Những mẫu trang sức nhẫn đá thạch anh được ưa chuộng nhất 2021

Những mẫu trang sức nhẫn đá thạch anh rất được ưa chuộng vì chúng vừa thể hiện đẳng cấp của người đeo, vừa có những ý nghĩa lớn trong phong thủy và cuộc sống. Hãy cùng Nhà sàn Tây Nguyên tìm hiểu những mẫu trang sức nhẫn đá thạch anh được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Trang sức đá thạch anh

Trang sức nhẫn đá thạch anh có ý nghĩa gì?

Nhẫn đá thạch anh được cấu tạo hoàn toàn từ đá thạch anh và các kim loại quý khác như vàng, bạc, bạch kim. Sự kết hợp ăn ý này đã cho ra đời một món đồ trang sức phong thủy vừa đẹp vừa ý nghĩa. 

trang sức nhẫn đá thạch anh

– Nhẫn đá thạch anh được chứng minh là có tác dụng cải thiện tình cảm và thắt chặt nhân duyên. Chúng giúp hòa giải tình cảm giữa vợ và chồng, cũng như các mối quan hệ giữa bạn bè, gia đình và những người khác.

– Nhẫn đá thạch anh còn có thể giúp trấn trạch phong thủy, tích tụ tiền tài. Nó không chỉ bảo vệ gia đình bình thường, xua đuổi tà ma mà còn giúp tài vận hanh thông, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

– Chúng khuyến khích kiến ​​thức, trí thông minh và cải thiện thị lực ở người dùng.

– Trang sức nhẫn đá thạch anh cũng làm giảm bức xạ phát ra, giảm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

– Đeo nhẫn đá thạch anh có thể hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, dạ dày, bàng quang cũng như kiểm soát huyết áp.

Một số mẫu trang sức nhẫn đá thạch anh đẹp

Nhẫn đá thạch anh là trang sức phong thủy được cả nam và nữ ưa chuộng. Chúng không bị giới hạn bởi độ tuổi, giới tính hoặc công việc, không giống như các hình thức trang sức khác. Do đó, những chiếc nhẫn đá thạch anh có rất nhiều kiểu mẫu và màu sắc đa dạng cho người mua tha hồ lựa chọn. 

Nhẫn đá thạch anh tỳ hưu

Nếu có chín loài rồng, tỳ hưu là một trong số đó. Tỳ hưu không có hậu môn và đặc biệt thích ăn vàng và kim cương. Do đó, tỳ hưu mang ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ chiêu tài, chiêu lộc.

Nhẫn đá thạch anh tỳ hưu hiện nay khá hợp thời trang. Chúng thích hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt là những người trong ngành kinh doanh. Đối với họ, chiếc nhẫn tỳ hưu bằng đá thạch anh không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức; nó còn được coi là “thần tài” trong nghề của họ.

trang sức nhẫn đá thạch anh

Nhẫn đá thạch anh hình hồ ly

Nhẫn đá thạch anh hình hồ ly đúng như tên gọi, nó mang những hàm ý về tình cảm. Chúng là một món quà phong thủy có thể giúp chủ nhân của nó nhanh chóng tìm thấy tình yêu đích thực của mình, đồng thời vun đắp tình cảm lâu dài giữa hai người.

Vẻ bề ngoài của một chiếc nhẫn hồ ly thay đổi rất nhiều. Bạn có thể đặt mẫu đuôi hồ ly với phần đuôi xòe, xếch, dài hoặc cong tùy theo sự lựa chọn của mình. Tuy nhiên, bất kể hình dạng nào, hồ ly nên có ít nhất 9 đuôi để có thể phát huy hết sức mạnh vốn có của đá, theo hướng dẫn của phong thủy.

>>> Xem thêm: Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Nhẫn đá thạch anh hình hoa mẫu đơn

Những phiến thạch anh trở nên hấp dẫn với nhiều hình thức và kích thước khác nhau dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Ngoài hai kiểu dáng phổ biến là Nhẫn Tỳ Hưu và Hồ ly, các tín đồ mê đá phong thủy không thể không nhắc đến nhẫn hoa mẫu đơn.

Hoa mẫu đơn là loài hoa được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”. Hoa mẫu đơn vẫn luôn nở hoa dù đã trải qua bao sóng gió, trở ngại. Do đó, hoa mẫu đơn được xem là biểu hiện của sự thịnh vượng và sắc đẹp trong phong thủy.

Ngoài những ý nghĩa sâu sắc về bản lĩnh và tài vận, nhẫn đá thạch anh hoa mẫu đơn còn giúp ích cho người sử dụng về hôn nhân và con cái.

Nhẫn bạc gắn đá thạch anh

Những thiết kế nhẫn bạc thạch anh được chế tác từ đá quý thạch anh và kim loại bạc. Các mẫu đá thạch anh sẽ được tạo ra một cách trang nhã theo nhiều phong cách khác nhau. Có những bộ trang phục riêng biệt dành cho nam và nữ với các kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn.

Đá thạch anh kết nối với nhẫn trong các phiên bản nhẫn nữ thường khá nhỏ. Ngoài ý nghĩa phong thủy, chúng còn trở thành món trang sức vô cùng đẹp mắt và thiết thực để các quý cô đeo hàng ngày và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

trang sức nhẫn đá thạch anh

Đá thạch anh trong nhẫn bạc nam nhìn chung to hơn và có kết cấu chắc chắn. Điều đó chứng tỏ sự dẻo dai và bản lĩnh của người đàn ông. Màu thạch anh xanh, đỏ và tím cũng là những lựa chọn thay thế phổ biến. 

Nhẫn vàng gắn đá thạch anh

Khi sản xuất đồ trang sức, một số loại nhẫn vàng thạch anh được trộn với kim loại vàng có giá trị. Kiểu nhẫn này rất dễ tìm thấy ở các cửa hàng vàng bạc, cũng như các cửa hàng đá quý. Nhẫn vàng mặt đá thạch anh vàng ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều kiểu dáng phong phú dành cho cả nam và nữ.

Chiếc nhẫn này là món đồ trang sức lý tưởng, kết hợp vẻ đẹp của vàng với sự độc đáo của tinh thể thạch anh. Chúng tạo ra sự tinh tế và tạo cho người dùng một hình ảnh vương giả.

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *