Bí Quyết Để Chọn Đá Thạch Anh Hình Tròn Hợp Mệnh Nhất

Đá thạch anh hình tròn hiện nay đang là một trong những vật phẩm phong thủy được quan tâm nhất. Với vẻ ngoài đẹp và ấn tượng cùng với lợi ích mang lại tài lộc, sức khỏe và bình an nên có rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Video: Bí Quyết Chọn Đá Thạch Anh Hình Tròn Hợp Mệnh Nhất

Tuy nhiên, các bạn đã biết làm thế nào để lựa chọn được cho mình một sản phẩm hợp mệnh và hợp phong thủy chưa? Chỉ khi sử dụng được đá thạch anh phù hợp thì mới có thể phát huy được mọi công dụng một cách tối đa. Nếu bạn muốn biết thêm về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết này để dathachanh.com.vn chia sẻ về cách chọn đá thạch anh sao cho hợp mệnh nhất nhé!

>>> Tìm hiểu thêm tại đây: Đá thạch anh vụn thô

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Những thông tin cơ bản về đá thạch anh hình tròn

Đá thạch anh hình tròn hay còn gọi là quả cầu đá thạch anh, là một vật phẩm phong thủy phổ biến được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên 100%, không pha trộn thêm bất kỳ tạp chất hay nguyên liệu nào khác, được mài dũa cẩn thận thành các quả cần với nhiều kích cỡ khác nhau.

Quả cầu đá thạch anh còn có đa dạng màu sắc với vẻ ngoài bóng sáng, rất sang trọng. Trong phong thủy, các vật phẩm dạng hình tròn tượng trưng cho sự giàu có, sung túc. Đá thạch anh hình tròn sẽ là biểu tượng cho nguyên khí của đất trời và tâm hạch của trái đất, đem lại sự may mắn, bình an và phát đạt.

>> Tìm hiểu thêm kiến thức của đá thạch anh Tại Đây

152612 qua cau da thach anh hong

Tác dụng của quả cầu thạch anh phong thủy

Đem lại sức khỏe cho người sở hữu

Sử dụng quả cầu thạch anh có công dụng giúp con người giảm mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, khiến tâm trạng trở nên thoải mái, vui vẻ. Đồng thời cải thiện chức của hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, đem lại sức khỏe dẻo dai và khỏe mạnh. Ngoài ra, đá thạch anh hình tròn còn giúp người dùng cải thiện được tình trạng mất ngủ, có thể ngủ sâu và ngon giấc hơn. Vật phẩm này còn rất tốt cho trẻ em và người xa trong vấn đề xương khớp, giúp các khớp xương dẻo dai hơn rất nhiều.

Quả Cầu Đá Thạch Anh

Quả Cầu Đá Thạch Anh 

Đem lại may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống

Đặc biệt, quả cầu thạch anh được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực kinh doanh, hình cầu không điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc có thể đem đến sự thông minh, trí tuệ và may mắn. Ta có thể dễ dàng thấy được quả cầu thạch anh bóng mịn trên bàn làm việc của các doanh nghiệp thành đạt.

Nó còn giúp đầu óc người ta trở nên minh mẫn, thông suốt và sáng suốt hơn nên dễ dàng giải quyết mọi vấn đề.

Không chỉ vậy, quả cầu này còn có tác dụng mang lại những cơ hội mới và những mối quan hệ mới giúp người sở hữu thành công và thăng tiến hơn trong công việc và cuộc sống.

>> Sản phẩm trang sức đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm 

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Chọn đá thạch anh hình tròn như thế nào để hợp mệnh nhất

Mỗi người sinh ra sẽ có một mệnh khác nhau, đó có thể là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa hoặc Thổ nên việc lựa chọn các loại vật phẩm phong thủy cũng cần phải hợp mệnh thì mới phát huy được hết công dụng.

Đá thạch anh hình tròn cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên chọn  những quả cầu phong thủy có gam màu tương sinh như màu nâu đất, màu vàng, màu xám hay màu ghi đặt ở bàn làm việc ở văn phòng hoặc ở nhà. Những màu tương sinh sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quả cầu đá thạch anh màu nâu đất,  màu vàng và màu xám sẽ đem đến nhiều may mắn, tài lộc, làm việc gì cũng thuận lợi và dễ dàng thăng tiến trong công việc.

Đồng thời những gam màu này còn giúp người mệnh Kim giữ được cơ thể khỏe mạnh và minh mẫn.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh hình tròn cho người mệnh Mộc

Quả cầu đá thạch anh màu xanh lục, xanh dương và đen là những lựa chọn phù hợp nhất dành cho người mệnh Mộc. 

Những vật phẩm phong thủy với gam màu này sẽ giúp người sở hữu có được công danh, tiền tài và may mắn bởi nó giúp tăng sự tự tin, giảm thiểu sự nóng giận, nóng vội từ đó giúp học ngày càng thành công và có được địa vị cao hơn trong xã hội.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đá thạch anh hình tròn cho người mệnh Thủy

Những màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy là màu xanh dương, màu trắng, màu đen, màu xám và màu ghi. Nếu sử dụng đá thạch anh hình tròn với những màu sắc này, nó sẽ giúp sơ chủ điều hòa tâm trạng, cân bằng cảm xúc, hạn chế căng thẳng và thuận lợi trong công việc.

Ngoài ra quả cầu màu này còn có thể cải thiện được các bệnh liên quan đến máu và xương rất hiệu quả.

Đá thạch anh hình tròn cho người mệnh Hỏa

Trong phong thủy, màu tương sinh của những người mệnh hỏa là màu đỏ, màu tím, màu hồng và màu xanh lục. 

Những quả cầu đá thạch anh cao cấp có màu sắc này sẽ phù trợ về mọi mặt cho người sở hữu bao gồm sức khỏe, trí tuệ, công việc và các mối quan hệ. Từ đó giúp gia chủ ngày càng phát đạt hơn.

Quả Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh

Quả Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh 

Đá thạch anh hình tròn cho người mệnh Thổ

Đá thạch anh hình tròn màu nâu đất, màu vàng, màu tím, màu hồng và màu đỏ là những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những người mệnh Thổ.  Nó có tác dụng đem lại may mắn, chiêu tài đón lộc và giữ mối quan hệ. Đồng thời, giữ được sự bĩnh tĩnh, thấu đáo cho gia chủ. Đặt các quả cầu đá này ở nơi làm việc hay nhà ở sẽ giúp người mệnh Thổ phát triển hơn trong việc kinh doanh.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa, Công Dụng Của Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng

Trên đây là mọi chia sẻ của chúng tôi về quả cầu đá thạch anh. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn và mua đá thạch anh hình tròn phù hợp với mình nhất!

Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về các loại đá thạch anh đảm bảo chất lượng và uy tín nhất hiện nay với giá thành đã được niêm yết cụ thể.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hay đặt mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn sớm nhất nhé!

Quả Cầu Đá Cẩm Thạch Phong Thủy

Quả Cầu Đá Cẩm Thạch Phong Thủy

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Website: https://dathachanh.com.vn/

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *