Hướng dẫn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng nhất để cả đời sung túc

Nhẫn tỳ hưu là một vật phong thủy đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Những chiếc nhẫn tỳ hưu với đầy đủ màu sắc, kích thước, kiểu dáng đã đem đến cho con người sự may mắn, hạnh phúc và cả tài lộc. Tuy nhiên nó chỉ mang lại tác dụng khi bạn biết chọn và biết cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách. Vì thế, trong bài viết dưới đây, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ hướng dẫn bạn cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng nhất để cả đời sung túc bạn nhé

Tổng quan về nhẫn tỳ hưu mà bạn nên biết

Tỳ hưu là linh vật hàng đầu có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân của chúng. Chính vì thế, nó thường được những người làm ăn, kinh doanh sử dụng như một vật bảo hộ, giúp thúc đẩy tiền tài, tài lộc của bản thân.

Khi đeo nhẫn tỳ hưu, người dùng còn thể hiện được quyền lực của mình, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, vừa thể hiện được sự vương giả của bản thân. Đặc biệt, nhẫn tỳ hưu còn có nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Do đó, đây được coi là vật phong thủy đầu tiên mà con người nghĩ tới.

Tổng quan về nhẫn tỳ hưu mà bạn nên biết

Xem thêm: Trang sức đá

Cách chọn nhẫn tỳ hưu đúng cách để cả đời sung túc

Để biết được nên đeo nhẫn tỳ hưu như nào thì đúng cách, thì ta cần phải chọn được một chiếc nhẫn phù hợp với mệnh của bản thân. Trước khi xét đến yếu tố phong thủy, bạn cần biết bạn yêu thích mẫu nào, màu sắc ra sao.

Rồi từ đó, căn cứ vào yếu tố phong thủy để đưa ra được quyết định chọn nhẫn tốt nhất. Sau đây, là cách chọn nhẫn tỳ hưu theo mệnh của mỗi người.

  • Với người mệnh Kim, những chiếc nhẫn tỳ hưu có màu vàng, nâu đất hay màu xanh lục chắc chắn sẽ đem đến cho chủ nhân vận khí tốt. Bên cạnh đó, nếu yêu thích màu trắng, xám thì hãy lưu ý vì đây là những màu sắc không hợp mệnh đâu nhé!

  • Với người mệnh Mộc, màu đen, xanh biển sẽ cực kỳ phù hợp để chọn màu sắc cho nhẫn. Ngoài ra, nhẫn tỳ hưu màu xanh lá cây, màu vàng hay nâu đất cũng đem đến cho người dùng tiền tài, phú quý.

  • Với người mệnh Thủy, những viên đá tỳ hưu màu trắng hay xanh xám, ghi sẽ đem đến tác dụng tích cực cho người đeo nhẫn. Đồng thời, màu đen, xanh biển, đỏ, hồng hay tím cũng giúp chủ nhân sở hữu nhẫn tỳ hưu có nhiều may mắn, tích cực trong cuộc sống.

  • Với người mệnh Hỏa, nhẫn tỳ hưu lý tưởng đem đến tài lộc, phú quý sẽ có sắc xanh, tím, hồng hoặc đỏ.

  • Với người mệnh Thổ thì việc bạn đeo nhẫn tỳ hưu có màu xanh nước biển hoặc màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả, giúp con đường tài lộc trở nên rộng mở hơn bao giờ hết.

Cách chọn nhẫn tỳ hưu đúng cách để cả đời sung túc

Cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng nhất để cả đời sung túc

Cách đeo và đeo nhẫn tỳ hưu vào ngón nào?

Sau khi đã chọn chiếc nhẫn tỳ hưu ưng ý mà hợp phong thủy thì cách đeo cũng là một phần quan trọng, quyết định đến sự may mắn đem lại cho bạn. Vì thế, khi đeo nhẫn tỳ hưu, hãy lưu ý để con tỳ hưu nên quay đầu về phía mình. Bởi theo phong thủy, nếu để đầu tỳ hưu quay ra ngoài hoặc mông quay về phía chúng ta thì đó là điều kiêng kỵ

Còn với ngón tay đeo nhẫn, mỗi ngón sẽ có những ý nghĩa phong thủy riêng.

  • Ngón cái thể hiện sức mạnh và sự tham vọng của chủ nhân. Vì thế, khi đeo nhẫn tỳ hưu ngón này thì người đeo nhẫn sẽ luôn có được quyền quý và sức khỏe dồi dào.

  • Khi đeo nhẫn tỳ hưu vào ngón trỏ, bạn sẽ thể hiện được quyền lực cũng như nâng cao được vị thế khiến người khác nể phục hơn.

  • Người đeo nhẫn tỳ hưu ngón giữa sẽ có được nhiều may mắn cho bản thân, giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

  • Cuối cùng, nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón út hoặc ngón áp út thì ý nghĩa về mặt tình cảm sẽ được nâng cao hơn so với tiền tài hay bổng lộc.

Cách đeo và đeo nhẫn tỳ hưu vào ngón nào?

Có những lưu ý gì khi đeo nhẫn tỳ hưu

  • Một, khí đeo nhẫn tỳ hưu bên tay phải, bạn nên để đầu tỳ hưu hơi hướng về phía trái và ngược lại.

  • Hai, chủ nhân đeo nhẫn không nên để người khác sờ vào mắt và đầu tỳ hưu. Bởi theo phong thủy, hành động này sẽ làm mờ mắt và hao mòn răng, từ đó làm giản tác dụng của nhẫn tỳ hưu.

  • Ba, khi đi tắm hoặc đi ngủ, bạn nên tháo nhẫn ra và để chúng ở nơi có nguồn năng lượng tốt nhất. Nếu có thể, hãy vỗ vào bụng tỳ hưu để nó nhả tiền tài, đem đến sự giàu sang, phú quý cho bạn.

  • Bốn, nhẫn tỳ hưu khi đã thuộc quyền sở hữu của mình thì không nên tặng cho người khác. Bởi chúng sẽ đồng nghĩa với việc trao đi tài lộc của mình.

Có những lưu ý gì khi đeo nhẫn tỳ hưu

Lời kết

Bài viết trên đã giúp các bạn độc giả của Nhà sàn Tây Nguyên biết được phần nào cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách để đem đến tài lộc cho chính mình. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại đá thạch anh và các sản phẩm liên quan chắc sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *