Trang Sức Nhẫn Đá Thạch Anh

 

Từ xưa đến nay, trang sức nhẫn đá thạch anh luôn là một đồ trang sức quý, hết sức đẹp mắt và được nhiều người ưa chuộng. Mỗi màu sắc của nhẫn đá thạch anh lại mang một ý nghĩa khác nhau, dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Với một đồ vật thiêng liêng như nhẫn đá thạch anh thì chọn màu sắc phù hợp đối với mình là một điều luôn phải chú ý để đem lại nhiều may mắn. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa các màu sắc nhẫn đá thạch anh trong bài viết dưới đây của Dathachanh.com.vn nhé!

>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH XANH NƯỚC BIỂN

Trang sức đá thạch anh được ưa chuộng

Trang sức đá thạch anh được ưa chuộng sử dụng

 

Trang sức nhẫn đá thạch anh xanh lục

Trang sức nhẫn đá thạch anh xanh lục đại diện cho luân xa số 4, luân xa trái tim, đại diện cho các bộ phận như hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, bả vai, cánh tay, xương ức và xương lưng trên, tượng trưng cho tình yêu, ánh sáng và chân lý.

Một khi có sự tắc nghẽn ở luân xa này, cơ thể người có thể mắc các bệnh về tim mạch như đau tim, giảm khả năng tuần hoàn máu, nhồi máu cơ tim, huyết áp cao/thấp, hen suyễn, dị ứng, thường xuyên cảm thấy đau mỏi vai, tê tay. 

Về tâm lý, người này có thể tương đối sợ hãi khi ở trong một mối quan hệ, sợ bị người mình yêu thương bỏ rơi, sợ mối quan hệ quá thân mật hoặc ghen tuông, chiếm hữu và đòi hỏi thái quá cũng là biểu hiện của mất cân bằng luân xa 4.

Bằng việc sử dụng nhẫn đá thạch anh xanh lục làm cho luân xa số 4 lấy lại cân bằng, con người sẽ giảm các bệnh về tuần hoàn, hô hấp, đau xương tay, vai, giúp người đang trong mối quan hệ có thể tự tin bày tỏ cảm xúc hơn, tin tưởng vào tình yêu, mở lòng đón nhận yêu thương và chữa lành cảm giác bị bỏ rơi trước đó.

Trang sức nhẫn đá thạch anh xanh dương

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt từ đá thạch anh

Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt từ trang sức đá thạch anh

 

Trang sức nhẫn đá thạch anh xanh dương đại diện cho hoạt động của luân xa số 5, luân xa của sự thể hiện bản thân. Luân xa này liên kết với cổ họng, sự giao tiếp bằng lời nói, dám nói lên sự thật của bản thân, liên quan đến bộ phận như tuyến giáp, dây thanh quản, răng, nướu, tai.

Những người bị tắc nghẽn luân xa này có thể mắc các bệnh về tuyến giáp, đau họng, các bệnh về răng miệng. 

Là những người thường suy nghĩ khá tiêu cực, ít nói, nhút nhát, nói lắp bắp, lí nhí hay tự chỉ trích bản thân cho dù người đó có giỏi và năng lực thế nào cũng sẽ khó mở lời để phản biện, nói ra những gì mình thực sự biết vì sợ nói sai sẽ bị mọi người chê cười.

Vì vậy sự hiện diện của thạch anh màu xanh nước biển sẽ giúp cho người đó lấy lại sự tự tin để nói ra những gì họ suy nghĩ, giao tiếp nhiều hơn, lưu loát và hiệu quả hơn, giảm thiểu các bệnh về răng miệng và tuyến giáp.

Màu xanh dương của nhẫn đá thạch anh tượng trưng sự cân bằng trong cảm xúc, kìm hãm sự phát triển của sự căng thẳng, trầm cảm thứ mà gây ra mất ngủ, giúp làm an thần, tịnh tâm, có suy nghĩ tích cực và có niềm tin hơn vào cuộc sống.

>> Xem thêm: Đá thạch anh vụn thô 4×6 rải nền trấn trạch

Đeo nhẫn đá thạch anh tăng thêm vẻ đẹp và sự đẳng cấp

Đeo nhẫn đá thạc anh tăng thêm vẻ đẹp và sự đẳng cấp

                                                      

Trang sức nhẫn đá thạch anh đen

Trái ngược với thạch anh trắng, thạch anh đen đại diện cho sự kinh nghiệm, từng trải qua nhiều thất bại, đã chết và được tái sinh nhiều lần nên nhẫn đá thạch anh đen đại diện cho tri thức, trí óc của con người. 

Tuy không ảnh hưởng nhiều đến các luân xa như những màu trên, nhẫn thạch anh đen giúp nâng cao sự tự tin vào bản thân, khuyến khích bản thân tự chủ với cuộc sống của mình, sắp xếp lại cuộc sống cho cân bằng, chống lại cảm xúc tiêu cực và lấy lại năng lượng tươi mới.

Trang sức nhẫn đá thạch anh khói

Nhẫn thạch anh khói xám được nhiều người tin là có thể giúp xua đuổi tà khí, lấy lại sự cân bằng năng lượng cho ngôi nhà đem lại vận may, tài lộc cho những người làm kinh doanh, buôn bán.

Đối với sức khỏe, thạch anh khói sẽ giúp làm linh hoạt các mô cơ, thông kinh lạc, giảm thiểu tắc nghẽn, tê bì ở các vùng kinh lạc đó, giúp cho gân cốt chắc khỏe và vận động linh hoạt, nhanh nhẹn hơn, đem lại cho cơ thể cảm giác nhẹ nhõm.

Nên mua trang sức nhẫn đá thạch anh ở đâu?

Mỗi màu sắc đá thạch anh khác nhau lại có một ý nghĩa khác nhau, và đòi hỏi người sử dụng biết để chọn được vật phẩm mang lại may mắn và sức khỏe cho bản thân.

Địa chỉ mua nhẫn đá thạch anh chất lượng

Địa chỉ mua nhẫn đá thạch anh chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua cho mình trang sức nhẫn đá thạch anh có thể tham khảo tại Dathachanh.com.vn

Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đá thạch anh và trang sức đá thạch anh giá rẻ, thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, cùng với sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, chúng tôi nhất định sẽ làm quý khách hàng cảm thấy hài lòng.

>> Xem thêm: CÁC LOẠI ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ TRẤN TRẠCH GIÁ TỐT

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *