Tìm hiểu về đá thạch anh phát sáng

Đá thạch anh phát sáng là loại đá khi sử dụng đèn pin để chiếu rọi vào sẽ phát ra ánh sáng tuyệt đẹp. Loại đá này được sử dụng là làm nên các loại trang sức đẹp mắt hoặc những đồ dùng hợp phong thủy. Hãy cùng ĐÁ THẠCH ANH tìm hiểu về loại đá đặc biệt này qua bài viết sau đây nhé.

Đá thạch anh là loại đá như thế nào?

Trái đất của chúng ta ẩn chứa nhiều điều bí ẩn và đá thạch anh là một món quà diệu kỳ mà thiên nhiên mang đến. Chúng hấp thụ tinh hoa của đất trời để tạo nên vẻ đẹp lung linh. Hiện nay, người ta phát hiện ra hàng ngàn loại đá khác nhau nhưng đá thạch anh có lẽ là loại được biết đến nhiều nhất và được phân phối rộng rãi trên thị trường. Loại đá này rất cứng và phổ biến với nhiều mắc sắc khác nhau, được con người ưa chuộng để làm nên các loại trang sức. Đá thạch anh được con người phát hiện cách hiện tại tới 300000 năm. Nó có sự tác động tốt đối với chức năng của não nhờ khả năng nhận, chuyển giao và kích hoạt. Thạch anh được biết đến là thành phần tự nhiên có trong nhiều loại đá, quặng và khoáng sản. Đá thạch anh khi biến chất còn trở thành các loại ngọc bích, opal,… Đá thạch anh được tồn tại dưới nhiều biến thể và đa dạng màu sắc do có nhiều yếu tố phân tử, nguyên tử kiềm nhỏ và natri kết hợp dưới nhiệt độ của sự biến đổi cấu trúc silicon oxy.

Xem thêm: ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Các loại đá thạch anh trên thị trường hiện nay

Đá thạch anh tím

Đây là một loại đá quý hiếm, loại đá này có khả năng phát ra năng lượng tích cực dương và đây được cho là tinh thể rất có giá trị trong các loại đá thạch anh.

Đá thạch anh vàng

Ngoài tên gọi là đá thạch anh vàng thì nó còn được biết đến với cái tên đặc biệt khác là đá kinh doanh. Loại đá này thường được những người bán hàng đặt ở các quầy thu ngân nhằm giúp thu hút tài lộc.

Đá thạch anh phát sáng

Loại đá này sẽ phát ra ánh sáng nếu như sử dụng đèn pin để chiếu rọi vào. Chính vì vậy mà đá thạch anh phát sáng rất được ưa chuộng trên thị trường.

101803 da thach anh phat sang

Đá thạch anh có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy

Giới thiệu về đá thạch anh phát sáng

Loại đá này khi đem vào những nơi thiếu ánh sáng, nó sẽ phát ra ánh sáng đẹp mắt. Đá thạch anh phát sáng thường được dùng để chế tạo nên các loại trang sức như mặt dây chuyền, vòng tay,… Ngoài ra, nó còn là nguyên liệu để thiết kế ra nhiều loại đồ dùng phong thủy như quả cầu phong thủy hay trụ đá phong thủy.

Xem thêm: TRANG SỨC ĐÁ

Ý nghĩa mà đá thạch anh phát sáng mang đến

Đá thạch anh phát sáng là loại đá được rất nhiều người ưa chuộng. Vốn dĩ nó được người ta ưa chuộng như vậy không đơn giản chỉ vì nó có bề ngoài tuyệt đẹp mà người ta quan niệm rằng nó còn mang đến cho người sử dụng những điều may mắn. Khi sử dụng những món đồ trang sức được làm từ loại đá thạch anh phát sáng hoặc sở hữu một món đồ phong thủy được làm từ chất liệu này sẽ mang đến cho bản thân sự may mắn về tiền tài, về sự nghiệp. Nó còn giúp xua đuổi đi những điều kém may mắn, những điều xui trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài ra, việc sử dụng món đồ được làm từ đá thạch anh phát sáng còn giúp cho người dùng có được sự thông minh, học giỏi cũng như nhiều điều may mắn trong học tập. Cũng chính vì như thế mà nếu như bạn sắp có những cuộc thi quan trọng thì nên sử dụng nó để có thể đem lại may mắn hơn. Đá thạch anh còn giúp khử đi những bực xạ có trong tivi, máy tính,…để giúp cho sức khỏe con người tốt hơn. Ngoài ra, đá thạch anh phát sáng còn giúp cho những ai đang lận đận đường tình duyên có thể có được mối nhân duyên tốt hơn.

da thach anh phat sang 2

Đá thạch anh nguyên chất tại Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương

Mua đá thạch anh phát sáng ở đâu uy tín?

Đá thạch anh phát sáng mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích và ý nghĩa. Tuy nhiên, loại đá này chỉ được phát huy công dụng tốt nhất khi mà nó được làm từ loại đá nguyên chất, không pha trộn các loại tạp chất khác và nhuộm màu chúng. Do đó, khi muốn mua đá thạch anh phát sáng, các bạn cần chọn cho mình đơn vị uy tín để đảm bảo mặt hàng mà bản thân mua chất lượng tốt, là đá thạch anh phát sáng nguyên chất từ tự nhiên. Tại đơn vị ĐÁ THẠCH ANH, chúng tôi cam kết cung cấp cho các quý khách hàng các loại đá thạch anh lượng tốt, hoàn toàn từ tự nhiên. Chất lượng của đá thạch anh phát sáng của chúng tôi được cam kết bảo hành. Nếu khách hàng nhận hàng không đúng với mô tả, chúng tôi cam kết thực hiện chính sách đổi trả cũng như bồi thường cho khách hàng. Chúng tôi mong rằng, với những kiến thức trên thì các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn cho mình loại đá thạch anh phong thủy thích hợp.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *