Đá thạch anh hồng vụn – loại đá được săn đón và ưa chuộng hiện nay

Trong các loại đá thạch anh thì thạch anh vàng, thạch anh hồng đều là những dòng đá quý hiếm được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và những công dụng mà nó đem lại. Nói riêng về đá thạch anh hồng vụn, loại đá này có nguồn năng lượng mạnh mẽ, để có thể ngăn ngừa các tia bức xạ, ngăn ngừa những ảnh hưởng của loại tia này gây ra. Và để tìm hiểu cụ thể về các công dụng cũng như giá trị mà thạch anh hồng vụn tạo ra mời các bạn cùng NHÀ SÀN TÂY NGUYÊN tìm hiểu nhé! 

Đá thạch anh hồng vụn đánh bóng tinh xảo

Đá thạch anh hồng vụn đánh bóng tinh xảo

Đặc tính của đá thạch anh hồng vụn

Thạch anh hồng sở hữu một màu sắc quý hiếm trong dòng đá thạch anh được tạo ra chủ yếu bằng SiO2 và sự sắp xếp xen nhau của các chất khác dưới dạng ion và mạng tinh thể, điều này tạo nên những màu sắc khác nhau và mang lại sự đa dạng cho dòng đá thạch anh hồng.

Có thể kể đến như màu hồng nhạt, hồng đậm, …hoặc có các vạch trắng ẩn, và với màu sắc có nhiều cấp độ như vậy cũng khiến thạch anh hồng có những mức giá khác nhau. Trên thị trường, sắc hồng của thạch anh càng đậm thì giá thành sẽ càng cao và có giá trị.

Đá thạch anh hồng vụn sẽ có kích thước nhỏ và có thể được ứng dụng đa dạng hơn cũng như có đủ các loại màu đậm nhạt khác nhau. Đá thạch hồng vụn có những lợi ích rất lớn bởi nó sở hữu năng lượng mạnh cùng các ứng dụng rất hữu hiệu trong phong thủy. 

Với những đặc tính của đá thạch anh hồng vụn, loại đá này sẽ mang lại rất nhiều những lợi ích khi được sử dụng đúng cách và phù hợp.

Xem thêm: Các loại đá thạch anh vụn thô

Công dụng khiến đá thạch anh hồng vụn được săn đón

Thạch anh hồng vụn được ưa chuộng và săn đón bởi những giá trị mà đá mang lại và một số những công dụng của thạch anh hồng vụn có thể kể đến như: 

Rải nền nhà, rải móng ngôi mộ

Rải nền nhà, rải móng ngôi mộ.

Rải nền nhà, rải móng ngôi mộ

Công dụng này là công dụng được biết tới và được sử dụng nhiều nhất của đá thạch anh hồng vụn. Bởi đây là loại đá được sử dụng trong phong thủy với khả năng dùng để “trấn trạch”, thêm nữa thạch anh hồng vụn còn tạo ra từ trường tốt cho ngôi nhà của bạn. Rải nền móng mộ với ý nghĩa giúp cho “mồ yên mả đẹp” và tăng vượng khí cho con cháu.

Đá thạch anh hồng vụn dùng trang trí

Với màu sắc đẹp và tinh tế, thạch anh hồng vụn có thể được rải ở bề mặt chậu cây để tăng thêm sự thẩm mỹ, hơn nữa với năng lượng mà loại đá này mang lại cũng sẽ đem lại lợi ích cho cây, điều hòa không khí và cải thiện sức sống.

Tăng chất lượng nước

Bạn có thể sử dụng thạch anh hồng vụn để lọc nước ô nhiễm (điều này đã được khoa học nghiên cứu) và đem lại năng lượng cho nguồn nước sử dụng. Chính vì điều này, bạn có thể sử dụng thạch anh hồng vụn cho bể cá hay bể nước nhà bạn để cải thiện chất lượng.

Thạch anh hồng còn dùng để trang trí

Thạch anh hồng còn dùng để trang trí

Rải dưới gầm giường

Nếu bạn hay có những giấc ngủ tốt hay mơ xấu thì thạch anh hồng vụn là lựa chọn dành cho bạn, đá sẽ giúp cải thiện từ trường, điều hòa lại và giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn, có thể giảm thiểu các bệnh về huyết áp, … tăng khả năng thụ thai. Thạch anh vụn hồng là lựa chọn lý tưởng để cải thiện giấc ngủ của bạn.

Ngừa mỏi mắt, nhức đầu

Nhiều gia chủ đều ưa thích sử dụng thạch anh vụn hồng

Nhiều gia chủ đều ưa thích sử dụng thạch anh vụn hồng

Để hạn chế những tình trạng đau mắt khi làm việc nhiều với máy tính bạn có thể để thạch anh vụn hồng gần với màn hình máy tính để có thể điều hòa và ngăn chặn tia bức xạ ảnh hưởng tới bạn. Ngoài ra, có thể tăng vượng khí trong công việc thì bạn có thể dùng làm chèn hoặc giữ giấy tờ.

Xem thêm: Báo giá đá thạch anh hồng chuẩn xác tại DA THACH ANH

Làm sao để có thể phân biệt thạch anh hồng vụn thật?

Với sự phát triển vượt bậc hiện nay, có rất nhiều sản phẩm khác được làm giả và đá thạch anh cũng không phải là ngoại lệ. Để có những biện pháp tránh mua phải hay sử dụng đá thạch anh hồng vụn giả, kém chất lượng bạn cần trang bị cho mình cách nhận biết thạch anh hồng vụn thật.

Bạn cần sử dụng dung dịch axeton để có thể phân biệt đá này thật hay giả. Dung dịch này bạn có thể thấy dễ dàng ở các hiệu làm móng. Sau đó bạn cần nhỏ một giọt lên bền mặt của viên đá và quan sát, nếu có sự biến đổi về màu sắc như bị phai màu thì đây là viên đá đã qua xử lý và không có màu sắc tự nhiên.

Bạn sẽ rất khó phát hiện bằng mắt thường bởi đá sẽ được làm giả bằng công nghệ rất tinh vi, chính vì vậy bạn cần thật thận trọng và tỉ mẩn quan sát những đường vân của đá ở phía bên trong bởi nếu trường hợp đá được nhuộm màu thì qua các kẽ đá những đường màu sẽ bị bám lại ở bề mặt và có thể nhìn thấy được.

Để sở hữu đá thạch anh vụn hồng bạn nên đến những nơi uy tín và có những sản phẩm chất lượng để củng cố niềm tin vào sản phẩm và tránh việc bị mua những sản phẩm bị làm giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903097626

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đá thật luôn trường tồn với thời gian

Đá thật luôn trường tồn với thời gian

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *