Đá thạch anh hồng giá bao nhiêu

Ngày nay, đá thạch anh hồng đang là một trong những vật phẩm tâm linh được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi chúng có công dụng tuyệt vời trong việc cân bằng và lấy lại năng lượng. Ngoài bản mệnh trong văn hoá phương Đông, nhóm cung hoàng đạo trong phương Tây cũng có thể áp dụng loại đá này vào việc cân bằng năng lượng trong mỗi người.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đá thạch anh hồng giá bao nhiêu, đá thạch anh bán ở đâu và ý nghĩa của đá thạch anh thì mời bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây của Dathachanh.com.vn nhé!

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh hồng là gì?

Đá thạch anh hồng có tên tiếng Anh là Pink Quartz hay Rose Quartz, có thành phần chủ yếu là Granit, Permatit granit, Quartzite và một số loại đá Silicat khác. Đá có công thức hoá học là SiO2, có độ cứng là 7 Mohs, có màu hồng từ nhạt đến đậm rất đẹp mắt.

Đá thạch anh hồng có những vết nứt tự nhiên như trên những loại đá khác, những vết nứt này có màu trắng ánh hồng baby dịu mắt và được gia công mài nhẵn, làm bóng nên có độ thẩm mỹ rất cao.

>> Xem thêm: Đá thạch anh hình trụ giá cả hợp lý tại Hà Nội

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Có Công Dụng Gì

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Có Công Dụng Gì

Ý nghĩa đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là loại đá đại diện cho luân xa số 1, tượng trưng cho tình yêu, tình dục, sự hòa hợp đôi lứa và các mối quan hệ, hoặc cho bản năng, sự ổn định và cảm giác an toàn của bản thân. Luân xa này cũng liên quan trực tiếp đến các bị phận như cột sống, đại tràng hay xương chân và bàn chân.

Một khi luân xa này bị tắc nghẽn con người sẽ hay cảm thấy đau mỏi cột sống vùng dây thần kinh tọa, xương khớp kém mềm dẻo, tê chân, đồng thời cũng có cảm giác bất an, mất niềm tin vào cuộc sống. 

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Các mối quan hệ vì thế cũng dần trở nên xa lánh, mất kết nối và khó giao tiếp hơn. Suy nghĩ không ai có thể hiểu mình và suy nghĩ tiêu cực về tương lai, đặc biệt là cái ăn cái mặc chính là biểu hiện cơ bản khi luân xa số 1 bị tắc nghẽn.

Đá thạch anh hồng có thể giúp khai mở luân xa số 1 nhanh chóng, hiệu quả, làm con người có sự nhạy bén và thông suốt về mặt ngôn ngữ, giao tiếp giữa người với người, giúp sự biểu đạt và bộ lộ cảm xúc trong các mối quan hệ được lưu loát hơn. 

Hơn nữa cũng làm giảm thiểu các bệnh về xương cột sống vùng thần kinh tọa, xương chân giúp hoạt động linh hoạt và nhanh nhẹn hơn. 

Cuối cùng sẽ giúp cải thiện hệ thống niềm tin, giúp con người tự tin vào chính mình và lạc quan về tương lai.

>> Xem thêm: Quả Cầu Thạch Anh Hồng

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Đá Thạch Anh 12 Mặt 

Đá thạch anh hồng giá bao nhiêu?

Đá thạch anh hồng có rất nhiều ứng dụng và mỗi ứng dụng lại có một mức giá khác nhau. Chúng có các công dụng như dùng làm đá thạch anh vụn để trang trí trong các lọ thuỷ tinh, treo trong nhà hoặc rải nền trấn trạch.

Các trụ đá thạch anh hồng và quả cầu đá thạch anh hồng có thể được làm trang sức đeo người, đồ trang trí để bàn để thu hút năng lượng xấu và đem lại may mắn cho chủ nhân.

>> Sản phẩm: Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng 

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Giá đá thạch anh hồng hiện nay giao động ở nhiều mức khác nhau, tùy vào chất lượng, đá là thật hay giả và độ lớn của viên đá mà chúng đem lại. 

Nếu bạn muốn chọn được những viên đá tốt nhất để mua thì Đá Thạch Anh khuyên bạn nên chọn lựa theo những mẹo mà chúng tôi đưa ra ở trên để đảm bảo mua được sản phẩm đá thạch anh chính hãng và chất lượng

Quan trọng nhất là chú ý chọn lựa cơ sở bán đá thạch anh uy tín, có kinh nghiệm trong việc kinh doanh đá thạch anh, để mua đá thạch anh thật, ưng ý mà giá thành phù hợp với điều kiện đang có, hơn nữa còn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian chọn lựa được tư vấn kỹ càng khi mua.

Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng Nguyên Khối

Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng Nguyên Khối

Đá thạch anh bán ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Để mua vòng đá thạch anh, đá thạch anh hồng giá rẻ nhất hiện nay, quý khách hàng có thể tham khảo ngay tại Dathachanh.com.vn. 

Tại đây sẽ có vô vàn những loại đá thạch anh đủ loại, mẫu mã và màu sắc để lựa chọn, đồng thời chúng tôi cam kết bán đá thạch anh thô giá rẻ nhất trên thị trường, nhất định sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về đá thạch hồng gái bao nhiêu, hy vọng bạn đọc cảm thấy hữu ích và nhớ ghé Dathachanh.com.vn để mua đá thạch anh và cập nhật các tin tức về phong thủy, tâm linh và các loại đá thạch anh mới nhất trên thị trường nhé.

>> Xem thêm: Các Loại Đá Thạch Anh Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường

Đá Chặn Giấy Thạch Anh Hồng

Địa chỉ bán đá thạch anh hồng

Thông tin liên hệ Nhà Sàn Tây Nguyên

Hotline: 0903097626 (Nhớ gọi điện trước khi tới nhé!)

Email: nhasantaynguyen@gmail.com

Địa chỉ: Số 17 DT 743B, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.  (Cách cây xăng Đông Tân 50m )

Vị trí: https://g.page/nhasantaynguyen?share (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Xem nhiều video đá thạch anh hồng Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *