, vừa có giá trị về mặt tiền bạc vừa mang đến những giá trị về tài lộc, phú quý.

Vòng tay đá thạch anh tím

Vòng tay đá thạch anh tím

– Người mệnh Hỏa khi đeo đá thạch anh tím sẽ có được một bộ óc thông minh, sáng suốt, minh mẫn và có tư duy logic cực cao. Ngoài ra, loại đá phong thủy này cũng làm tăng khí lực của người đeo, giúp họ thoát ra được vẻ cuốn hút, hấp dẫn với người đối diện.

Đá thạch anh hồng hợp với người mệnh Hỏa

– Đá thạch anh hồng được coi là thần hộ mệnh của những người mệnh Hỏa. Nó thể hiện sự may mắn, thành công, tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn, nhiệt huyết, son sắt. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến công dụng cải thiện sức khỏe cực tốt với người sử dụng, giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng và đem đến sự tập trung cho người dùng.

– Loại đá này được chế tác thành nhiều trang sức đá phong thủy theo mệnh Hỏa khác nhau như mặt dây chuyền đá thạch anh hồng, vòng tay đá thạch anh hồng.

Trụ đá thạch anh hồng dành cho người mệnh Hỏa

Trụ đá thạch anh hồng dành cho người mệnh Hỏa

Đá thạch anh tóc đỏ

– Sắc đỏ của viên đá thạch anh này giúp người mệnh Hỏa có được sự nhiệt huyết, rực rỡ vô cùng. Những tinh thể thạch anh với cấu tạo có thể nhìn xuyên thấu với những sợi vân đen như tóc bên trong đã đem đến cái nhìn thú vị cho người dùng.

– Người mệnh Hỏa sử dụng trang sức đá thạch anh tóc đỏ để hộ mệnh và bảo vệ bản thân. Nguồn năng lượng mà nó đem lại sẽ giúp máu được lưu thông dễ dàng, kích thích và bảo vệ các tế bào trong cơ thể một cách tốt nhất.

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Lời kết

Bài viết trên đã được Nhà sàn Tây Nguyên cung cấp những thông tin thú vị nhất liên quan đến đá phong thủy theo mệnh Hỏa năm 2022. Là đơn vị chuyên cung cấp đá thạch anh và những sản phẩm chế tác từ đá, Nhà sàn Tây Nguyên cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, bảo hành. Vì thế, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, xin liên hệ trực tiếp với Nhà sàn Tây Nguyên bạn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *