Đá Thạch Anh Tóc Nâu Và Những Sự Thật Thú Vị

Ngày nay, sức khoẻ và may mắn là những điều con người luôn mong muốn. Chính vì thế mà không chỉ thực hiện lối sống khoa học, nhiều người còn tìm đến các phương thức khác trong đó có việc mua đá phong thuỷ.

 

Ngày nay, sức khoẻ và may mắn là những điều con người luôn mong muốn. Chính vì thế mà không chỉ thực hiện lối sống khoa học, nhiều người còn tìm đến các phương thức khác trong đó có việc mua đá phong thuỷ. Mỗi loại đá phong thuỷ sẽ có chức năng khác nhau, song, khi nói đến vấn đề giảm stress, đau đầu thì sẽ nhắc đến đá thạch anh tóc nâu

Vậy loại đá này có những sự thật thú vị gì? Trong bài viết này, Nhà sàn Tây Nguyên sẽ cùng bạn vén bức màn bí ẩn này nhé.

Điểm nhận dạng đá thạch anh tóc nâu

 

Điểm nhận dạng đá thạch anh tóc nâu

Đây là một dạng đá thạch anh biến thể, đúng như cái tên có màu nâu đặc trưng. Chúng được tìm thấy ở vùng đất khắc nghiệt – Châu Phi hay ở Brazil là có chất lượng tốt nhất, ngoài ra những nơi khác thường ít gặp và giá trị cũng không quá cao. 

Đặc biệt, có thể nhìn thấy bên trong loại đá này có chứa những sợi tóc ánh kim, theo khoa học thì chúng được gọi là Rultile. Năng lượng từ những “người bạn” bé nhỏ này giúp gia tăng thêm nguồn từ trường xung quanh đá thạch anh. Ngoài ra, Rultile lại có ánh xạ cao, khi ánh sáng chiếu vào khiến viên đá trở nên lấp lánh. Do đó, đá thạch anh tóc nâu được xếp vào hàng đá quý hiếm, có thể tạo ra trang sức giá trị cao.

Xem thêm: Danh mục quả cầu đá thạch anh

Công dụng tuyệt vời của thạch anh tóc nâu

Như đã nói ở trên, nhờ những sợi tóc Rultile mà từ trường xung quanh viên đá cao. Điều này có một số tác dụng nhất định đối với sức khoẻ người sử dụng. Cụ thể:

  • Những người hay bị căng thẳng, stress khi đeo vòng đá thạch anh sẽ cải thiện được tình trạng này bởi từ trường có tác động xoa dịu hệ thần kinh, người đeo sẽ có cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái.

  • Người mắc chứng đau đầu, vấn đề về hệ thần kinh, hay suy nghĩ, lo âu khi sử dụng đá thạch anh tóc nâu thì các triệu chứng sẽ giảm dần dần.

  • Người khó ngủ, mất ngủ cũng sẽ dễ vào giấc hơn và chất lượng giấc ngủ cũng cải thiện đáng kể. Khi tỉnh dậy cũng sẽ không mệt mỏi mà vô cùng tỉnh táo, khoẻ khoắn.

Công dụng tuyệt vời của thạch anh tóc nâu

 

  • Đá thạch anh tóc nâu còn hỗ trợ rất tốt đối với người chán ăn, biếng ăn, giúp họ cải thiện đường ruột, tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon hơn. 

  • Hệ tim mạch khỏe hơn, hoạt động tốt hơn khi sử dụng thạch anh tóc nâu

  • Loại đá này còn hỗ trợ tăng cường độ cứng cho xương nên được ưa chuộng với cả người già và trẻ nhỏ.

  • Tăng cường thể kháng khi người đeo ở trong môi trường nhiều năng lượng không tốt.

Ý nghĩa phong thuỷ của đá thạch anh tóc nâu

Chính vì là loại đá phong thuỷ mang nguồn năng lượng lớn, ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc nâu rất tuyệt vời, đó là:

  • Nguồn năng lượng tốt dồi dào sẽ giúp người đeo tránh tiếp xúc với năng lượng xấu, hút may mắn, tài lộc.

  • Sử dụng thạch anh tóc nâu, bạn sẽ tỉnh táo hơn, tâm trí được khai thông nên suy nghĩ nhạy bén, sáng suốt. Nhờ đó, bạn sẽ giải quyết vượt qua các vấn đề nhanh chóng và tự tin hơn.

  • Kích thích trí tưởng tượng, nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

  • Cải thiện và tăng lên tích cực  tình trạng các mối quan hệ. Rất thích hợp cho những cặp vợ chồng, gia đình hoặc các mối quan hệ xã hội như đồng nghiệp, bạn bè.

  • Xua đuổi tà ma, tà thuật rất tốt nên người đeo sẽ an tâm hơn, ít phải kiêng dè. 

Ý nghĩa phong thuỷ của đá thạch anh tóc nâu

 

Ngoài ra, đá thạch anh tóc nâu còn có ý nghĩa về luân xa thiền định mà hiếm đá nào có. Khi đeo thạch anh tóc nâu, những người hay tập thiền có thể tiến vào trạng thái tâm tịnh nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài ra, những người tập luyện yoga sẽ đạt hiệu quả sau các bài tập cao hơn thông thường. 

Xem thêm: Tại sao thạch anh tóc xanh được ưa chuộng? 

Đối tượng nên và không nên sử dụng thạch anh tóc nâu

Vì là loại đá phong thuỷ nên còn dựa vào nhiều yếu tố khác như mệnh, tuổi của người sử dụng mà hiệu quả đem lại cũng khác nhau. Thông thường, khi lựa chọn vòng, bạn sẽ được tư vấn cụ thể để đảm bảo phải hợp đúng theo thuyết ngũ hành tương sinh. 

Cụ thể, loại đá này đại diện cho mệnh Thổ nên rất phù hợp với những người có cung phi thuộc mệnh Thổ. Bởi vì trong thuyết ngũ hành thì mối quan hệ tương hợp này được gọi là “lưỡng thổ hành sơn” đem lại may mắn, tài lộc. Ngoài ra, mối quan hệ Thổ sinh Kim cũng không kém phần hiệu quả nên người mệnh Kim cũng không phải lo lắng khi sử dụng.

Đối với những trường hợp không nên đeo vòng thạch anh tóc nâu bạn cần chú ý kĩ. Theo mối quan hệ tương khắc, những người mệnh Thủy không nên đeo nếu như không muốn rước điều xui rủi về mình. Ngoài ra, vì Hỏa sinh Thổ là mối quan hệ ngược nên những người mệnh hỏa cũng nên tránh đi nhé!

Như vậy, bài viết trên đã đem đến cho bạn những điều thú vị xoay quanh đá thạch anh tóc nâu. Nếu như bạn muốn may mắn, sức khỏe đến với mình thì nên cân nhắc về loại đá này. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Nhà sàn Tây Nguyên để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và sản phẩm tốt nhất.

Đối tượng nên và không nên sử dụng thạch anh tóc nâu

 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *