Tìm mua vòng tay nam phong thủy chất lượng cao năm 2022

Trang sức phong thủy thu hút tài lộc và nguồn năng lượng tích cực cho người thường xuyên đeo các loại vòng tay, dây chuyền, nhẫn được đính đá quý từ thiên nhiên.

Trang sức phong thủy thu hút tài lộc và nguồn năng lượng tích cực cho người thường xuyên đeo các loại vòng tay, dây chuyền, nhẫn được đính đá quý từ thiên nhiên. Trong đó các mẫu vòng tay nam phong thủy được nhiều bạn trẻ tìm kiếm những địa chỉ bán buôn có uy tín. Nhà Sàn Tây Nguyên xin được giới thiệu những mẫu trang sức dành cho nam được chế tác từ các loại đá quý thiên nhiên trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay.

Vì sao nam giới nên đeo vòng tay phong thủy ?

 

Vì sao nam giới nên đeo vòng tay phong thủy ?

Một trong những loại trang sức dành cho nam giới vô cùng thích hợp và thời trang đó chính là các loại vòng đeo tay bằng đá quý thiên nhiên như đá thạch anh, đá mã não… Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà các loại vòng tay nam giới phong thủy còn thu hút nhiều may mắn và tài lộc cho ngũ cung Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Vòng tay đá quý ích lợi cho nam giới ngày nay 

Theo các nghiên cứu của các nhà địa chất học thì các loại đá quý từ thiên nhiên được khai thác từ các tầng địa chất của vỏ trái đất sẽ tích tụ nguồn năng lượng cân bằng âm dương nên giúp điều hòa khí huyết và ổn định hệ thần kinh của con người. 

Cho nên những người thường xuyên đeo vòng tay phong thủy từ đá quý thiên nhiên sẽ có tinh thần minh mẫn sáng suốt để quyết định những điều quan trọng trong công việc và cuộc sống. 

Nam giới khi lựa chọn vòng đeo tay phong thủy nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với vận mệnh để có thể tích tụ nhiều may mắn cho tiền tài là sự nghiệp của mình. Chẳng hạn như những người mệnh Thổ và mệnh Kim thì nên lựa chọn những loại vòng tay thạch anh tóc vàng hợp mệnh để đem đến những tư duy sáng tạo trong đời sống và công việc.

Vòng đeo tay nam phong thủy là một loại trang sức giản dị phù hợp với nhiều đối tượng doanh nhân, giám đốc, nhân viên văn phòng… Họ có thể sử dụng vòng đeo tay từ đá quý thiên nhiên hàng ngày hay vào các dịp quan trọng như ký hợp đồng, những buổi hội nghị… 

Với vẻ đẹp giản dị và trong sáng mọi kiểu dáng vòng đeo tay nam phong thủy đều phù hợp với các loại trang phục tô điểm thêm nét đẹp nam tính và mạnh mẽ. Nam giới không cần phải lo lắng về việc đeo trang sức vòng tay phong thủy hàng ngày để bảo vệ cho sức khỏe và vận mệnh của mình. 

Vòng tay đá quý ích lợi cho nam giới ngày nay

 

Xem thêm : Các loại trang sức từ đá quý thiên nhiên 

Giới thiệu các mẫu vòng tay đá thạch anh dành cho nam giới

Nhà sàn Tây Nguyên là một đơn vị chuyên cung cấp nhiều vật phẩm phong thủy, trang sức từ đá quý thiên nhiên đặc biệt là các loại trang sức từ đá thạch anh ngũ sắc dành cho nam giới. Khách hàng trên toàn quốc có thể đặt mua bất kỳ sản phẩm trang sức từ đá quý thiên nhiên chính hãng với mức giá phù hợp. 

Hầu hết các thiết kế vòng đeo tay nam giới đều đơn giản là những hạt trụ tròn xâu chuỗi tạo nên một kiểu vòng đeo tay vô cùng đơn giản nhưng phát huy hết tác dụng đối với vận mệnh và sức khỏe của người đàn ông. Trang sức đá quý thiên nhiên không chỉ làm đẹp cho con người mà còn có nhiều tác dụng ích lợi cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng 12 ly

Đây là một trong những sản phẩm vòng tay thạch anh phong thủy được khai thác từ những loại đá quý trong thiên nhiên có màu sắc óng ánh tựa như những tia nắng mặt trời. Vòng tay nam giới phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp tiền tài của những người mệnh Thổ và mệnh Kim. 

Vật phẩm vòng tay thạch anh tóc vàng từ thiên nhiên mang nhiều nguồn năng lượng tích cực sở hữu gam màu vàng ánh kim với kích thước hạt 12 ly tổng trọng lượng 15 gam chắc chắn thích hợp với kích thước của tay của nam giới Việt Nam. Đây là một trong những món quà tặng quý giá từ thiên nhiên cho bố, anh trai hoặc chồng là những người thân yêu của bạn. 

Mẫu vòng tay thạch anh tóc vàng 12 ly

 

Thiết kế vòng tay đá tourmaline tự nhiên 

Tuy chỉ là loại đá bán quý nhiều màu sắc nhưng vòng tay phong thủy đá tourmaline sở hữu nguồn năng lượng tích cực rất có ích cho sức khỏe tinh thần của nam giới. Theo các nghiên cứu của nhà địa chất học thì loại đá tourmaline còn có tác dụng tốt cho thận và lưng đồng thời thu hút nhiều sinh khí và tài lộc. 

Kích thước mỗi viên đá trên vòng đeo tay đá tourmaline 10.5 ly vừa vặn với cổ tay người đeo giúp tỏa nguồn năng lượng tài lộc cho con đường công danh sự nghiệp của nam giới. Sản phẩm vòng đeo tay nam giới phong thủy đá thiên nhiên 100% là món quà có giá trị dành tặng cho bố anh trai chồng hay những người đồng nghiệp nam vào các dịp lễ đặc biệt.

Xem thêm : Thạch anh vụn và những thông tin bạn nên biết 

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share

 

Thiết kế vòng tay đá tourmaline tự nhiên

 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *