Trang sức vòng tay đá thạch anh hot nhất năm 2021

Trang sức vòng tay đá thạch anh là xu hướng thời trang mới của những người ưa chuộng phong thủy. Thạch anh là loại đá tự nhiên không chỉ dừng lại ở việc thẩm mỹ trang trí nhờ vẻ đẹp lung lịnh, sáng ngời của nó mà còn đem lại một nguồn sức khỏe dồi dào cho chủ nhân sở hữu nó. 

Hy vọng rằng, thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có cái nhìn mới về dòng trang sức này và để túi những thông tin bổ ích để lựa được những sản phẩm vòng tay đá thạch anh phù hợp với bản thân cũng như tìm được món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

>> Xem thêm: Trang sức đá thạch anh 

Trang sức vòng tay đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh chính là loại đá được hình thành trong tự nhiên, các loại đá này đã trải qua hàng triệu năm hình thành và tích tụ, chính vì vậy nó trở nên có giá trị và được nhiều người muốn sở hữu. Những viên đá như đang ẩn chứa những may mắn, nguồn năng lượng mạnh mẽ bí ẩn và được xem là điềm may trong suy nghĩ của nhiều người.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Xanh

Trang sức đá phong thuỷ là những món đồ trang sức được kết hợp với đá phong thuỷ như vòng tay, nhẫn, vòng cổ,… Những trang sức phong thuỷ không chỉ được yêu quý vì vẻ đẹp của nó và còn được săn đón vì sự may mắn, tài lộc mà món trang sức đem lại. Có nhiều loại đá phong thuỷ được kết hợp để làm trang sức có thể kể đến như đá hồng ngọc, lục ngọc, thạch anh, mã não,…

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đỏ Tự Nhiên

Ý nghĩa của trang sức vòng tay đá thạch anh

Trang sức vòng tay đá thạch anh đem lại lợi ích không chỉ về vẻ đẹp mỹ miều trong trang trí mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn về mặt sức khỏe và phong thủy gắn với cá nhân mỗi người.

Về mặt sức khỏe

+ Cải thiện và nâng cao khả năng ghi nhớ của não bộ.

Vòng tay đá thạch anh có tác dụng giúp não bộ chống lại các bức xạ từ trường lớn từ môi trường, nên sẽ giúp ta hạn chế bị đau đầu, chóng mặt và đau đầu. Từ đó, não bộ cũng được phát huy khả năng ghi nhớ trong học tập và công việc tối đa nhất.

+ Giúp cơ thể ổn định điều hòa năng lượng.

Trang sức từ đá thạch anh còn đảm nhận vai trò điều hòa huyết áp ở mọi độ tuổi, giúp cơ thể thải bỏ các khí độc tích tụ và ổn định thần kinh và tuần hoàn kinh mạch.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

+ Giải tỏa áp lực, căng thẳng mệt mỏi 

Khi cơ thể bị đè nén bởi những căng thẳng, stress, với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đá thạch anh có tác dụng giải tỏa các nguồn năng lượng xấu trong cơ thể và làm cho trí tuệ minh mẫn, luôn ở trong trạng thái tích cực. 

Về mặt phong thủy

Đeo vòng tay đá thạch anh tạo cho ta tâm lý an toàn và được bảo hộ về mặt tâm linh, ý thức. Từ đó, nhận thức của ta được thông khơi và minh mẫn.

Ngoài ra, trang sức đá thạch anh giúp ta gặp nhiều vận khí tốt, xua đuổi các tà khí không may mắn cho vận mệnh. Nhờ đó, ta có thể tránh được các sự việc không như ý trong cuộc đời. Trong không gian nhà ở hay văn phòng làm việc, nhiều người khá ưa chuộng trưng bày đá thạch anh để giúp gia vận và việc làm ăn được may mắn và suôn sẻ. 

Trang Sức Đá Thạch Anh Tím

Trang Sức Đá Thạch Anh Tím

Đá thạch anh có thể được sử dụng trong các địa điểm nhiều tà khí như bệnh viện, nghĩa địa hay nhà tang lễ,… để phản lại các tà khí xâm nhập vào cơ thể. Nhiều người cũng có quan niệm dùng đá thạch anh có hình kim tự tháp, hình hồ lô và hình trụ để đặt trong xe ô tô, giúp tránh tai nạn giao thông và sự cố khi di chuyển trên đường. 

Về chuyện tình cảm

Trang sức đá thạch anh còn có tác dụng giúp người lần đận tình duyên sớm tìm được người yêu đúng nghĩa, tránh những mối quan hệ độc hại, mập mờ, không tốt. Với những người đã có gia đình, nó giúp giữ gìn hạnh phúc đang có, giải hòa khúc mắc và hóa giả vấn đề được êm đẹp. Từ đó, cuộc sống vợ chồng con cái được hạnh phúc và ổn định lâu dài. 

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Phong Thủy

Vòng Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên Phong Thủy

>> Xem thêm: Quả cầu đá thạch anh

Trang sức vòng tay đá thạch anh được ưa chuộng năm 2021

Hiện nay, vòng tay đá thạch anh rất thịnh hành trên thị trường vì được chế tác vô cùng tỉ mẩn, tinh xảo từ những nhà thợ gia công chế tạo tài hoa. Vì sức hấp dẫn này mà trang sức vòng tay cũng rất đa dạng với nhiều mẫu mã như:

– Vòng tay thạch anh lưu thống

– Vòng tay thạch anh tỳ hưu

– Vòng tay thạch anh tóc bạch kim

– Vòng tay thạch anh tóc đỏ

– Vòng tay thạch anh tím

– Vòng tay thạch anh thủy tảo

– Vòng tay thạch anh hồng

– Vòng tay thạch anh lưu linh

Trên đây là những thông tin cơ bản và quan trọng về trang sức đá thạch anh nói chung và sản phẩm vòng tay đá thạc anh đang được ưu tiên sử dụng trên thị trường, đặc biệt là năm 2021. Chúc các bạn đọc sẽ có lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với phong thủy và túi tiền của mình. 

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *