Đá phong thủy theo mệnh Kim? Màu sắc phù hợp bản mệnh 2022

Đá phong thủy theo mệnh Kim? Màu sắc phù hợp bản mệnh 2022. Khi xã hội ngày càng phát triển con người cũng quan tâm hơn đến những vấn đề tâm linh phong thủy. Bởi những yếu tố đó góp phần tạo lòng tin, sự hy vọng của con người vào cuộc sống tốt đẹp. Những loại đá phong thủy cũng được khai thác và sử dụng như những vật mang lại may mắn, xua đuổi điều xấu giúp cuộc sống con người thuận lợi hơn.

Người mệnh Kim hợp màu gì?

Đá phong thủy theo mệnh Kim

Đá phong thủy theo mệnh Kim

Mệnh Kim hợp Màu trắng

– Màu trắng là màu của sự thuần khiết, tinh tế và dịu dàng. Đây là sắc độ chủ đạo, là nền tảng để phát triển và hoàn thiện mọi thứ trong cuộc sống.

– Nếu sở hữu những vật phong thủy màu trắng, người mệnh Kim sẽ luôn vui tươi, phấn khởi, không bao giờ buồn phiền, mệt mỏi. Hơn nữa, màu trắng giúp cho việc làm ăn của người mệnh Kim suôn sẻ, hanh thông  hơn.

Xem thêm: Trang sức đá

Mệnh Kim hợp xám bạc

– Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa rất lớn đối với người mệnh Kim bởi màu sắc này rất tốt cho cung Tử Tức (con cái) và cung Quý Nhân hoặc cung  Quan Lộc.

– Đây là gam màu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, sạch sẽ, và cũng là màu sắc biểu tượng của sự giản dị và ngây thơ, nhưng cũng có chút gì đó mạnh mẽ quyết liệt. Ưu điểm nổi bật của người Mệnh Kim là sự tinh tế, sâu sắc và sáng tạo. Màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những đặc điểm tính cách tuyệt vời  này.

– Màu xám bạc giúp cho những người mệnh Kim phát triển và sử dụng triệt để những ưu điểm của họ như trí tuệ, sự nhanh nhẹn và khả năng lãnh đạo tốt nhất. Hơn nữa, đối với người mệnh Kim, đây còn là màu sắc giúp thu hút sự thịnh vượng, phú quý, tiền tài mang và mang lại may mắn cho người sở hữu

Lựa chọn trang sức phong thủy sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhân

Lựa chọn trang sức phong thủy sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chủ nhân

Mệnh Kim hợp màu vàng

– Màu vàng là sắc màu đại diện cho niềm vui, hạnh phúc và thành công. Thêm vào đó, màu vàng cũng là màu của mặt trời, mang lại ánh sáng quý giá giúp con người tồn tại.

– Khi những người mệnh Kim bị kiệt sức, tuột năng lượng thì màu vàng sẽ giúp họ khôi phục lại nguồn năng lượng tích cực và sức sống tiềm tàng. Trong những hoàn cảnh khó khăn, màu vàng sẽ giúp người mệnh Kim tập trung vào công việc và làm việc thành công hơn đạt kết quả cao.

– Khi nhìn thấy màu vàng, chúng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, tâm hồn cũng thư thái hơn và tràn đầy sức sống. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu sắc  chủ đạo, mang lại may mắn và hạnh phúc, niềm vui cho gia chủ.

Mệnh Kim hợp màu nâu đất

– Vì màu nâu là màu tương sinh của mệnh Kim nên khi trang trí bàn làm việc với gam màu này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối trong công việc một cách nhanh chóng, êm đẹp. Trong lúc khó khăn, màu sắc này biểu hiện rằng có quý nhân phù trợ, bạn vẫn sẽ tìm được lối đi cho riêng mình.

Những màu sắc nào tương khắc với Mệnh Kim ?

– Người Mệnh Kim không nên sử dụng những vật dụng có gam màu sáng hoặc quá lòe loẹt. Vì Kim là màu trắng, trộn màu trắng với bất kỳ màu nào quá sáng sẽ làm thay đổi sắc trắng ban đầu, khiến màu trắng bị che khuất và suy yếu.

– Người Mệnh Kim tốt nhất bạn nên tránh xa những màu xung khắc với mình, hoặc hết sức cẩn thận khi sử dụng những đồ vật có những màu này. Vì là màu khắc với mệnh nên sẽ gây khó khăn cho gia chủ về nhiều vấn đề , dù có  là công việc làm ăn hay chuyện gia đình, sức khỏe thì cũng đều sẽ bị ảnh hưởng.

– Theo thuyết ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Màu đại diện cho mệnh Hỏa thường khắc với màu của Mệnh Kim. Những màu sắc kiêng kỵ đối với người thuộc mệnh Mệnh Kim là màu đỏ, hồng và xanh nước biển. Vì vậy bạn nên cẩn thận khi sử dụng đồ có những gam màu này..

Đá phong thủy theo mệnh Kim

Thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường đá quý hiện nay.  Loại đá này được bán với nhiều mẫu mã phong phú mà người mệnh Kim không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp cho chủ nhân có được tinh thần lạc quan, vui vẻ, vui khỏe và  nhận được rất nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống . Đá thạch anh tóc vàng cực kỳ hợp với những người mệnh Kim đang kinh doanh, buôn bán.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Đá mắt hổ vàng nâu

Trong tự nhiên màu vàng nâu có ở loại đá mắt hổ vàng nâu vô cùng bắt mắt và thu hút. Nếu người mệnh Kim đang thiếu sự tự tin thì hãy nhanh tay sở hữu ngay loại đá này. Nó sẽ giúp ích cho con người bạn trở nên mạnh mẽ hơn và tăng  lòng tin, phát triển sự nghiệp thịnh vượng.

Mặt dây chuyền đá mắt hổ vàng nâu

Mặt dây chuyền đá mắt hổ vàng nâu

Thạch anh trắng  

Những viên đá thạch anh trắng gợi lên sự tinh khiết và trong trẻo khi được tạc thành các sản phẩm đá phong thủy như trang sức, tượng  thì trở nên vô cùng thu hút và đẹp mắt. Người mệnh Kim hợp đá màu trắng nên chỉ cần sử dụng đá này có thể tẩy đi các nguồn năng lượng tiêu cực, giảm thiểu nhiều bệnh tật về thần kinh, cao huyết áp, …

Vòng tay đá thạch anh trắng

Vòng tay đá thạch anh trắng 

Thạch anh tóc trắng

Nếu đang gặp phải nhiều chuyện không may, muộn phiền hay những  rủi ro ngập tràn bạn hãy dùng ngay thạch anh tóc bạch Kim. loại đá này sẽ giúp chống lại  chống lại những tác nhân có nguy cơ làm hại bạn và thúc đẩy những điều may mắn, tốt đẹp đến.

Vòng tay đá thạch anh tóc trắng

Vòng tay đá thạch anh tóc trắng 

Nhà sàn Tây nguyên được đánh giá là địa chỉ tin cậy của khách hàng bởi nơi đây chuyên cung cấp các loại đá phong thủy “nguyên bản” của Việt Nam và được mài giũa từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu Nhà sàn Tây Nguyên cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất, có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *