Tác Dụng Tuyệt Vời Của Vòng Tay Gỗ Quý Phong Thủy Cho Người Sử Dụng

Theo quan niệm xưa, gỗ quý phong thuỷ là một trong những vật phẩm có tác dụng mạnh nhất trong thay đổi vận mệnh, đem đến sức khoẻ, công danh, tình duyên cùng rất nhiều lĩnh vực khác cho người sử dụng. Chính vì thế, vòng tay gỗ quý phong thuỷ được sử dụng không chỉ là một vật trang sức mà như lá bùa hộ mệnh cho bạn. Trong bài viết hôm nay, Nhà Sàn Tây Nguyên mách bạn những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

Thế nào là vòng gỗ quý phong thuỷ?

Thế nào là vòng gỗ quý phong thuỷ?

Thế nào là vòng gỗ quý phong thuỷ?

Vòng gỗ quý phong thuỷ được hiểu là trang sức được gia công từ loại gỗ mang lại vượng khí cho chủ nhân. Tuy nhiên, không phải tuỳ tiện lựa chọn loại gỗ nào cũng có hiệu quả phong thuỷ cho người đeo mà đó là phải là các loại gỗ quý theo phong thuỷ. Hiện nay, các loại gỗ được sử dụng nhiều nhất như gỗ sưa, tiểu diệp tử đàn, trầm hương, huyết long, hoàng đàn,… Trong số đó, đứng đầu bảng xếp hạng về tác dụng phong thuỷ chính là sưa đỏ và tử đàn ấn độ.

Xem thêm: Trang sức đá

Những tác dụng tuyệt vời của vòng gỗ quý phong thuỷ

Vòng gỗ quý phong thuỷ không chỉ có giá trị tâm linh to lớn mà còn là trang sức hiện đại, trẻ trung, đem đến vẻ ngoài lịch sự, sang trọng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng, phối đồ. Những tác dụng phong thuỷ của vòng tay gỗ quý phong thuỷ như:

Thu hút tài lộc, vận may

Theo quan niệm phong thuỷ, tài lộc công danh không chỉ là thành tựu khi mỗi người cố gắng, nỗ lực nâng tầm bản thân mà song song với đó còn có sự tham gia của may mắn. Và đương nhiên, yếu tố này sẽ được tăng thêm khi bạn sở hữu chiếc vòng tay gỗ quý phong thuỷ. Đeo vòng tay gỗ quý giúp bạn thu hút tài lộc, may mắn. Khách hàng cũng như đối tác sẽ tìm tới bạn, từ đó, công danh sự nghiệp sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Tác dụng cải thiện sức khoẻ

Tác dụng cải thiện sức khoẻ

Tác dụng cải thiện sức khoẻ

Một tác dụng khác của vòng tay gỗ quý phong thuỷ chính là cải thiện sức khoẻ. Nếu bạn muốn nâng cao sức khoẻ, ổn định tâm trí, tập trung làm việc và tránh được các loại bệnh thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Tất cả sản phẩm vòng gỗ quý chất lượng đều được làm từ loại gỗ tự nhiên nên hoàn toàn không gây hại cho sức khoẻ. Hơn nữa, mùi thơm nhẹ của gõ cũng giúp người đeo thư giãn tinh thần, thoải mái đầu óc, tăng cường hấp thu dưỡng chất để có sức khoẻ tốt hơn. 

Ví dụ như mùi Trầm Hương có tác dụng duy trì sự minh mẫn, tỉnh táo, hỗ trợ người đeo tĩnh tâm, thư giãn. Hay vòng gỗ Hoàng Đàn giúp giảm căng thẳng, trị chứng đau đầu, mất ngủ hiệu quả cho người đeo. Một số nghiên cứu còn chỉ ra loại gỗ này còn có tác dụng trong điều trị sưng tấy, bong gân, sát trùng. Vòng gỗ Huyết Long lại đem đến cho người sử dụng trạng thái tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm tình trạng stress và hạn chế bùng phát nóng giận. Đối với những bà mẹ đang mang thai thì có thể sử dụng vòng Dâu tằm. Nhờ đó, giấc ngủ của họ sẽ được cải thiện, ngủ sâu hơn và không bị giật mình. Các bé còn được cung cấp thêm vượng khí bảo vệ khỏi tác động của những nơi có âm khí nặng.

Tác dụng trừ tà, trả lại bình an

Đương nhiên, là một vật phẩm phong thuỷ thì giá trị trừ tà của vòng gỗ quý là không thể thiếu. Chiếc vòng này vẫn chủ yếu được mọi người tìm đến với mong muốn giúp người đeo xua đuổi điềm rủi, vận xui và nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, tà ma quấy nhiễu cũng không dám “làm phiền” bạn nếu có trong tay vòng gỗ quý phong thuỷ. 

Trong số các loại vòng gỗ quý, Trầm Hương, Dâu tằm, vòng gỗ Sưa là ba cái tên được ưa chuộng nhất với mục đích trừ tà ma, đem tới bình an cho người đeo.

Tác dụng cải thiện đường tình duyên

Nếu bạn là người thường xuyên gặp trắc trở trong tình duyên và mong muốn sớm tìm được nửa kia, gắn kết dài lâu tình cảm thì chắc chắn không thể bỏ qua vòng tay gỗ quý phong thuỷ. Với tác dụng hoá giải các điềm gở, khai mở con đường tình duyên cho người sử dụng.

Tác dụng cải thiện đường tình duyên

Tác dụng cải thiện đường tình duyên

Đạt được nhiều thành tựu, thăng tiến trong công việc

Nếu nói về mục đích thăng tiến trong công việc thì trang sức phong thuỷ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, hiệu quả cực tốt. Điều này được những chuyên gia trong phong thuỷ chứng minh. 

Bạn mong muốn đạt được những bước tiến trong sự nghiệp của mình thì nên lựa chọn chiếc vòng gỗ quý được gia công từ gỗ Huyết Long – loại gỗ đặc biệt có thể phát sáng dưới ánh đèn. Việc sở hữu vật phẩm này sẽ đem lại cho bạn sự mạnh mẽ, kiên định và thay đổi tích cực trong công việc, cải thiện cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ. 

Tác dụng như một lá bùa hộ mệnh

Tác dụng như một lá bùa hộ mệnh

Tác dụng như một lá bùa hộ mệnh

Không còn là trang sức đeo tay bình thường mà vòng tay gỗ quý phong thuỷ còn được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh. Tất nhiên là khi bạn lựa chọn đúng với mệnh của mình. Hy vọng với những chia sẻ về tác dụng tuyệt vời của vòng tay gỗ quý phong thủy sẽ giúp cho bạn tìm được chiếc vòng phong thủy cho riêng mình. Liên hệ ngay với Đá Thạch Anh qua số 0903097626 để được tư vấn về vòng tay gỗ hóa thạch tự nhiên chi tiết hơn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *