Giới Thiệu Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Đá Thạch Anh Vụn Cao Cấp

Đá thạch anh vụn đang dần trở thành mốt của mọi nhà vì tác dụng thẩm mỹ và có công dụng đem lại năng lượng tích cực cho hộ gia đình. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở mọc lên buôn bán đá thạch anh vụn. Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở bán ra những loại đá thạch anh vụn giả, không uy tín, làm mất lòng tin khách hàng. Vậy, mua đá thạch anh vụn ở đâu?

Qua bài viết dưới đây, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất và trả lời cho câu hỏi “mua đá thạch anh vụn ở đâu?

Đá Vụn Đa Sắc Phong Thủy

Đá Vụn Đa Sắc Phong Thủy

1. Đá thạch anh vụn là gì?

Đá thạch anh vụn là sản phẩm được tạo ra trong quá trình chế tạo các sản phẩm phong thủy từ đá thạch anh nguyên khối, thạch anh vụn là vụn đá có kích thước nhỏ chỉ to khoảng bằng đầu ngón tay, to nhất là nắm tay của người lớn.

Chúng sẽ được con người sử dụng vào các mục đích khác nhau như trong xây dựng, phối hợp trang trí cho các vật phẩm phong thủy…

– Tuy khác về kích cỡ nhưng về tính chất, giá trị và công dụng thì đá thạch anh vụn vẫn được giữ nguyên. 

Đá thạch anh được biết là hội tụ các nguồn năng lượng từ tự nhiên, trải qua hàng triệu năm chống chọi với với thiên nhiên và các vận động tự nhiên của trái đất nên được đồn là rất linh nghiệm về mặt phong thủy.

– Đá thạch anh vụn thường chỉ được sản xuất từ các xưởng đá quý lớn, uy tín, những nơi gia công đá quý chuyên nghiệp, được xử lý và bảo quản trong môi trường chọn lọc, một cách thận trọng trước khi được đem ra thị trường, thực hiện công tác mua bán, trao đổi để vẫn có thể đảm bảo giá trị, chất lượng cũng như cho giá thành hợp lý nhất đối với người tiêu dùng.

– Đá thạch anh vụn đã và đang được sử dụng rất phổ biến trong ngành kiến trúc, xây dựng với niềm tin mang đến sự may mắn, bình an cho con người. Trong phần bài viết tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về công dụng của đá thạch anh vụn nhé.

Đá Thạch Anh Vụn 1x2

Đá Thạch Anh Vụn 1×2

>>> Tham khảo thêm: Những loại đá thạch anh vụn thô hot nhất 2021

2. Đặc điểm và tính chất của đá thạch anh vụn

Để có thể lựa chọn và mua đá thạch anh vụn chuẩn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến một vài đặc điểm và tính chất cơ bản của đá thạch anh vụn.

– Tuy thạch anh vụn có kích thước nhỏ hơn nhiều, gây khó khăn cản trở cho việc gia công nhưng về độ cứng, độ bóng, màu sắc vẫn được chú ý giữ nguyên vẹn, không thay đổi.

– Hơn nữa, giá trị phong thủy của thạch anh không hề thay đổi, chúng có tác dụng bảo vệ con người khỏi các nguồn năng lượng tiêu cực, xua đi màn mây đen trên đầu bạn, nâng cao sức khỏe, giúp bạn có được một ngày năng động, vui vẻ.

Có 3 loại đá thạch anh vụn đang được bày bán phổ biến rộng rãi nhất là thạch anh trắng, thạch anh hồng và thạch anh vụn được làm bóng.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Đổ Móng Nhà Xử Lý Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Đổ Móng Nhà Xử Lý Phong Thủy

Thạch anh trắng vụn

Đến từ những khối đá thạch anh trắng đầy tinh khôi, thạch anh trắng được chia làm 2 loại là trắng trong suốt và trắng đục, tuy nhiên thì chúng đều mang một công dụng là điều hòa và cân bằng cảm xúc, nguồn năng lượng tự nhiên và con người.

Trong ngành xây dựng, thạch anh trắng thường được sử dụng để rải nền nhà, trấn yểm phong thủy, khắc chế những đặc điểm phong thủy chưa phù hợp của ngôi nhà hoặc công dụng phổ biến khác là rải nền cho các lăng mộ, với hy vọng mang đến linh khí tự nhiên, yên an, siêu thoát cho người đã khuất.

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà

Thạch anh hồng vụn

Thạch anh hồng vụn là loại đá gắn liền với tiểu sử và truyền thuyết của vị thần Eros. Đây là vị thần đã mang yêu thương, gắn kết con người nơi trần gian với nhau. 

Vì vậy, thạch anh hồng được biết đến là có thể sử dụng để cầu tình duyên, tình cảm, làm cho con người kết nối được với sự yên bình trong nội tâm. 

Đây là loại đá được biết đến là sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ đắc lực về tinh thần trên con đường công danh, tình duyên và sức khỏe. Ngoài ra, thạch anh hồng vụn có thể cải thiện chuyện “yêu” của bạn rất nhiều khi sở hữu chúng.

Đá Thạch Anh Vụn Thô

Đá Thạch Anh Vụn Thô

Chú ý: Tại sao đá thạch anh vụn lại được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất ở Ninh Bình 

Thạch anh vụn bóng

Thạch anh vụn bóng có mục đích sử dụng cầu kỳ hơn rất nhiều so với 2 loại kể trên bao gồm: Trang trí sân vườn, nhà cửa, trấn giữ phong thủy cũng như là trang trí cho các vật phẩm phong thủy cỡ lớn. 

Đôi khi thạch anh vụn bóng còn có thể sử dụng làm những món đồ phong thủy nho nhỏ với ý nghĩa đại diện cho ngũ hành bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

– Thạch anh vụn bóng có 5 loại thạch anh bóng với 5 màu là loại thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh xanh, thạch anh trắng, thạch anh nâu. 

Ngoài ra cũng có vụn đá thạch anh mắt hổ, thạch anh tím, thạch anh đen hoặc thạch anh đỏ nhưng số lượng hạn chế nên hiếm và giá thành cao hơn.

3. Liên hệ với chúng tôi để mua được loại đá thạch anh chuẩn chất lượng, uy tín

Sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tình, Nhà Sàn Tây Nguyên tự tin sẽ giúp bạn trong việc mua đá thạch anh vụn hàng chuẩn uy tín, chất lượng nhất, phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày của khách hàng.

Địa chỉ liên lạc:

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *