Kinh nghiệm mua đá thạch anh vụn đánh bóng chất lượng

Công Dụng Của Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng – Kinh Nghiệm Chọn Mua Đá thạch anh vụn đánh bóng là loại đá thạch anh vụn có kích thước nhỏ từ 1cm – 1,5 cm. Khác với các loại đá thạch anh vụn thông thường, loại đá thạch anh vụn này thường được đem đi mài bóng để tạo độ nhẵn và bóng cho đá, từ đó giúp cho đá sáng hơn và đẹp hơn 

Vậy, loại đá này có tác dụng gì? khi mua đá thạch anh vụn, cần chú ý những điều gì? hãy cùng với Nhà Sàn Tây Nguyên đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Ngũ Sắc Đánh Bóng Phong Thủy

Top 4 công dụng bạn cần biết trước khi mua đá thạch anh vụn đánh bóng 

Để chọn đúng loại đá thạch anh cho gia đình cũng như không sử dụng đá thạch anh vụn đánh bóng sai mục đích, việc tìm hiểu về các công dụng của loại đá này trước khi mua là vô cùng cần thiết. 

Dưới đây là 4 công dụng chính yếu của loại đá phong thuỷ này:

Đá thạch anh vụn là loại đá để rải nền nhà

Đá thạch anh có năm màu chủ đạo là màu vàng, trắng, xanh, đen và màu đỏ. 5 màu này tượng trưng cho 5 hành của người phương Đông về thuyết âm dương. 

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Mỗi màu sắc sẽ tương ứng với một bản mệnh. Vì vậy, sử dụng màu đá thạch anh vụn đúng với bản mệnh của gia chu giap cho gia đình gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc. 

Ngoài ra, loại đá này còn giúp tăng cường vượng khí, giải trừ những uế khí tà khí, gây ảnh hưởng xấu đến phong thuỷ của gia đình. 

Hơn nữa, với độ bóng và màu sắc bắt mắt, đây là loại đá giúp cho gian của bạn trở nên độc đáo hơn, sang trọng hơn. 

>>>Xem thêm: Tham khảo đá ngũ sắc đánh bóng tự nhiên.

Đá thạch anh vụn tốt cho tinh thần 

Có thể  bạn chưa biết, thạch anh là loại đá phong thuỷ có tuổi thọ hàng triệu năm, trải qua quá trình hấp thụ tinh ha nhật nguyệt, tinh ký đất trở. Giúp đá tích tụ nguồn năng lượng cực kỳ lớn. 

Do đó, khi sử dụng loại đá hợp với mệnh của mình, bạn sẽ được truyền những năng lượng từ đá sang, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, giải tỏa tinh thần, giảm stress, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc cải thiện giấc ngủ. 

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Đánh Bóng

Chính vì vậy, bạn nên sắm cho mình  một lọ đá thạch anh vụn để trên bàn học hoặc bàn làm việc, để tăng trường năng lượng tích cực cho không gian của mình.

Đá thạch anh vụn đánh bóng giúp gia tăng tình cảm vợ chồng

Đây là một trong những công dụng của đá thạch anh vụn đánh bóng, loại đá này có năng lượng cực kỳ tốt. đá thạch anh vụn đánh bóng màu hồng là loại thường được dùng để rải dưới giường, giúp hoá giải mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng được hàn gắn. 

Đá thạch anh vụn đánh bóng được dùng trong trang trí bể cả hoặc cây cảnh 

Với tính thẩm mỹ cao, loại đá phong thuỷ này còn được dùng khá nhiều trong việc rải trên bề mặt chậu cây. Điều này vừa giúp duy trì độ ẩm cho cây trồng, vừa tạo tính sang trọng cho chậu cây cảnh. 

Ngoài ra, chúng còn được sử dụng làm vật trang trí tiểu cảnh cho bể cá, giúp cho nước luôn trong và sạch, tạo điều kiện cho cá phát triển khoẻ mạnh. 

Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc Đánh Bóng

Đây cũng là phương pháp giúp gia tăng tài vận thu hút tài lộc mà các gia đình thường sử dụng. 

Những điều cần lưu ý để mua được đá thạch anh vụn chất lượng 

Mặc dù giá bán đá thạch anh vụn đánh bóng không quá cao, tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị làm giả, làm nhái loại đá này. Như vậy, nếu như bạn không phải là người am hiểu đá phong thuỷ, sẽ rất dễ mua phải loại đá kém chất lượng. Cùng chúng tôi tham khảo một vào  mẹo dưới đây để việc mua đá thạch anh không còn gặp khó khăn nữa nhé:

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

– Thông thường, khi mài đá thạch anh, người ta đều sử dụng phương pháp thủ công để các viên đá có độ sáng và bóng tự nhiên. Chính vì vậy, đá thạch anh thường có kích thước không đều.

– Tiếp đó, đá thạch anh thường có nhiệt độ khá thấp, nhiệt độ này không bị thay đổi khi thời tiết thay đổi. Đó cũng chính là lý do đá thật luôn giữ được độ mát, dù bạn tác động gì nên chúng. Theo đó, khi đến các cửa hàng đá phong thuỷ, bạn chỉ cần giữ đá trong lòng bàn tay. Đá sẽ không thay đổi nhiệt độ khi điều kiện thời tiết thay đổi.

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng

– Bạn Cũng Có thể dựa vào độ trong của đá. Đá thạch anh được cấy nhân tạo thường có độ trong suốt cao, ngược lại, đá tự nhiên sẽ xuất hiện vết rạn, nứt nhỏ chứ không nhẵn bóng. 

– Cuối cùng, có thể sử dụng một lượng axit nhỏ lên bề mặt của đá, đá tự nhiên thường không có phản ứng gì, còn các loại đá giả sẽ có hiện tượng sủi bọt nhẹ. 

>>>Xem thêm: Tham khảo các mẫu đá thạch anh vụn theo mệnh phong thuỷ.

Đá Vụn Mã Não Đỏ Đánh Bóng

Đá Vụn Mã Não Đỏ Đánh Bóng

Mong rằng những kiến thức trên đây sẽ thật hữu ích với cá bạn. Ngoài ra, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các loại đá phong thuỷ rog gia đình nhé.

Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Đ/c: 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *