Khám phá năng lượng đá thạch anh mà bạn nên biết

Đá thạch anh có lẽ là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta, vì nó được sử dụng nhiều trong phong thủy. Người ta coi đá thạch anh là một trong những sản phẩm đem đến nguồn năng lượng tích cực và được sử dụng với nhiều vai trò khác nhau. 

Video: Khám Phá Năng Lượng Đá Thạch Anh Mà Bạn Nên Biết

Thạch anh còn được biết đến là một trong những loại đá nằm sâu ở dưới đất có khả năng hấp thụ năng lượng tích cực. Bài viết dưới đây của Nhà sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn khám phá năng lượng đá thạch anh từ tự nhiên.

Đá thạch anh vụn rải sàn nhà trấn trạch

Đá thạch anh vụn rải sàn nhà trấn trạch

Khái niệm về đá thạch anh

Đá thạch anh được biết đến là một loại đá quý với độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương và có nhiều trong tự nhiên, đá thạch anh được tạo thành từ các loại đá, khoáng sản,… ở sâu trong lòng đất thông qua thời gian dài. Tùy thuộc vào thành phần có trong thạch anh mà sẽ có những màu sắc và cấu trúc khác nhau.

Đá thạch anh nằm sâu dưới lòng đất thông qua thời gian dài cho nên chúng được coi là một trong những sản phẩm có thể hấp thụ được tinh hoa của đất trời. 

Chính vì thế nó mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời và được nhiều người sử dụng làm thành món đồ trang sức hoặc đồ trang trí.

Xem thêm:  ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Khám phá năng lượng đá thạch anh mà bạn nên biết

Năng lượng đá thạch anh trong phong thủy

Có thể nói đá thạch anh là một trong những loại đá được ứng dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trong phong thủy, nó thường được sử dụng để làm các vật phẩm phong thủy mang đến ý nghĩa tích cực cho người sử dụng đặc biệt là những loại đá thạch anh tự nhiên.

Quả cầu đá thạch anh nâng cao năng lượng dương

Quả cầu đá thạch anh nâng cao năng lượng dương

Mỗi một màu sắc đá thạch anh sẽ mang đến một ý nghĩa khác nhau trong phong thủy, người ta sử dụng nguồn năng lượng đá thạch anh nhằm mục đích hóa giải những năng lượng xấu ảnh hưởng đến gia đình. Ngoài ra người ta cũng sử dụng đá thạch anh nhằm bảo vệ bản thân trước những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nghĩa địa,…

Sản phẩm đá thạch anh trắng thường được sử dụng với mục đích để nâng cao hiệu quả học tập làm việc và tăng sự tập trung. Đối với những loại đá thạch anh màu vàng đem đến năng lượng tích cực trong việc việc gặp nhiều may mắn, tiền bạc thuận lợi,… mỗi màu sắc sẽ có những ý nghĩa khác nhau về phong thủy.

Năng lượng đá thạch anh sử dụng trong đời sống

Năng lượng đá thạch anh ngoài việc sử dụng trong phong thủy ra thì nó còn được ứng dụng nhiều trong đời sống của chúng ta, một trong những ứng dụng năng lượng phổ biến nhất là chính là sử dụng để làm các sản phẩm đồ trang sức hoặc vật phẩm trang trí. Dựa trên những màu sắc và thiết kế khác nhau sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài nổi bật.

Năng lượng đá thạch anh trong chăm sóc sức khỏe

Một trong những nguồn năng lượng đá thạch anh  được sử dụng khá phổ biến đó chính là giúp cải thiện sức khỏe. Thạch anh là một loại đá được hình thành sâu trong lòng đất thông qua thời gian dài chúng hấp thụ tinh hoa năng lượng tích cực của đất để mà hình thành.

Nguồn năng lượng đó từ đá thạch anh chính là một trong những nguồn năng lượng có tác dụng chăm sóc sức khỏe hiệu quả. 

Năng lượng đá thạch anh trong chăm sóc sức khỏe

Năng lượng đá thạch anh trong chăm sóc sức khỏe

Người ta cho rằng khi sử dụng nước được ngâm với các sản phẩm đá thạch anh sẽ giúp cho nước có thêm nhiều khoáng chất từ đó cải thiện sức khỏe.

Không chỉ vậy đá thạch anh còn có khả năng loại bỏ các tạp chất và khử mùi từ đó giúp cho ly nước của bạn uống sẽ có vị trong, thanh mát và ngọt tự nhiên. 

Ngoài ra đá thạch anh còn có các tác dụng liên quan đến sóng điện từ giúp khử các sóng điện từ hiệu quả. Chính vì lý do đó cho nên nhiều người thường sử dụng các vật phẩm đá thạch anh ở bàn làm việc.

Có thể thấy nguồn năng lượng đá thạch anh đem đến cho con người rất nhiều những năng lượng tích cực vừa chăm sóc sức khỏe vừa chăm sóc tinh thần hiệu quả. 

Chính những nguồn năng lượng tích cực mà đá thạch anh đem tới khiến cho sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Làm sao để nạp năng lượng cho đá thạch anh?

Đá thạch anh là một trong những sản phẩm mang nguồn năng lượng tích cực tuy nhiên trong quá trình sử dụng nguồn năng lượng này sẽ bị mất dần. Chính vì lý do đó cho nên trong quá trình sử dụng đá thạch anh bạn vẫn phải thường xuyên nạp năng lượng cho đá thạch anh. 

Việc nạp năng lượng cho đá thạch anh chính là một trong những yếu tố giúp bạn duy trì được nguồn năng lượng mà đá thạch anh đem tới. Dưới đây sẽ là những cách giúp bạn có thể nạp được năng lượng cho đá thạch anh mà nhiều người sử dụng: 

  • Đá thạch anh vào nước: Việc ngâm đá thạch anh vào nước và để ở khu vực thoáng mát chính là một trong những yếu tố giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực từ trời đất.

  • Nhúng vào rượu trắng và để trên cao: Nhúng vào rượu trắng giúp hội rửa những điều hay sau đó để ở trên cao giúp thu hút khí trời tạo năng lượng.

Xem thêm: Thạch anh trắng có ý nghĩa phong thủy như thế nào? Người mệnh gì nên dùng thạch anh trắng?

Nạp năng lượng là cách giúp cho đá đào thải năng lượng xấu

Nạp năng lượng là cách giúp cho đá đào thải năng lượng xấu

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã nêu ra những thông tin khám phá năng lượng đá thạch anh, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *