Những điều nên biết về trang sức nhẫn đá thạch anh

Trang sức nhẫn đá thạch anh là một trong những loại trang sức phổ biến được chế tác vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo và nhận được sự quan tâm lớn từ giới phong thủy và giới đá quý ngày nay. Để hiểu rõ và nắm được những thông tin hữu ích về trang sức nhẫn đá thạch anh hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 Những điều nên biết về trang sức nhẫn đá thạch anh

 

Thế nào là trang sức nhẫn đá thạch anh

Thạch anh là loại đá quý tự nhiên mang ý nghĩa phong thủy. Chúng có nhiều hình dạng, màu sắc trung thực. 

Chính vì vẻ đẹp thuần khiết này mà thạch anh được sử dụng nhiều trong  trang sức và  phong thủy. 

Ngoài những vật phẩm như tượng phật di lặc, quả cầu thạch anh, vòng tay, vòng cổ,… thì nhẫn đá thạch anh là vật phẩm được người dùng lựa chọn rất nhiều. Chúng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và giúp người đeo gặp  may mắn, bình an.  

Nhẫn đính đá thạch anh được làm từ 100% thạch anh và các kim loại quý khác như vàng, bạc. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra những món đồ trang sức phong thủy rất đẹp và  ý nghĩa. 

Theo quan niệm phong thủy, nhẫn đá thạch anh có tác dụng củng cố tình cảm và củng cố các mối quan hệ sắp tới. Chúng giúp hàn gắn tình cảm  vợ chồng và các mối quan hệ  bạn bè. Bên cạnh đó, nhẫn đá thạch anh còn có tác dụng tăng cường phong thủy, tích tụ tài lộc. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ gia đình, xua đuổi tà ma mà còn hỗ trợ hạnh phúc gia đình và mang lại may mắn cho ngôi nhà. 

Đối với người đeo, nó góp phần cải thiện trí tuệ, sự sáng suốt và tầm nhìn. Nhẫn đá thạch anh cũng làm giảm bức xạ, hạn chế  ảnh hưởng của nó đến sức khỏe con người. 

Theo quan điểm sức khỏe, đeo các loại nhẫn chế tác từ đá thạch anh có thể hỗ trợ điều trị các rối loạn về thận, dạ dày và bàng quang hoặc giúp kiểm soát huyết áp.

Xem thêm: Trang sức đá

Thế nào là trang sức nhẫn đá thạch anh

 

Một số loại trang sức nhẫn đá thạch anh

Nhẫn đính đá thạch anh là món trang sức phong thủy được cả nam và nữ  yêu thích. Không giống như các loại trang sức khác,  không  có giới hạn về độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp. 

Chính vì vậy mà những chiếc nhẫn được làm từ đá thạch anh rất phong phú về mẫu mã và màu sắc của sản phẩm. Dưới đây là bốn loại nhẫn đá thạch anh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: Những mẫu trang sức nhẫn đá thạch anh được ưa chuộng nhất 2021

Nhẫn tỳ hưu

Trong chín loài rồng theo truyền thuyết dân gian, thì Tỳ Hưu hay còn gọi là Pixiu là một trong số đó. 

Tỳ Hưu là loài rồng có đặc thù là không có hậu môn và đặc biệt thích ăn vàng, hoặc những đồ trang sức. Vì lẽ đó, nó sở hữu ý nghĩa phong thủy tốt giúp gia chủ có khả năng chiêu tài, giữ lộc.  

Ngày nay, những chiếc nhẫn thạch anh Tỳ Hưu rất được ưa chuộng. Chúng phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt là những người đang kinh doanh. Đối với họ, nhẫn Tỳ Hưu không chỉ là một vật trang sức, nó còn được coi là “thần tài” trong sự nghiệp kinh doanh, đầu tư của họ.

Nhẫn tỳ hưu

 

Nhẫn hồ ly

Ứng với chính tên gọi của mình, nhẫn đá thạch anh tóc hồ ly mang một ý nghĩa về mặt tình cảm. 

Chúng là món quà phong thủy giúp chủ nhân tìm được tình yêu đích thực trong tương lai gần đồng thời củng cố tình cảm lâu dài giữa hai người. 

Các loại nhẫn cáo hay nhẫn hồ ly đều có nhiều hình dạng khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể đặt  hình dạng đuôi chồn ở dạng mở, cuộn tròn, dài hoặc cuộn tròn. 

Tuy nhiên, bất kể hình dạng của chúng như thế nào, các nhà phong thủy khuyên rằng hồ ly nên có đủ chín đuôi để tận dụng hết sức mạnh bên trong của viên đá.

Nhẫn hoa mẫu đơn

Dưới những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, các phiến đá thạch anh trở nên tuyệt đẹp với đủ hình dạng và kích thước. 

Bên cạnh hai thiết kế nhẫn Tỳ Hưu và Hồ ly được ưa chuộng, những người yêu thích đá phong thủy không thể không nhắc đến nhẫn đá thạch anh hoa mẫu đơn. 

Hoa mẫu đơn là loài hoa được người ta ví như “quốc sắc thiên hương”. Dù phải trải qua bao sóng gió, chông gai nhưng mẫu đơn vẫn luôn mạnh mẽ đứng lên, đơm hoa, kết trái. 

Nhờ vậy mà trong phong thủy, hoa mẫu đơn được biết đến là biểu tượng tượng trưng cho sự giàu sang và sắc đẹp.  

Ngoài những ý nghĩa sâu sắc về bản lĩnh và tài vận, nhẫn đá thạch anh hoa mẫu đơn còn hỗ trợ người đeo về đường hôn nhân, con cái.

Trang sức nhẫn đá thạch anh

 

Nhẫn vàng đá thạch anh

Một số các loại mẫu mã chế tác của nhẫn thạch anh tóc vàng được kết hợp với  vàng quý trong chế tác trang sức. Nhẫn kiểu này không khó tìm ở các cửa hàng vàng bạc, trang sức. 

Nhẫn thạch anh vàng cho nam và nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau ngày càng trở nên phổ biến. Sự sang trọng của vàng và sự độc đáo của đá quý thạch anh khiến chiếc nhẫn này trở thành một món đồ trang sức hoàn hảo.

Qua đó, nhãn vàng đá thạch anh thể hiện và tôn lên được sự tinh tế cùng với thiết kế và vóc dáng  quý phái của người mặc.

Nhà Sàn Tây Nguyên hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn được loại nhẫn đá thạch anh phù hợp với bản thân, bạn bè và gia đình.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *