Ứng dụng của bảng tra Mệnh theo năm sinh chính xác nhất

Hiện nay, bảng tra Mệnh theo năm sinh chính xác nhất được rất nhiều người quan tâm. Bởi chúng có thể giúp bạn kiểm tra tuổi, mệnh để biết được năm sinh của chính mình thuộc thuộc mệnh, tuổi gì để từ đó đưa ra các lựa chọn thích hợp trong cuộc sống. Cùng Đá Thạch Anh tìm hiểu ngay qua nội dung sau nhé! 

Thế nào là cung mệnh?

Để có thể đến bảng tra mệnh theo năm sinh chính xác nhất, chúng ta nên nắm được khái niệm về cung mệnh. Cung mệnh hay còn có tên gọi khác là Cung Phi được rút ra từ Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch dựa trên tính từ ngũ hành,…

Chính vì thế, cung mệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Trong bảng tra cung mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố cơ bản, cụ thể như:

  • Mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

  • Cung: cung Tốn nằm trong hành Mộc, cung Càn, Đoài nằm trong hành Kim, cung Chấn, Khảm thuộc hành Thủy, cung Cấn, Khôn thuộc hành Thổ và cung Ly thuộc hành Hỏa.

  • Hướng sẽ bao gồm các hướng như: Đông, Tây, Nam, Bắc,…

Thế nào là cung mệnh?

=>> Xem thêm: Trụ đá thạch anh phong thuỷ

Vì sao nên tìm tra tuổi và mệnh theo năm sinh?

Ngày nay, trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều lựa chọn mà bạn phải sử dụng đến tuổi tác, cung mệnh của mình để quyết định cụ thể như: Hướng nhà khi thi công, chọn màu sắc, cây phong thủy hay xem tử vi,… Việc sử dụng tuổi và mệnh của mình, bạn sẽ biết được sự lựa chọn nào là thích hợp nhất.

Phần lớn năm sinh của chúng ta điều được tính theo năm dương lịch. Trong khi đó, để có thể tính tuổi và cung mệnh thì cần sử dụng đến năm âm lịch mới có thể mang lại kết quả chính xác.  Chính vì thế, bảng tra Mệnh theo năm sinh sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu bạn thuộc tuổi gì và mệnh theo năm sinh chính xác nhất.

Vai trò của bảng tra mệnh theo năm sinh

Đã từ rất lâu, việc ứng dụng những Triết học Trung Hoa vào nghiên cứu phong thủy là điều vô cùng cần thiết. Nhiều người cho rằng, tất cả mọi vật đều được phát triển từ 5 nguyên tố bao gồm Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy, hay còn gọi là “Ngũ hành”.

Năm nguyên tố này có thể giúp quan hệ của vạn vật được liên kết chặt chẽ với nhau, trong đó có hai nguyên lý cơ bản tồn tại từ trước đến nay đó là tương sinh và tương khắc.

Ngũ hành tương sinh

Xét trong ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Đây được xem là mối quan hệ tương sinh hỗ trợ, tương tác và giúp đỡ lẫn nhau cùng mục đích phát triển, cả đôi bên đều có lợi. Đặc biệt hơn nữa, trong tương sinh mỗi hành đều có hai phương diện để xem xét chính là cái sinh ra nó và cái nó được sinh ra. Đây chính là mấu chốt cơ bản để có thể giải quyết được tất cả những vấn đề phát sinh khi áp dụng chúng vào thực tế.

Vai trò của bảng tra mệnh theo năm sinh 

Ngũ hành tương khắc

Xét trong ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc. Bởi sự khác biệt này mà trong ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc hoạt động độc lập, không có sự liên quan và khác nhau hoàn toàn.

Với bản chất trong tương sinh ắc có tương khắc và tương khắc ắc có tương sinh. Đây được xem là động lực để vạn vật có thể sinh tồn và phát triển.

Ứng dụng của việc tra tuổi, mệnh trên bảng tra Mệnh theo năm sinh vào đời sống

Hiện nay, việc tìm hiểu và sử dụng bản tra Mệnh theo năm sinh chính xác sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc ra quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào từng sự lựa chọn khác nhau, cụ thể như:

Xem tuổi xây nhà

Xem tuổi, mệnh trên bảng tra Mệnh khi tiến hành xây dựng nhà cửa nhằm tránh được tuổi hạn, sao hạn,… Điều này sẽ giúp quá trình xây dựng nhà ở được thuận lợi và gia chủ gặp được nhiều may mắn.

Xem tuổi xây nhà

Tuổi làm nhà mà hợp là tuổi không được liên quan đến những yếu tố như kim lâu, hoang ốc và tam tai. Vì vậy, bạn nên xác định chính xác năm âm lịch của mình.

Xác định hướng nhà

Có rất nhiều cách xem hướng nhà khác nhau, trong số đó dựa vào cung mệnh của gia chủ là cách dùng phổ biến nhất. Vì vậy, gia chủ cần phải dựa vào các bảng tra Mệnh theo năm sinh để xác định chính xác mệnh của mình. Từ đó mới chọn được hướng nhà phù hợp với mình và xây dựng.

Xem tuổi kết hôn

Đã từ lâu, con người đã biết xem xét  cung mệnh trong ngũ hành và cung mệnh trong bát trạch nhân duyên để biết được tuổi kết hôn phù hợp. Bạn nên dựa vào bảng tuổi kết hôn của 12 con giáp để xem xét tuổi hợp giữa đôi bên.

Xem tuổi làm ăn

Trong việc làm ăn, nếu bạn chọn đúng đối tác, khách hàng hợp tuổi thì công việc sẽ suôn sẻ và gặp thuận lợi. Bạn có thể xem tuổi, mệnh dựa vào bảng tra Mệnh theo năm sinh chính xác nhất, từ đó biết được tuổi sinh – hợp – khắc – xung để tránh.

Xem tuổi làm ăn

=>> Xem thêm: Vòng cổ đá thạch anh và những điều cần biết về trang sức nhiều ý nghĩa này

Như vậy, nội dung trên đã cung cấp đến bạn các ứng dụng của bảng tra Mệnh theo năm sinh chính xác nhất. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ ngay với Đá Thạch Anh để được hỗ trợ nhé!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *