Vòng Tay Đá Thạch Anh Giá Bao Nhiêu Được Coi Là Hợp Lý Túi Tiền?

Vòng tay đá thạch anh phong thủy giờ đây đã trở thành món đồ trang sức không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Đeo vòng tay phong thủy không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của chỉ em, mà còn mang lại rất nhiều ý nghĩa về sức khỏe, phong thủy. Thê nhưng, mua vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu được coi là hợp lý túi tiền? Hãy Nhà Sàn Tây Nguyên tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố nào?

– Không chỉ khi mua vòng tay đá thạch anh mà khi mua bất kỳ sản phẩm nào, giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Đó là chưa kể đến việc những sản phẩm có giá trị cao như vòng tay đá thạch anh phong thủy.

– Hiện nay trên thị trường, giá bán vòng tay đá thạch anh phong thủy sẽ dao động ở mức từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Tùy vào kích thước, khối lượng và chất lượng đá thạch anh mà loại vòng tay phong thủy này sẽ có mức giá cả sao cho phù hợp. Chắc chắn, với những sản phẩm vòng tay cao cấp, có độ sáng long lanh, đường vân đẹp mắt thì giá bán lên đến trăm triệu là điều hoàn toàn bình thường.

Vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu được coi là hợp lý túi tiền

Vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu được coi là hợp lý túi tiền

– Đặc biệt, có các loại vòng tay đá thạch anh được làm từ những loại đá quý hiếm, giá thành sản phẩm có thể vượt trội hơn hẳn so với các loại vòng đá thông thường. Điển hình có thể kể đến những cái tên như đá thạch anh tóc xanh, đá thạch anh tóc vàng, đá thạch anh tóc đen… Hãy những chiếc vòng đá ưu linh, đá quý như Tourmaline, Saphia, Aquamarine, Ruby….

Ngoài ra, giá thành vòng tay đá thạch anh phong thủy còn phụ thuộc vào kích cỡ hạt, với những hạt đá to thì đương nhiên mức giá sẽ cao hơn những hạt đá bé nhỏ. Để biết được mức giá chính xác vòng đá thạch anh là bao nhiêu, các bạn có thể liên hệ với Nhà Sàn Tây Nguyên để được tư vấn viên báo giá nhanh chóng.

Vòng tay đá thạch anh tự nhiên thường có giá thành cao

Vòng tay đá thạch anh tự nhiên thường có giá thành cao 

Xem thêm: Đá Thạch Anh Vụn Thô

Vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu thì hợp lý túi tiền?

– Trên thực tế, đá thạch anh có rất nhiều biến thể khác nhau nên mức giá bán vòng tay thạch anh cũng sẽ có sự khác biệt theo từng biến thể.

– Chẳng hạn, với những vòng tay được làm từ đá thạch anh dễ dàng khai thác, trữ lượng lớn và gia công đơn giản thì giá thành sẽ rẻ hơn. Còn những dòng đá thạch anh cao cấp, quý hiếm và khó khai thác, gia công và chế tạo phức tạp thì giá thành sẽ cao hơn.

– Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, cửa hàng bán đá thạch anh nên hàng thật giả, lẫn lộn rất khó để phân biệt đối với những người chưa có kinh nghiệm. Giá vòng tay đá thạch anh vì thế mà “trên trời” gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm.

– Thông thường, giá vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh tóc xanh sẽ dao động từ 900.000 đến 2.000.000 đồng. Những loại vòng tay thạch anh nâu, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc đỏ, mức giá cao hơn, dao động từ 1.000.000 đến 8.500.000. Đặc biệt, với những vòng tay đá thạch anh được chế tác sắc sảo, cầu kì có mix thêm những chất liệu như vàng, bạc… thì giá bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

– Vậy để trả lời cho câu hỏi vòng tay đá thạch anh bao nhiêu được coi là hợp lý túi tiền thì nó còn phải phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Với mỗi phân khúc giá khác nhau, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Mỗi loại vòng tay đều có mức giá khác nhau

Mỗi loại vòng tay đều có mức giá khác nhau

Xem thêm: Cách phân biệt thạch anh và thủy tinh cơ bản

Mua vòng tay đá thạch anh ở đâu hợp lý túi tiền?

– Thị trường trang sức đá phong thủy ngày càng được mở rộng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Và chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng đều bị hớp hồn bởi vẻ đẹp sắc sảo, sang trong mà vòng tay đá phong thủy mang lại. Mặc dù sản phẩm hiện được bày bán ở rất nhiều nơi khác nhau nhưng đâu là địa chỉ để bạn tin tưởng lựa chọn.

– Nhà Sàn Tây Nguyên hiện là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đá phong thủy nhận được nhiều đánh giá chất lượng từ khách hàng. Đến với Nhà Sàn Tây Nguyên, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của như giá bán vòng tay đá phong thủy luôn tốt nhất thị trường. Với Nhà Sàn Tây Nguyên, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối, cụ thể:

* Cam kết chính sách bảo hàng vòng tay đá phong thủy trọn đời;

* Giá bán vòng tay đá phong thủy cực kỹ ưu đãi, có thể nói là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay;

* Tất cả sản phẩm vòng tay đá phong thủy của đơn vị đều được làm hoàn toàn 100% từ đá tự nhiên.

Vòng tay hỗ trợ thu hút vận may giúp người đeo trở nên khỏe khoắn

Vòng tay hỗ trợ thu hút vận may giúp người đeo trở nên khỏe khoắn

Tạm kết

Với những chia sẻ bên trên, rất hy vọng các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi mua vòng tay đá thạch anh giá bao nhiêu được coi là hợp lý túi tiền. Nếu qua bài viết, bạn vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ với Nhà Sàn Tây Nguyên thông qua hotline bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *