Giá bán đá thạch anh trắng mới nhất tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Thạch anh trắng đang dần phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Một nguồn năng lượng sống dồi dào cùng tinh thần thoải mái chính là điều mà 1 viên thạch anh trắng có thể làm được. Chính vì thế mà câu hỏi giá bán đá thạch anh trắng là bao nhiêu và mua ở đâu uy tín đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Đá thạch anh trắng đem đến nguồn năng lượng dồi dào

Đá thạch anh trắng đem đến nguồn năng lượng dồi dào

Đá thạch anh trắng

Mẫu đá này có màu sắc thuần khiết nhất. Bởi màu trắng là màu khởi đầu, đại diện cho sự tự do, hòa bình, trong trắng tinh khôi. Hơn nữa thạch anh trắng đục (trắng sữa) rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau mà vẫn đem lại cảm giác hài hòa, dễ chịu.

Kết hợp thêm với những tinh hoa, được kết tinh trong viên thạch anh thì càng làm nổi bật lên những ưu điểm mà không phải viên đá phong thủy nào cũng có được.

Thứ nhất là tác dụng làm giảm bức xạ điện từ, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên người một viên thạch anh trắng hay đặt xung quanh chỗ làm việc, bên cạnh các thiết bị điện tử. 

Thứ hai, đá thạch anh giúp cải thiện trí nhớ, cân bằng năng lượng cho cơ thể và tăng khả năng tập trung, tăng trí nhớ cho người sử dụng.

Thứ ba, đá thạch anh trắng có tác dụng trừ tà, trấn an được coi như thần may mắn bảo vệ cho người sở hữu chúng. 

>>>Xem thêm: Khám phá năng lượng đá thạch anh mà bạn nên biết

Giá các loại đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng thô

Đây là những khối thạch anh nguyên chất, mới được khai thác từ dưới lòng đất. Những khối này có nhiều màu sắc tự nhiên như trắng ngà, trắng xám với kích thước từ 1-2 kg. 

Do mới khai thác và chưa có sự tác động vật lý nào, nên giá đá thạch anh nguyên khối trên thị trường cũng không quá cao, chỉ từ 100.000-200.000 đồng/1 cân. 

Thạch anh trắng thô khối được dùng để trấn trạch

Thạch anh trắng thô khối được dùng để trấn trạch 

Khối thạch anh vẫn giữ nguyên được nét thiên nhiên vốn có và giá trị sẽ tùy thuộc vào màu sắc, hình khối, tạp chất bên trong. Mỗi mẫu thạch anh trắng thô sẽ có một mức giá khác nhau, nên để biết cụ thể từng loại, từng hình dáng màu sắc, xin liên hệ với chúng tôi để nắm bắt được thông tin nhanh nhất.

Thạch anh trắng vụn

Được hình thành trong quá trình các nghệ nhân cắt gọt, điêu khắc thạch anh trắng thô. Về giá trị, bản chất của những viên thạch anh vụn không khác gì những khối thạch anh thô.

Nó vẫn mang ý nghĩa tâm linh là đem đến cho người dùng sự may mắn, hanh thông trong sự nghiệp, cuộc sống; đồng thời xua đuổi tà khí, ma tà, giúp tinh thần sảng khoái minh mẫn.

Do hoàn cảnh tạo nên và kích thước của thạch anh trắng vụn, nên chi phí của nó khá thấp, phù hợp để rải dưới nền nhà trấn thạch.

Giá thị trường cho một kg đá thạch anh vụn chỉ khoảng 50.000-150.000 đồng.

Thạch anh vụn kích thước 1x2cm

Thạch anh vụn kích thước 1x2cm

Thạch anh trắng tinh thể

Là khối đá tự nhiên có hình lục lăng sáu cạnh, một hoặc hai đầu được vót nhọn. Hình dạng đặc biệt này hoàn toàn do mẹ thiên nhiên làm ra chứ không có bất kỳ tác động nào từ con người. 

Do đó, thạch anh tinh thể đem lại giá trị lợi nhuận rất cao bởi hình dáng đặc biệt, độ hiếm có và để khai thác được thạch anh tinh thể là rất khó khăn. 

Chi phí của thạch anh trắng tinh thể thường cũng sẽ cao hơn nhiều so với các loại thạch anh thô hay thạch anh vụn. Tuy giá cao nhưng bạn sẽ nhận được một tác phẩm hoàn toàn tự nhiên hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn công dụng bên trong nó. Điều này là hoàn toàn hợp lý.

Giá thạch anh trắng tinh thể luôn thay đổi liên tục về giá, thông thường giá thị trường sẽ giao động trọng khoảng 400.000- 2.000.000/ kg

Thạch anh trắng cụm tinh thể

Loại này trong tự nhiên rất ít và khó khai thác. Thạch anh cụm tinh thể sẽ gồm ít nhất 3 tinh thể đơn tạo thành. 

Nhìn vào cụm tinh thể sẽ thấy được sự tuyệt vời mà đất trời đã tạo nên. Màu sắc, kiểu dáng cùng sự hiếm có của thạch anh cụm tinh thể không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ mà những cụm tinh thể này cùng nhau làm việc để tỏa ra một nguồn năng lượng to lớn, thống nhất. 

Chính hình hài và kích thước đặc biệt của nó là hoàn toàn tự nhiên, không bất kỳ tác động nào của con người nên chi phí thạch anh trắng cụm tinh thể là cao nhất trong tất cả các loại. Hơn nữa, không phải cứ muốn khai thác là có nên giá của nó càng được nâng cao hơn.

Cập nhật mới nhất giá thạch anh trắng cụm tinh thể khoảng 400.000- 3.000.000/ kg

Cụm tinh thể thạch anh trắng

Cụm tinh thể thạch anh trắng

>>>Xem thêm: ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Trên đây là tổng hợp những kiến thức về thạch anh trắng mà bạn nên biết. Giá mỗi viên thạch anh là khác nhau, giá của chúng cũng sẽ thay đổi liên tục. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá phong thủy, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn một mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu muốn mua đá thạch anh ở Bình Dương, hãy liên hệ Nhà Sàn Tây Nguyên, chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp những thắc mắc chi tiết về chủng loại, mẫu mã hay giá cả cụ thể.

– Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé) 

– Email: nhasantaynguyen@gmail.com 

– Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m ) 

– Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *