Góc giải đáp: Những điều cần biết trước khi trải đá thạch anh vụn

Trong phong thuỷ, đá thạch anh vụn được sử dụng rải nền nhà để mang đến lại sự ấm êm, sức khỏe dồi dào và  tiền tài cho gia chủ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa thật sự biết cách sử dụng loại đá này trong thiết kế ngôi nhà. Nếu như bạn cũng chưa có nhiều kinh nghiệm gì về vấn đề này thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của  Đá Thạch Anh về những điều cần biết trước khi trải đá thạch anh vụn nhé!

 

Các yếu tố về phong thuỷ đối với nhà ở

– Một căn nhà có phong thuỷ tốt sẽ bảo đảm được gia đình êm ấm, làm ăn được nhiều của cải cũng như các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh,…

Các yếu tố về phong thuỷ đối với nhà ở

– Do đó mà khi mua hoặc xây nhà, mọi người đều mong muốn có được căn nhà hoàn chỉnh về phong thuỷ. Dưới đây là một số khiếm khuyết cần chú ý về phong thuỷ như:

Yếu tố về địa khí

– Địa khí là một yếu tố về năng lượng của đất, khi địa khí tại vị trí của căn nhà thấp thì nhân khí sẽ bị tiêu tán và rất dễ mắc bệnh tật. Những mảnh đất có địa khí thấp thường là nơi trường khí bị lưu tán như đất do bị san lấp ruộng, ao hồ hay những mảnh đất hình tam giác hoặc hình thang trước rộng sau hẹp,…

Yếu tố về ngũ hành

– Nhà ở bị phạm về ngũ hành có thể là do cách bố trí phòng ốc, bàn thờ hoặc bồn cá,… không được đúng vị trí. Điều này sẽ dẫn đến những xung đột ở trong cuộc sống của gia đình.

Xem thêm: Đá thạch anh dùng để trấn trạch

Yếu tố về phòng ốc

– Trong nhà, cần phải chú ý trong cách sắp xếp phòng ốc làm sao phải hài hoà và thuận vị. Ví dụ như không được bố trí phòng ngủ trực diện với phòng tắm hay phòng ngủ bố trí ngay trên bếp,…

Rải đá thạch anh vụn để hoá giải phong thuỷ xấu

Rải đá Thạch Anh vụn để hoá giải phong thuỷ xấu

– Đá Thạch Anh vốn là loại đá được chú ý và sử dụng nhiều trong ý nghĩa về phong thuỷ. Vụn đá rải khi được giải trên nền nhà sẽ có tác dụng giữ vượng khí và tài lộc cho gia đình.

– Bạn có thể trải đều một lớp vụn đá Thạch Anh lên nền nhà trước khi lát gạch. Dưới đây sẽ là các bước rải Thạch Anh vụn xuống móng nhà và nền nhà bao gồm:

Bước 1: Chuẩn bị đá Thạch Anh vụn để trải

– Trước khi tiến hành trải đá, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết. Trong đó, đá Thạch Anh hay được sử dụng là loại đá Thạch Anh thô và đá Thạch Anh ngũ sắc.

– Thạch Anh thô là loại đá dùng để trải đều toàn bộ sàn nhà với tỷ lệ là 2 – 5kg cho một mét vuông diện tích. Thạch Anh thô sẽ có hai màu là màu trắng và màu hồng đều đem lại vận khí tốt cả.

– Thạch Anh vụn ngũ sắc là loại đá có 5 màu tương ứng với 5 hành trong thuyết âm dương ngũ hành.

Bước 2: Trải Đá Thạch Anh vụn thô đã chuẩn bị lên nền nhà

– Trước tiên, tiến hành trải đều đá Thạch Anh vụn thô lên toàn bộ diện tích nền nhà ở. Sau đó trải đá ngũ sắc ở các vị trí quan trọng trong nhà. Bao gồm các vị trí đó là:

+ Cửa chính với diện tích trải đá bằng chiều rộng cửa chính và thông thường sẽ trải vào khoảng 30cm.

+ Với bàn tiếp khách bạn cũng nên trải vụn đá Thạch Anh để làm gia tăng mối quan hệ giữa gia chủ với bạn bè và khách khứa đến nhà.

+ Trải đá dưới khu vực bàn thờ một trong những vị trí cực kỳ quan trọng. Đây chính là nơi tâm linh của căn nhà.

+ Các góc nhà là tập trung những nguồn năng lượng xấu trong nhà. Và để xua tan luồng khí này thì bạn nên sử dụng năng lượng cao của đá Thạch Anh ngũ sắc nhé!

+ Cuối cùng là góc bếp và chân cầu thang. Đây cũng là hai vị trí cần thiết mà bạn nên trải đá Thạch Anh ngũ sắc.

Xem thêm: Lưu ngay 5 tác dụng đeo vòng phong thủy mà bạn phải biết

Bước 3: Đổ xi măng và lát gạch cho nhà ở

– Sau khi đã hoàn thành việc trải đá Thạch Anh vụn để làm móng nhà. Thì ngôi nhà của bạn đã có thêm một lớp đá trấn trạch với nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình bạn. Tiếp đến bạn hãy tiến hành thực hiện đổ xi măng và lát gạch cho ngôi nhà của theo sở thích hoặc bản thiết kế.

Dải đá Thạch Anh vụn thô đã chuẩn bị lên nền nhà

Cách xử lý đá Thạch Anh vụn trước khi trải lên nền nhà

– Bởi trong tự nhiên vụn đá Thạch Anh vốn có chứa nhiều tạp chất. Do đó khi trải đá thạch anh nên nền nhà, bạn sẽ cần làm sạch nguyên liệu trước để có thể đạt được hiệu quả tối đa từ nguồn năng lượng mà đá sẽ mang lại.

Các bước thực hiện đó là:

* Bước 1: Hoà tan một lượng nước vừa phải với muối biển sạch

* Bước 2: Đổ nước vào các thùng lớn và bỏ đá Thạch Anh vụn vào để ngâm

* Bước 3: Đá Thạch Anh được ngâm trong vòng 24 tiếng và sẽ đem phơi dưới nắng từ 2 đến 3 giờ.

* Bước 4: Khi đá đã khô ráo và có hơi ấm thì lúc này bạn có thể đem vào trải cho nền nhà.

Cách xử lý đá Thạch Anh vụn trước khi trải lên nền nhà

Trên đây Đá Thạch Anh vừa giới thiệu về cách sử dụng của đá Thạch Anh vụn tạo nền nhà phong thuỷ tốt. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá thạch anh vụn rải nền tự nhiên chất lượng được nhiều thầy phong thủy tin dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0903097626 để được tư vấn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *