Vòng đá thạch anh – Món trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho bạn

Vòng đá thạch anh là một món trang sức phong thủy không chỉ mang giá trị cao về thẩm mỹ mà chúng mang đến rất nhiều điều may mắn, tài lộc cho người sở hữu chúng. Hôm nay, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ giới thiệu đến bạn những điều tuyệt vời nhất của món đồ này.

Video: Vòng đá thạch anh-Trang sức phong thủy cho bạn 

Món trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho bạn

Món trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho bạn

Vòng đá thạch anh là gì?

Vòng đá thạch anh được xếp vào danh mục trang sức đá thạch anh khi nhắc về loại đá này. Chúng được làm từ chất liệu chính là đá thạch anh lấy từ trong những hang đá tự nhiên, sau đó chúng sẽ được đem đi chế tác và cuối cùng hoàn thành quy trình là cho ra được một sản phẩm vòng tay đá thạch anh hoàn hảo nhất.

Sản phẩm này có rất nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn, chúng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà như chúng ta đều biết, đá thạch anh là đá phong thủy nên những chiếc vòng làm từ loại đá này cũng mang ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Bởi lẽ đó nên vòng tay đá thạch anh chưa bao giờ hết hot, chúng luôn được đông đảo mọi người yêu thích cũng như sở hữu chiếc vòng này. 

>>> Xem thêm: Trang sức đá 

Tác dụng của vòng đá thạch anh

Vòng tay đá thạch anh mang lại cho người dùng rất nhiều tác dụng tuyệt vời mà không ai có thể ngờ tới.

Thu hút vận may, tài lộc

Một trong những tác dụng đầu tiên mà bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu cho mình một chiếc vòng tay đá thạch anh chính là cải thiện vận khí, thu hút tài lộc, may mắn.

Theo phương Đông, đá thạch anh được xem là một lá bùa hộ mệnh rất tốt đối với cuộc đời mỗi người. Giúp chủ nhân sở hữu chúng gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, có cơ hội thăng tiến, vận khí ngày một tốt hơn.

Bởi lẽ đó nên những chiếc vòng đá thạch anh nhanh chóng được chế tác và bán trên thị trường để bất cứ ai cũng đều có thể sở hữu sản phẩm này.

Vòng đá thạch anh đảm bảo sức khỏe

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh việc thu hút tài lộc, đem lại may mắn thì vòng tay đá thạch anh còn mang đến cho người đeo chúng có một sức khỏe tốt nhất.

Chúng giúp con người loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, sự chán nản, mệt mỏi, stress mỗi ngày mà thay vào đó là những năng lượng tích cực, vui vẻ. Vì vậy, những người đeo vòng tay đá thạch anh ta thường thấy có có một tinh thần lạc quan, phấn chấn và vui vẻ hơn rất nhiều.

Tác dụng của vòng đá thạch anh

Đem đến nhiều vận may cho chủ nhân

Cải thiện đường tình duyên

Những chiếc vòng đá thạch anh giúp cho các cặp đôi đang yêu nhau hay các cặp vợ chồng ngày càng trở nên hòa thuận, thấu hiểu và lắng nghe nhau nhiều hơn. Đây chính là những yếu tố để làm gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ và vòng thạch anh luôn giúp bạn làm điều đó.

Đặc biệt, những chiếc vòng thạch anh hồng luôn có khả năng phát huy tối đa tác dụng của vấn đề này. Rất nhiều người sau khi đeo vòng thạch anh hồng đều cảm thấy vô cùng hài lòng và họ cũng cảm nhận được rõ hơn tình cảm của đối phương dành cho mình.

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Vòng đá thạch anh sở hữu rất nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình một chiếc vòng ưng ý, phù hợp nhất.

Đặc biệt, những người đeo vòng tay đá thạch anh vàng thường toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng bắt mắt nên luôn thu hút được ánh nhìn từ những người xung quanh.

>>> Xem thêm: Tất tần tật thông tin cần biết về các loại trang sức đá thạch anh

Những loại vòng đá thạch anh đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòng đá thạch anh cho bạn chọn lựa, để có thể mua được một chiếc vòng phù hợp nhất bạn có thể dựa vào yếu tố các mệnh trong Ngũ hành của mình để đảm bảo chiếc vòng đó phù hợp với mình nhất.

Vòng đá thạch anh trắng

Một trong những chiếc vòng tay đá thạch anh phù hợp nhất với người mệnh Kim chính là vòng tay đá thạch anh trắng. Màu trắng tinh khiết, hiện đại, sang trọng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Không những thế chúng được xem là loại đá thạch anh “mạnh” nhất nên khi đeo nó trên tay, bạn sẽ cảm nhận được những năng lượng tốt nhất từ sản phẩm này.

Vòng đá thạch anh trắng

Vòng đá thạch anh trắng

Vòng đá thạch anh tóc vàng

Vòng đá thạch anh tóc vàng sẽ rất hợp với những người mệnh Thổ. Không chỉ đem lại may mắn đến người sở hữu, chúng còn có khả năng thu hút tài lộc rất tốt nên nếu bạn đang muốn cải thiện vấn đề tài chính của mình thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng đá cẩm thạch xanh lá cây

Ngay từ tên gọi màu sắc của chiếc vòng đá cẩm thạch này ta đã có thể dễ dàng nhận biết được chúng hợp với người mệnh nào. Vòng đá cẩm thạch xanh lá cây sẽ dành cho những người mệnh Mộc, chúng đem lại rất nhiều may mắn cho bạn, thu hút tài lộc cũng như luôn tạo ra những cơ hội tốt nhất cho người sở hữu chúng.

Vòng đá cẩm thạch xanh lá cây

Vòng đá cẩm thạch xanh lá cây

Vòng đá thạch anh tóc đỏ

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ sẽ rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Chúng giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống, vận may luôn “mỉm cười” với bạn và tình cảm vợ chồng cũng ngày càng đi lên, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo và sức khỏe luôn ổn định và tốt nhất.

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ

Bài viết trên là những thông tin về vòng đá thạch anh. Nếu bạn đang có thắc mắc gì về sản phẩm, hãy kết nối ngay với Nhà Sàn Tây Nguyên qua số hotline 0903 097 626 để được tư vấn sớm nhất nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *