Giá đá thạch anh các loại tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Thạch anh được coi là một loại đá phong thủy mang đến sự may mắn về tiền bạc, tình duyên sức khỏe cho người sử dụng. Chính vì thế mà ứng dụng của đá thách anh rất đa dạng, nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Vậy hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu về giá đá thạch anh nhé!

Đá thạch anh thường mang năng lượng may mắn

Đá thạch anh thường mang năng lượng may mắn

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một loại đá được hình thành từ khoảng 300.000 năm trước, ẩn mình dưới lớp đất sâu. Do đó, chứng được hấp thụ hàng vạn tinh hoa của đất trời, giúp lan tỏa được năng lượng dương tích cực, mang lại sự may mắn, bình an cho con người.

Ngoài ra, đá thạch anh còn được coi là một khoáng vật do mẹ thiên nhiên ban tặng cho loài người chúng ta. Không chỉ có tác dụng phong thủy, đá thạch anh còn sử dụng được cả trong xây dựng, vật trang trí nhà cửa.

Các loại đá thạch anh có tại Nhà Sàn Tây Nguyên 

Tại kho đá phong thủy của Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp đa dạng các loại đá thạch anh và các sản phẩm được làm từ các loại đá này.

Các loại đá thạch anh 

Đá thạch anh nguyên khối, tự nhiên thường có kích thước lớn, dùng để chế tác ra các tác phẩm lớn, phục vụ nhu cầu người dùng.

Thạch anh vụn được hình thành trong quá trình đẽo gọt. Do kích thước cũng như hình dạng nhỏ bé của thạch anh vụn nên nó thường dùng để rải nền nhà trấn thạch, lót giường nằm, trang trí trên chậu cây cảnh hay dùng để lọc nước, tăng năng lượng tích cực cho nước.

Giá đá thạch anh khác nhau tùy vào kích thước

Giá đá thạch anh khác nhau tùy vào kích thước

Ngoài ra còn có các tinh thể và cụm tinh thể thạch anh phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác.

Trang sức làm từ đá thạch anh

Ngày càng nhiều người sử dụng trang sức đá thạch anh như một tấm bùa hộ mệnh, mang lại những điều tốt đẹp, tích cực trong cuộc sống

Những sản phẩm vòng tay, dây chuyền, đá 12 mặt,… đa dạng mẫu mã cùng phong cách, mục đích sử dụng đá đều đem đến sự may mắn, hanh thông sự nghiệp cho người dùng

Bên cạnh trang sức đá, thạch anh còn được ứng dụng trong việc làm đá mã não, trụ đá thạch anh, là thành phần chính của Đá canxedon,…

Xem thêm: ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Giá đá thạch anh mới nhất

Công ty được thành lập vào năm 2014 và chỉ sau hai năm hoạt động, nhận thấy được những tiềm năng của vùng đất bazan Tây Nguyên, kết hợp với sự hợp tác cùng các nghệ nhân có tay nghề. Doanh nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm thạch anh.

Tùy vào màu sắc, độ đậm nhạt, khí chất, trọng lượng, hình khối hay tính gia công thì giá bán thạch anh sẽ khác nhau. Giá bán đá thạch anh trắng sẽ khác so với đá thạch anh hồng hay hồng phấn. Hơn nữa, với những lợi ích mà đá thạch anh đem lại cũng đã làm cho nhu cầu sử dụng thạch anh càng cao.

Giá đá thạch anh Hồng

Đây là loại đá phong thủy quý hiếm với sắc hồng đặc trưng. Đá thạch anh hồng có nhiều mức giá khác nhau bởi nó được hình thành bởi những yếu tố đặc trưng. Những yếu tố này dù chỉ thay đổi một chút cũng sẽ làm cho chất lượng đá thay đổi.

Đá thạch anh hồng xuất xứ từ Brazil là loại tốt nhất của thạch anh hồng. Nó mang vẻ đẹp tự nhiên với nhiều sắc tố tươi sáng, đậm màu và cực kỳ ít tạp chất bên trong. Chính vì xuất xứ như thế mà giá thạch anh loại này thường sẽ cao hơn.

Thạch anh hồng xuất xứ tại Việt Nam thì thường có khối lượng lớn từ 1 tấn đổ lại. Do khí hậu đặc trưng của Việt Nam nên những khối đá này thường bị oxit sắt bám xung quanh, làm ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ, làm cho các nghệ nhân khó chế tác. Vì thế, thạch anh hồng của Việt Nam giá thường sẽ rẻ hơn. 

Tổng quan, thạch anh hồng có mức giá phù hợp, không quá cao cũng không quá thấp. Để biết được giá chi tiết cụ thể từng loại, xin hãy liên hệ với Nhà Sàn Tây Nguyên để được tư vấn và hiểu thêm về đá.

gia da thach anh 2

 

Giá đá thạch anh tóc

Đây là loại biến thể của đá thạch anh. Bên trong có chứa các sợi bao thể dạng kim và que hay còn gọi là các sợi rutilated nhìn giống các sợi tóc nên chúng có tên gọi là thạch anh tóc.

Vì lẽ đó mà trên thị trường xuất hiện nhiều mức giá đá thạch anh tóc khác nhau, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Hiểu được lẽ đó, Nhà Sàn Tây Nguyên chúng tôi cam kết xây dựng một mức giá phù hợp, uy tín, đảm bảo chất lượng cho bạn. 

Đá thạch anh tóc ở Việt Nam khá hiếm

Đá thạch anh tóc ở Việt Nam khá hiếm

Giá đá thạch anh trắng

Đây là loại đá thuần khiết nhất trong tất cả các loại đá thạch thạch anh. Bởi màu trắng là màu tinh khôi, thuần khiết nhất, dễ kết hợp nhất. 

Thạch anh trắng là loại đá có nhiều hình dạng, tùy vào mỗi hình dạng, kích thước, màu sắc hay khả năng khai thác mà thạch anh trắng sẽ có những mức giá khác nhau. Thạch anh trắng vụn,đá thạch anh trắng thô thì giá sẽ thấp hơn rất nhiều so với thạch anh tinh thể hoặc cụm tinh thể. 

Như vậy, giá đá thạch anh sẽ luôn thay đổi, dựa vào chất lượng của đá và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao. Vì thế, để biết được một mức giá chuẩn xác và cạnh tranh nhất, xin liên hệ với chúng tôi. 

Trụ đá tinh thể thạch anh trắng

Trụ đá tinh thể thạch anh trắng

Xem thêm: Đá thạch anh giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay ?

Thông tin liên hệ:

– Nhà Sàn Tây Nguyên

– Hotline: 0903097626  

– Email: nhasantaynguyen@gmail.com 

– Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m ) 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *