Ngọc Lục Bảo – đá Emerald và công dụng 2022

Đá Emerald hay còn được biết đến với tên gọi Ngọc Lục Bảo là loại đá được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng và quý hiếm, dòng đá này còn mang trong mình những nguồn năng lượng rất tích cực, thu hút may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Hiểu được sự quan tâm đó, ngày hôm nay, bạn đọc hãy cùng Kho Nhà Sàn Tây Nguyên cập nhật ngay về Ngọc Lục Bảo – đá Emerald và công dụng 2022 nhé!

Ngọc Lục Bảo – đá Emerald là gì?

Như đã nói từ phần trên, đá Emerald hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn đó là Ngọc Lục Bảo. Đây là loại đá thuộc họ khoáng chất beryl sở hữu màu xanh lục đặc trưng. Loại đá quý này được tìm thấy trong đá magma và đá trầm tích.

Nhiều người vẫn thường cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất, cũng là “vua của một loại đá quý”. Tuy nhiên trên thực tế, trong môi trường tự nhiên, độ hiếm của Ngọc Lục Bảo cao gấp 20 lần kim cương. Cũng chính bởi lẽ đó, loại đá này có giá trị rất cao và được sử dụng ngay cả trong những sản phẩm đắt đỏ hàng đầu.

Về độ cứng của Emerald, nó đạt từ 7.5 – 8/10 theo thang điểm Mohs nên độ bền bỉ khó có thể bàn cãi.

Ngọc Lục Bảo - đá Emerald là gì?

Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ

Các màu sắc của Ngọc Lục Bảo – đá Emerald

Ngay từ tên gọi, chúng ta dễ dàng nhận thấy màu sắc đặc trưng của đá Ngọc Lục Bảo là sắc xanh với các mảng đậm nhạt đen xen. Thu hút bởi vẻ ngoài huyền bí lung linh, đây cũng chính là đặc điểm mang lại giá trị và sức hút hấp dẫn cho loại đá này.

Tuy nhiên, bên cạnh màu xanh phổ biến, đá Emerald còn có rất nhiều phiên bản sắc sỡ đa dạng khác như:

  • Ngọc Lục Bảo màu hồng

  • Ngọc Lục Bảo màu trắng

  • Ngọc lục bảo ong

  • Ngọc Lục Bảo beryl đỏ

  • Ngọc Lục bảo tinh khiết

  • Ngọc lục bảo alexandrite…

Mỗi loại sẽ mang những ý nghĩa riêng đến với người sở hữu.

Các màu sắc của Ngọc Lục Bảo - đá Emerald

Ý nghĩa của Ngọc Lục Bảo – đá Emerald

Trong suốt lịch sử, đá ngọc lục bảo được coi là một loại đá quý hiếm mang nhiều ý nghĩa về mặt tín ngưỡng và tâm linh. Người châu Âu tin rằng ngọc lục bảo sẽ mang lại may mắn và sự bảo vệ cho những người gặp khó khăn. Trong các nền văn minh ở Châu Á, Châu Phi và Nam Mỹ hơn 5000 năm trước, Ngọc Lục Bảo luôn là mặt hàng hiếm nhất và có giá trị nhất.  Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa đá Emerald, hãy tiếp tục cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Ý nghĩa phong thủy

Nhờ năng lượng được hấp thụ qua hàng triệu năm hình thành, đá ngọc lục bảo mang lại nguồn năng lượng tốt cho người sở hữu chúng. Trong quan niệm phong thủy, loại đá này được cho là có khả năng hấp thụ những năng lượng tích cực, giải phóng những năng lượng tiêu cực và cấm kỵ cho chủ nhân.

Không chỉ có vậy, đá ngọc lục bảo còn mang đến sự tự tn cho chủ nhâ của chúng. Đặc biệt, đây là loại đá có ý nghĩa rất về sự gắn kết.  Emerald còn là loại đá giúp cho tình cảm lứa đôi và tình yêu thêm mặn nồng. Nó cũng là một loại trang sức phong thủy được các cặp đôi dùng để làm quà tặng trong những dịp quan trọng. Nó cũng giúp kết nối và cải thiện các mối quan hệ như mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác.

Ý nghĩa phong thủy

Ý nghĩa bảo vệ con người

Người xưa quan niệm rằng, đá quý nói chung và Ngọc Lục Bảo nói riêng hấp thụ tinh hoa trời đất hàng ngàn năm. Do đó, mang nhiều sức mạnh và có giá trị trong việc điều trị/chữa bệnh. Cụ thể các tác dụng của đá Emerald trong bảo vệ sức khỏe như sau:

  • Năng lượng mà Đá Emerald tỏa ra giúp người sử dụng cảm thấy tràn đầy năng lượng, xua tan stress, mệt mỏi và căng thẳng.

  • Lục Bảo còn tăng cường dòng chảy của xa luân trên toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, loại đá quý này còn có tác dụng đến “luân xa tim”, giúp cân bằng cuộc sống và sức khỏe. Đây cũng là loại đá có nhiều tác dụng trong việc an thần, điều hòa cảm xúc, tái tạo thể chất và cảm xúc cho người đeo.

  • Trong Y học, người xưa dùng Đá Emerald để điều trị, thải độc gan, thải độc máu và chữa Viêm Xoang.

  • Đây cũng là loại đá có tác dụng an thần, do đó còn được sử dụng để trị bệnh động kinh.

Mua Ngọc Lục Bảo – đá Emerald ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên bán các loại đá quý, đá phong thủy, còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với Kho Nhà Sàn Tây Nguyên.Trải qua hành trình gần một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý từ vũng Tây Nguyên đất bazan núi lửa.

Các sản phẩm đá quý tại Nhà Sàn Tây Nguyên hoàn toàn được làm thủ công nên mỗi vật đều có những đặc điểm nổi bật riêng từ màu sắc, kích thước, hình dáng, trọng lượng và đặc tính đều khác nhau. Nhà Sàn là một bộ sưu tập đá phong thủy lớn với nhiều loại đá quý mà khách hàng có thể dễ dàng tham khảo qua website dathachanh.com.vn.

Mua Ngọc Lục Bảo - đá Emerald ở đâu uy tín, chất lượng?

Khách hàng có nhu cầu tham khảo hay tìm mua đá emerald tự nhiên hoặc các loại đá quý khác, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại đây. Nhà Sàn Tây Nguyên cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ uy tín nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *