Mệnh Thủy hợp màu gì? Những điều người mệnh Thủy nên biết 2022

Mệnh thủy hợp màu gì? Những điều người mệnh Thủy nên biết 2022. Cuộc sống của mỗi con người là muôn màu, muôn vẻ. Những điều muôn màu ấy sẽ khiến cho cuộc sống này của con người trở nên thú vị hơn . Sự kết hợp các  màu sắc theo quan điểm phong thủy giúp cho cuộc sống con người luôn luôn có được sự đổi mới. Vì thế ngày nay rất chú trọng lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh nhằm mong muốn những điều tốt đẹp đến với bản thân.

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Mệnh Thủy hợp màu gì?

Mệnh Thủy hợp màu gì?

Màu xanh dương

– Thủy là biểu tượng của nước, của đại dương xanh bát ngát. Vì vậy khi kết hợp màu xanh dương với người mệnh Thủy sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Chính vì sự kết hợp tuyệt hảo này, màu xanh dương giúp người mệnh Thủy mạnh mẽ, phóng khoáng tràn đầy năng lượng và sức sống mãnh liệt.

Màu đen

– Đây là màu sắc mang đến cảm giác giàu sang, quyền lực, bí ẩn.Thêm vào đó màu đen có sức thu hút kì lạ khi nó luôn toát lên sự huyền bí, kích thích sự tò mò từ đối phương khi nhìn vào . Chính vậy màu đen kết hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ trở nên thu hút hơn và là trung tâm của mọi thứ, khiến mọi người mong muốn đến gần và giao lưu. Điều đó cũng giúp cho cuộc sống của người mệnh Thủy cho nhiều đối tác làm ăn, đối tác kinh doanh hơn, Từ đó công việc và sự nghiệp của người mệnh Thủy cũng ngày càng thăng tiến.

Màu trắng và màu ánh kim 

– Đây là hai màu rất hợp với người mệnh Kim mà Thủy cũng rất hợp với Kim cho nên hai màu này khi người mệnh Thủy kết hợp với hai loại màu sắc này cũng giúp cho cuộc sống của họ tránh được những điều xui xẻo. Sự thuần khiết của màu trắng và sự đẳng cấp của màu ánh kim sẽ làm cho người mệnh Thủy cảm thấy vui vẻ, an yên hơn trong tâm hồn.

Người mệnh Thủy kỵ màu gì?

– Theo thuyết ngũ hành, màu vàng và màu vàng đất (thuộc Thổ), đỏ, cam, tím, xanh lá là những màu sắc không hợp với mệnh Thủy cho nên những người mệnh Thủy cần phải lưu ý khi sử dụng màu này.

Người mệnh Thủy kỵ màu gì?

Xem thêm: Trang sức đá 

Vì sao cần chọn màu hợp với bản mệnh của mình?

– Việc chọn lựa được những màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình hay gọi là màu phong thủy là việc cực kỳ quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Điều này vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Cụ thể như khi chúng ta mặc một bộ quần áo không phải tự nhiên chúng ta lại cảm thấy vui vẻ sảng khoái. Màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác tự tin nhất khi mang một cái gì đó  dù cho đó là điều bạn rất ít quan tâm nhất. Lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình đặc biệt quan trọng đối với việc như mua xe, sơn nhà hay điện thoại,..

– Lựa chọn được màu hợp với bản mệnh  sẽ đảm bảo được sự may mắn tài lộc vì phong thủy góp một phần không nhỏ làm thúc đẩy những yếu tố thuận lợi phát triển và hạn chế những bất lợi trong cuộc sống cho bạn.

Những loại đá phong thủy theo mệnh Thủy

Đá Thạch anh trắng

– Thạch anh trắng là một loại đá phong thủy hợp với người mệnh Thủy, thêm vào đó loại này đều hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

Vòng tay đá thạch anh trắng phong thủy

Vòng tay đá thạch anh trắng phong thủy

– Khi bạn sở hữu vòng tay đá thạch anh trắng có thể giúp bản thân hạn chế các nguy cơ căng thẳng, mệt mỏi thần kinh, các bệnh liên quan đến huyết áp hay cả những bệnh liên quan đến tim mạch. Hơn nữa Đá thạch anh trắng còn có tác dụng kỳ diệu là điều hòa cảm xúc, cân bằng năng lượng giúp bạn vui vẻ và giải quyết công việc nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Đá mặt trăng

– Đá mặt trăng cũng là loại đá phong thủy hoàn hảo dành cho những người mệnh thủy. Nó có tác dụng xua đuổi tà ma, điềm không may mắn theo quan niệm của dân gian.

– Người đeo đá phong thủy mặt trăng có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và vô cùng thuận lợi trong công việc, tình yêu và gia đình.

Vòng tay đá mặt trăng

Vòng tay đá mặt trăng

Đá mắt hổ xanh đen

– Đây là loại đá được rất nhiều người yêu thích hổ phách xanh đen mới thực sự phù hợp cho những người kinh doanh mệnh thủy.

– Khi sử dụng loại đá phong thủy này, sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh nội tại, quyết tâm và giúp vượt qua những thử thách khó khăn một cách dễ dàng hơn. Hơn nữa thì đá  hổ xanh đen còn giúp bảo hộ, giúp công việc của bạn được thuận lợi phát triển hơn rất nhiều.

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen

Đá thạch anh ám khói đen

– Đá thạch anh ám khói đen cũng là một trong số những lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh thủy. Loại đá này sở hữu một vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn và được nhiều người ưa chuộng, sử dụng vòng tay đá thạch anh khói đen có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và phong thủy của con người..

– Loại đá này mang lại cho người sở hữu sức lực mạnh mẽ, ý chí quyết tâm cao và  còn giúp tăng khả năng thụ tinh cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Vòng tay đá thạch anh ám khói

Vòng tay đá thạch anh ám khói

Xem thêm: Đá thạch anh ưu linh trắng hợp mệnh gì?

Nhà sàn Tây nguyên được đánh giá là địa chỉ tin cậy của khách hàng bởi nơi đây chuyên cung cấp các loại đá phong thủy “nguyên bản” của Việt Nam và được mài giũa từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu Nhà sàn Tây Nguyên cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất, có nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *