Đá thạch anh tóc xanh phù hợp với mệnh nào theo phong thủy

Những loại đá thạch anh tóc mang rất nhiều màu sắc khác nhau, nổi bật trong số đó không thể không nhắc tới thạch anh tóc xanh. Nhờ việc sở hữu cho mình tông màu xanh lá bắt mắt, sang trọng mà nó đã dần trở thành một trong số các loại đá phong thủy được yêu thích và săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy đá thạch anh tóc xanh là gì, phù hợp với mệnh nào thì hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời ngay nhé!

Vòng tay thạch anh tóc xanh chứa nhiều tinh thể rutin

Vòng tay thạch anh tóc xanh chứa nhiều tinh thể rutin

Thạch anh tóc xanh là dạng đá như thế nào?

Thạch anh tóc xanh chính là kết quả của sự tích tụ nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào từ thiên nhiên trong nhiều năm và nó cũng chính là một biến thể của các dòng đá thạch anh. Người ta gọi chúng là đá thạch anh tóc xanh đơn giản là vì màu sắc đặc trưng mà chúng sở hữu, đó là màu xanh chứa tinh thể rutin, vốn có trong đá thạch anh và trông có nét giống như các sợi tóc.

Độ cứng thông dụng của loại đá này thường ở  mức độ 7.0 và được đánh giá theo thang điểm Mohs, chính vì thế nên chúng khá bền. Với các va đập thông thường, chắc chắn sẽ không thể làm tổn thương được tới chúng. 

Ngày nay, đá thạch anh tóc xanh thường được dùng để chế tác thành nhiều những món đồ trang sức vô cùng đa dạng và đẹp mắt như vòng tay, vòng cổ, nhẫn,…

Những loại đá quý thạch anh tóc xanh này được phát hiện nhiều tại những quốc gia như Úc, Brazil, Na Uy,… Ở tại Việt Nam, chúng xuất hiện khá ít và cũng không được đánh giá cao về mặt chất lượng đá. 

Đá thạch anh mang lại rất nhiều công dụng tốt cho chủ sở hữu, nhất là đối với những người hợp với mệnh của nó. Vậy đá thạch anh tóc xanh hợp mệnh nào, hãy cùng theo dõi ngay phần tiếp theo của bài viết để biết được đáp án nhé!

Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ

Đá thạch anh tóc xanh phù hợp với mệnh nào?

Đá thạch anh tóc xanh có sự kết nối và mối quan hệ rất mật thiết với người sử dụng. Nếu như người chủ sở hữu hợp phong thủy với loại đá này thì sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và sẽ luôn mang tới cho bản thân nhiều những nguồn năng lượng cực tốt.

Mộc và Hỏa là 2 mệnh thích hợp đeo thạch anh tóc xanh

Mộc và Hỏa là 2 mệnh thích hợp đeo thạch anh tóc xanh

Để trả lời cho câu hỏi đá thạch anh tóc xanh phù hợp với mệnh gì thì trước tiên ta hãy dựa vào sắc xanh của nó. Màu xanh lục hay xanh lá vốn là biểu trưng của mệnh Mộc, chính vì thế những loại thạch anh tóc xanh sẽ mang mệnh Mộc theo màu sắc sẵn có của nó. Màu xanh cũng đã thể hiện được cung mệnh trong ngũ hành của phong thủy.

Sắc tố xanh mang đến nhiều ý nghĩa, là nguồn động lực mạnh mẽ, âm thầm bên cạnh bảo vệ cho con người, giúp cho cuộc sống con người trở nên yên bình, vui vẻ, an nhiên và tốt đẹp hơn.

Hơn nữa, thạch anh tóc xanh được nhận vào trong mình nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, vì vậy nên nó sẽ giúp chủ sở hữu thêm gắn kết, hài hòa và gần gũi với tự nhiên hơn, đồng thời mang đến may mắn, hạnh phúc cho chính bản thân người dùng và gia đình của họ.

Ngoài ra, theo luật ngũ hành thì mệnh Mộc tương sinh với những người thuộc mệnh Hỏa, vì thế những người thuộc mệnh Hỏa đều có thể dùng được loại đá này.

Vậy câu trả lời cho việc đá thạch anh tóc xanh hợp với những người thuộc mệnh nào thì đó những người mang mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa.

Những năm sinh nào phù hợp với thạch anh tóc xanh

Bên cạnh việc để ý xem đá thạch anh tóc xanh phù hợp với mệnh nào thì chúng ta cũng cần phải để ý đến những năm sinh thích hợp với loại đá phong thủy này.

Năm sinh hợp phong thủy với đá thạch anh tóc xanh

Màu tóc xanh là vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng

Màu tóc xanh là vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng

Từ việc biết được đá thạch anh tóc xanh hợp với những mệnh nào mà ta có thể đưa ra được nhưng năm sinh phù hợp với loại đá này, cụ thể những năm sinh hợp với nó sẽ là: Nhâm Ngọ (1942, 2002), Kỷ Hợi (1959, 2019), Mậu Thìn (1928, 1988), Quý Mùi (1943, 2003), Nhâm Tý (1972, 2032), Kỷ Tỵ (1929, 1989), Canh Dần (1950, 2010), Qúy Sửu (1973, 2033), Tân Mão (1951, 2011), Canh Thân (1980, 2040), Mậu Tuất (1958, 2018), Tân Dậu (1981, 2041).

Trên đây là dựa theo quy luật tương trợ, nghĩa là người mang mệnh Mộc thì nên dùng vật mang mệnh Mộc. Điều này nhằm trợ giúp, bao bọc nhau từ hai phía, giúp hoàn thiện và phát triển hơn.

Năm sinh khắc phong thủy, không nên dùng đá thạch anh tóc xanh

Tương tự như cách tìm ra những năm sinh hợp với đá thạch anh tóc xanh trên, ta cũng có thể tìm ra những năm xung khắc với nó bằng cách tìm ra những mệnh tương khắc với mệnh Mộc, cụ thể đó là những năm sinh sau: Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961, 2021), Canh Ngọ (1990, 1930), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968, 2028), Tân Mùi (1931, 1991), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969, 2029), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976, 2036), Canh Tý (1960, 2020), Đinh Tỵ (1977, 2037).

Xem thêm: Tại sao thạch anh tóc xanh được ưa chuộng?

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn về đá thạch anh tóc xanh cũng như những mệnh, năm sinh phù hợp với thạch anh tóc xanh, hy vọng nó đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc. Nếu bạn đang cần tìm mua các sản phẩm trang sức thạch anh tóc xanh đẹp mắt, chất lượng thì hãy ghé thăm ủng hộ Nhà Sàn Tây Nguyên chúng tôi với nhé!

Màu xanh là màu của sự may mắn và thành công

Màu xanh là màu của sự may mắn và thành công

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *