Top 3 loại đá thạch anh rải móng nhà nên biết

Đá thạch anh rải móng nhà là một trong những sản phẩm chế tác từ đá thạch anh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ và có nhiều thông tin hơn về sản phẩm này, hãy cùng Nhà sàn Tây Nguyên tham khảo bài viết sau nhé.

Video: Top 3 Loại Đá Thạch Anh Rải Móng Nhà Nên Biết

Tìm hiểu về đá thạch anh

Đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh hay còn có tên gọi khác là thủy ngọc và tên tiếng Anh là Quartz. Đây là một trong những loại đá quý phổ biến, chứa nhiều loại khoáng chất đặc trưng từ môi trường tự nhiên của Trái Đất. Đá thạch anh có cấu tạo là một mạng lưới tứ diện silic (SiO4) có tính chất phản quang. Từ đó, đá thạch anh sở hữu màu sắc đa dạng với độ tinh khiết và trong suốt khác nhau như ánh tím, đen, vàng, hồng, trắng,…  Ngoài ra, đá thạch anh còn có một số các tính chất như tính đa sắc, phát quang, hiệu ứng mắt hổ, hiệu ứng mắt mèo và hiệu ứng sao. Từ đó, đá thạch anh trở thành loại đá quý hiếm được yêu thích trong giới phong thủy cũng như trang sức, đá quý trên thế giới.

da thach anh rai mong nha

Đá thạch anh có nhiều màu sắc đa dạng với độ tinh khiết khác nhau

  >>Xem thêm: Trang sức đá

Tác dụng của đá thạch anh

Không chỉ được sử dụng để làm đẹp, đá thạch anh chủ yếu được dùng như một loại đá phong thủy, hỗ trợ cho thân chủ về nhiều mặt. Theo nghiên cứu, đá thạch anh có khả năng hấp thu các nguồn năng lượng tự nhiên từ đất trời. Các tinh thể của đá thạch anh đón các dòng năng lượng dương thông qua quá trình làm lệch năng lượng âm. Trong văn hóa phương Đông, đá thạch anh được coi là loại đá phong thủy có công dụng tốt nhất đối với chủ sở hữu. Đặc biệt, đá thạch anh được sử dụng trong việc rải móng nhà trong quá trình xây dựng. Dựa vào năng lực tỏa các dòng năng lượng dương, nó hỗ trợ con người trong việc trấn trạch (nếu không hợp hướng), hóa giải, tẩy ô uế và đem lại sự bình an, may mắn cho gia chủ.

>> Xem thêm: Đá thạch anh vụn thô

Các loại đá thạch anh rải móng nhà

Đá thạch anh được sử dụng để rải móng nhà chủ yếu là các loại đá thạch anh vụn thô. Dạng vụn thô của đá thạch anh được dùng chủ yếu bởi độ cứng của nó giúp ngôi nhà kiên cố, vững vàng và bền chặt hơn. Dưới đây là ba loại đá thạch anh được ưa chuộng nhất và nên lựa chọn để rải móng nhà. 

Thạch anh vàng 

Đá thạch anh mắt hổ là biến thể của đá thạch anh vàng – một trong những lựa chọn hàng đầu để rải móng nhà. Nó được biết đến là loại đá đại diện cho tiền tài với danh xưng “Chiêu tài thạch”.  Với khả năng điều khiển dòng chảy năng lượng xung quanh, đá thạch anh mắt hổ giúp thu hút sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, các hộ gia đình đang kinh doanh hoặc mong muốn thăng tiến sự nghiệp nên sử dụng loại đá này để gia tăng khả năng buôn may bán đắt, đỗ đạt thành danh.  Bên cạnh đó, tinh thể của đá thạch anh còn có khả năng giúp thân chủ cân bằng năng lượng từ bên trong cơ thể. Qua đó, nó giúp con người luôn có sự minh mẫn, tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn.

da thach anh rai mong nha mat ho

Đá thạch anh mắt hổ giúp thu hút sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ

Thạch anh xanh

Đá thạch anh xanh hay còn có tên gọi khác là Aventurine. Trong phong thủy, đó là loại đá đại diện cho những cơ hội và các mối quan hệ trong cuộc sống. Nó được ưa chuộng trong việc sử dụng để rải móng nhà. Các dòng chảy của tinh thể trong đá thạch anh xanh có tác dụng củng cố và tái tạo lại năng lượng của cơ thể con người. Chính vì vậy, nó được coi như một lá bùa may mắn cho vận mệnh và có khả năng đem đến, tạo ra những cơ hội mới trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh còn có tác dụng kết nối, gắn kết và duy trì các mối quan hệ xung quanh chủ thể. Từ đó, nó đem đến sự bền vững và an lành cho gia chủ.

090838 da thach anh rai mong nha

Đá thạch anh xanh được ví như lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn

Thạch anh tím

Trong nhiều thập kỷ qua, thạch anh tím luôn được xem là một trong những loại đá thạch anh quý hiếm nhất. Nó đã từng được so sánh là có sự quý hiếm như là kim cương, sapphire hay ruby ở những năm trong thập kỷ thứ 18. Đối với các nước phương Tây, đá thạch anh tím được công nhận là viên đá khai sinh ra tháng thứ hai trong năm. Nó chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong giới đá phong thủy trên toàn thế giới. Theo một số các nghiên cứu, trong đá thạch anh tím có sự gia tăng của bức xạ hồng ngoại trong các tinh thể tương ứng với mức năng lượng có trong cơ thể con người. Chính vì vậy, đá thạch anh tím có khả năng hỗ trợ sản sinh các loại tế bào có lợi và phát triển cơ thể. Đá thạch anh tím ngày này được sử dụng nhiều như một chế phẩm đá vụn thô để rải móng nhà. Dựa vào các nguồn năng lượng từ tinh thể của đá thạch anh tím, nó giúp điều khiển và tỏa năng lượng dương có tác động tích cực đối với gia chủ. Đặc biệt, loại đá quý này được ca ngợi là có khả năng trấn giữ nhà cửa, đem lại sự an ổn cho gia chủ và giúp giải trừ, xua đuổi các năng lượng xấu của căn nhà. Thông qua bài viết top 3 loại đá thạch anh rải móng nhà nên biết, Nhà sàn Tây Nguyên hy vọng bạn có thể có thêm nhiều thông tin và lựa chọn được loại đá quý phù hợp với mình.

da thach anh rai mong nha tim

Đá thạch anh tím ngày này được sử dụng nhiều như một chế phẩm đá vụn thô để rải móng nhà

 

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *