Đá Sapphire Là Gì Và Ý Nghĩa Phong Thủy 2022

Đá Sapphire Là Gì Và Ý Nghĩa Phong Thủy – Tại các nền văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, phong thủy luôn là đóng vai trò quan trọng đối với con người. Khi con người ta ngày càng đủ đầy về mặt vật chất, đời sống tâm linh lại càng được chú trọng và quan tâm nhiều hơn. Không chỉ là niềm an ủi, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, các yếu tố phong thủy còn mang tới tài lộc, may mắn nếu được sử dụng đúng cách. Trong số những đồ dùng phong thủy, các loại đá chắc hẳn đã không còn xa lạ. Được yêu thích bởi vẻ ngoài lấp lánh, các sản phẩm này còn được yêu thích bởi những ý nghĩa tâm linh.

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire hay còn được gọi là Lam Ngọc từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với con người chúng ta. Là một trong bốn loại đá quý hiếm, có giá thành cao nhất thế giới, đá Sapphire được ưa thích bởi ngoại hình lấp lánh, đặc tính cứng chắc và tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cấu tạo của đá Sapphire được cấu thành từ một loại khoáng chất có tên gọi corundum với thành phần chính là Nhôm oxit (Al2O3). Cấu trúc này cũng có một loại màu đỏ và đó chính là cấu tạo của Ruby. Cấu trúc này mang tới độ cứng vượt trội khi đạt tới 9/10 điểm theo thang đo Mohs. Điều này đồng nghĩa với việc độ cứng của đá Sapphire chỉ đứng sau kim cương.

Đá Sapphire là gì?

Ý nghĩa của loại đá Sapphire

Ý nghĩa tâm linh

Sapphire lần đầu được khai quật từ hàng nghìn năm trước trong nền văn hóa tâm linh. Từ năm 957 trước Công Nguyên, đá Lam Ngọc đã được sử dụng trong các đền thờ. Ở thời điểm đó, Sapphire được cho là đại diện của sự khôn ngoan và tiên tri của Chúa Trời. Vì vậy, người thời Trung cổ thường dùng sapphire để tượng trưng cho hy vọng và niềm tin, họ tin rằng loại đá này sẽ mang lại may mắn và trí tuệ.

Ý nghĩa phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, sapphire mang lại sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu nó. Ngọc lam cũng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và hy vọng nên thường được các cặp đôi lựa chọn làm trang sức cưới.

Sapphire cũng là loại đá dành cho những người yêu thích công việc, mang lại sự tập trung và đầu óc minh mẫn cho những ai đeo nó. Nó sẽ giúp đưa ra quyết định đúng đắn, tránh xa những ý tưởng xấu và những suy nghĩ tiêu cực. Chính bởi lẽ đó, các doanh nhân thường đeo đá sapphire cho những dịp gặp đối tác quan trọng, giúp chủ nhân luôn sáng suốt để đưa ra các quyết định.

Ý nghĩa phong thủy

Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ 

Các màu sắc phổ biến của Sapphire

Cấu tạo tự nhiên của Sapphire có rất nhiều màu sắc đa dạng, mỗi loại lại mang vẻ đẹp và những ý nghĩa rất khác nhau. Dưới đây là một số phiên bản Lam Ngọc và ý nghĩa của chúng.

Sapphire màu đen

Sapphire màu xanh dương/xanh trời

Phiên bản này là biểu trưng cho sự liêm chính và tăng cường sự tự tin cho người đeo. Loại Sapphire màu này luôn được ưa chuộng bởi những người có vị trí và địa vị cao trong xã hội. Sapphire màu xanh phù hợp với người mệnh Hỏa và Mộc.

Sapphire màu đen

Đeo Sapphire màu đen mang đến sự tự tin, xóa bỏ các lo lắng và tránh vận xui. Ngoài ra, đây cũng là màu sắc thể hiện sự giàu có và thịnh vượng. Đá Sapphire màu đen phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc.

Sapphire màu vàng cam

Sapphire màu này giúp người đeo thực hiện được các mong muốn của mình. Ngoài ra, màu đá này còn được sử dụng làm bùa hộ mệnh, đồng thời giúp người đeo điều trị các bệnh về thận, đường máu và túi mật. Sapphire màu vàng cam phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Sapphire màu tím

Màu tím thể hiện cho sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân. Do đó, các loại trang sức từ Sapphire màu tím phù hợp để tặng vợ/chồng vào các dịp kỷ niệm kết hôn. Sapphire màu tím phù hợp với người mệnh Hỏa và Thổ.

Sapphire màu trắng

Phiên bản màu trắng của đá sapphire là biểu trưng cho sự quyết tâm. Chính vì vậy, người đeo Sapphire màu trắng sẽ có được động lực để vượt qua khó khăn, đi đến thành công. Sapphire màu trắng phù hợp với người mệnh Thủy và mệnh Kim.

Địa chỉ mua đá Sapphire tự nhiên chất lượng

Địa chỉ mua đá Sapphire tự nhiên chất lượng

Nhà Sàn Tây Nguyên đã đi qua hành trình gần một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2014. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý từ vũng Tây Nguyên đất bazan núi lửa.

Các sản phẩm đá sapphire tại Nhà Sàn Tây Nguyên hoàn toàn được làm thủ công nên mỗi vật đều có những đặc điểm nổi bật riêng từ màu sắc, kích thước, hình dáng, trọng lượng và đặc tính đều khác nhau. Nhà Sàn là một bộ sưu tập đá phong thủy lớn với nhiều loại đá quý mà khách hàng có thể dễ dàng tham khảo qua website dathachanh.com.vn.

Khách hàng có nhu cầu tham khảo hay tìm mua đá sapphire tự nhiên hoặc các loại đá quý khác, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại đây. Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ uy tín nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *