Tìm nơi bán đá thạch anh thô chất lượng nhất năm 2022

Đá thạch anh thô là một trong những nguyên liệu chế tác nên nhiều vật phẩm phong thủy cũng như các món trang đá quý sang trọng. Cho nên việc tìm mua được nguồn nguyên liệu đá thạch anh khai thác từ thiên nhiên đảm bảo những giá trị cao và nguồn năng lượng tích cực rất quan trọng. Trong chuyên mục bài viết một bài viết ngày hôm nay, Nhà sàn Tây Nguyên xin được chia sẻ những thông tin liên quan đến loại đá quý thiên nhiên thạch anh thô mà chúng tôi cung cấp có chất lượng và giá thành hợp lý. 

Đá thạch anh thô trắng

Đá thạch anh thô trắng

Đá thạch anh thô là gì?

Là loại đá quý thiên nhiên chưa được xử lý vừa mới khai thác trong tự nhiên. Thạch anh thô là một loại đá trầm tích trải qua thời gian kết tinh hàng triệu năm trong lòng nham thạch. Người ta xem đá thạch anh là loại đá thiên nhiên quý hiếm. 

Bởi vì nguồn năng lượng dồi dào và màu sắc đa dạng của đá thạch anh thô có thể ứng dụng trong việc chế tác nhiều sản phẩm vật phẩm phong thủy hay trang sức làm đẹp cho con người. 

Xem thêm : Các loại trang sức đá quý thiên nhiên

Phân loại các dạng đá thạch anh thô

Người ta thường nhầm lẫn giữa đá thạch anh Thô và các loại đá khác bởi vì đá thạch anh thô có màu sắc kích thước ở dạng chưa xử lý nhìn rất bình thường. Vì vậy người dùng nên nắm bắt một số đặc điểm cơ bản của các loại đá thạch anh thô như sau :

Đá thạch anh thô màu trắng rất phổ biến 

Đá quý thạch anh thường được khai thác ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc Việt Nam. Lựa chọn khối thạch anh trắng thô đạt tiêu chuẩn rất hiếm hoi. 

Thạch anh trắng thường sử dụng để rải nền trấn trạch

Thạch anh trắng thường sử dụng để rải nền trấn trạch

Bởi vì ở nước ta chỉ khai thác được các loại đá thạch anh trắng thô ở mức trung bình nặng khoảng vài chục ký. Người ta đánh giá chất lượng đá thạch anh thô màu trắng dựa vào chất lượng và độ trong suốt để định hình giá thành của loại đá quý thiên nhiên này.

Đá thạch anh thô tóc đen

Hay còn gọi là thạch anh ám khói có màu lợt tồn tại trong lòng đất với thời gian rất lâu. Người ta nhận biết thạch anh thô tóc đen khi chiếu đèn vào sẽ thấy khả năng phát sáng rất cao. Vẻ bên ngoài của đá thạch anh đen thô giống như một hòn đá bình thường có nhiều góc cạnh và bề mặt xù xì. 

Thạch anh tóc đen thô

Thạch anh tóc đen thô

Đá thạch anh màu hồng dạng thô

Người ta thường sử dụng loại đá thạch anh màu hồng để chế tác thành các vật phẩm phong thủy hợp mệnh Hỏa. Các viên đá thạch anh màu hồng khai thác ở các khu vực miền Nam Trung Bộ và Tây Nguyên của Việt Nam có màu sắc không đều và nhiều vết nứt nẻ nên giá trị sử dụng không cao. Người dùng nên lựa chọn những loại thạch anh màu hồng nhập khẩu từ đất nước Brazil có chất lượng cao và nguồn năng lượng cũng dồi dào hơn. 

Thạch anh hồng thô có tác dụng khử tia ác xạ

Thạch anh hồng thô có tác dụng khử tia ác xạ

Ứng dụng phổ biến của đá thạch anh thô trong đời sống

Tuy có giá thành đắt đỏ nhưng đá thạch anh thô vẫn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tận dụng nguồn năng lượng tích cực của đá thạch anh có nhiều lợi ích đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của họ. 

Tùy theo chất lượng và màu sắc cũng như kích thước của đá thạch anh thô mà người ta sử dụng đá quý thiên nhiên thạch anh từng trường hợp cụ thể.

Vật phẩm phong thủy

Để chế tác lên nhiều mẫu sản phẩm trưng bày trang trí hay trang sức hợp mệnh phong thủy từ đá thạch anh thô thì các nghệ nhân đã lựa chọn những khối đá thạch anh thô có chất lượng cao, kích thước phù hợp với mục đích để tạo nhiều sản phẩm đẹp mắt và hợp phong thủy với người dùng. 

Đặc biệt là những mẫu nữ trang mix đá thạch anh nhiều màu sắc hợp mệnh ngũ cung Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn đeo các vật phẩm phong thủy bên mình. 

Tác dụng trấn trạch trừ tà

Chỉ số bovis của thạch anh thường cao hơn so với các loại đá khác

Chỉ số bovis của thạch anh thường cao hơn so với các loại đá khác

Đá thạch anh tích hợp nhiều nguồn năng lượng từ vũ trụ nên có khả năng trừ tà rất tốt. Cho nên người ta thường sử dụng đá thạch anh thô dạng vụn giá rẻ để trấn trạch ở trên nền nhà hay bia mộ. Điều này giúp cho khu vực nhà ở hay bia mộ của người chết được dồi dào năng lượng sinh khí rất có lợi cho con cháu trong nhà gặp được nhiều điều may mắn. 

Xem thêm : Mách bạn những kiến thức nên biết về hồ ly thạch anh hồng

Liên hệ với chúng tôi : 

– Địa chỉ : 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

– Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

– Email: nhasantaynguyen@gmail.com

– Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *