Cập nhật bảng giá đá thạch anh vụn 2021

Giá đá thạch anh vụn – Đá thạch anh vụn là một trong những sản phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, có thể tìm kiếm ở khắp mọi nơi. Nhà sàn Tây Nguyên sẽ giúp bạn cập nhật giá đá thạch anh vụn mới nhất qua bài viết dưới đây.

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Lợi ích của việc sử dụn g đá thạch anh

Đá thạch anh có nhiều lợi ích khác nhau trong cuộc sống thường ngày của con người. Một trong những tác dụng phổ biến nhất của đá thạch anh đó là ảnh hưởng tích cực đến phong thủy nhà cửa. Đá thạch anh vụn vẫn giữ được giá trị từ trường nhất định nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chữa bệnh, trang trí, hộ mệnh,…

Trong lĩnh vực phong thủy, đá thạch anh xuất hiện tại những vị trí quan trọng như long mạch của ngôi nhà, góc làm việc, trung tâm của ngôi nhà,… để tạo nên những nguồn năng lượng tích cực.

Bạn sẽ thấy trong không gian làm việc của nhiều doanh nhân, chính khách, nguyên thủ quốc gia,… hay xuất hiện những quả cầu đá phong thủy từ thạch anh để mang lại sự thông thái, các mối quan hệ tốt đẹp, tăng vận khí cho người sử dụng. 

Mỗi màu đá thạch anh sẽ có ý nghĩa khác nhau. Những viên đá thạch anh hồng đem lại sự yêu thương nồng nàn, mãnh liệt trong khi đá thạch anh vàng giúp chữa lành những tổn thương, an ủi, xoa dịu tâm hồn hiệu quả,… 

>>> Xem thêm: Những điều cần biết trước khi mua đá thạch anh vụn

Đá Đa Sắc Rải Hồ Cá

Đá Đa Sắc Rải Hồ Cá

5 cách sử dụng đá thạch anh vụn phổ biến nhất

Gia tăng tình cảm lứa đôi

Để thúc đẩy tình cảm, duy trì hạnh phúc vợ chồng, xua tan những bất hòa không đáng có, hãy đặt những chiếc lọ đặt thạch anh hồng ở hai đầu giường hoặc rải dưới gầm giường. Năng lượng tự nhiên phát ra từ vụn đá thạch anh hồng sẽ có tác dụng tương đương với quả cầu đá thạch anh hồng cỡ lớn. 

Cải thiện sự tập trung

Đá thạch anh tím là loại đá tạo năng lượng mạnh mẽ tác động đến hệ thần kinh trung ương. Tần số của đá thạch anh tím trùng với tần số sóng delta của não người nên có thể tạo ra hiệu ứng giúp ổn định thần kinh. Đối với người dễ tức giận, nóng nảy hay cần tập trung cao độ trong công việc, đặt đá thạch anh tím trên bàn học, bàn làm việc là điều vô cùng cần thiết.

Bạn có thể sử dụng một chiếc lọ nhỏ để đựng đá thạch anh vụn tím đặt trên bàn hoặc rải một lớp đá lên phần gốc của chậu cây nhỏ trong không gian làm việc, học tập. 

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Gia tăng tài khí cho bể cá phong thủy

Nuôi cá trong nhà rất phổ biến với nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh mục đích nuôi vì đam mê động vật, trang trí nhà cửa, đặt một bể cá trong nhà còn có tác động liên quan đến phong thủy có thể bạn chưa biết. 

Bể cá cảnh là một trong những dạng nội thất trang trí nhà cửa có tác dụng điều hòa âm dương, giúp cho gia chủ có thêm vượng khí, thu hút tài lộc, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào,…

Để có thể tăng tác dụng của bể cá, nhiều chuyên gia phong thủy tư vấn gia chủ của mình nên rải thêm một lớp đá thạch anh vụn vào bề mặt dưới bể để có thể nâng cao vượng khí. Tốt nhất là sử dụng 5 màu đá khác nhau để có thể cân bằng theo ngũ hành, đem lại năng lượng tốt nhất. 

Đá thạch anh vụn rải nền nhà

Một căn nhà có phong thủy tốt sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lợi, công việc suôn sẻ, con cái học hành thuận lợi, sức khỏe dồi dào. Ngược lại, một căn nhà có ảnh hưởng xấu về phong thủy sẽ gây nhiều bất lợi, trở ngại trong cuộc sống. 

Đá Thạch Anh Vụn Trong Xây Dựng

Đá Thạch Anh Vụn Trong Xây Dựng

Khi xây nhà, cân nhắc các yếu tố về phong thủy là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khách quan khiến phong thủy căn nhà chưa hoàn chỉnh sau khi xây xong. Đừng lo lắng bởi đây là vấn đề vô cùng phổ biến. 

Để hóa giải phần khuyết điểm của phong thủy, bạn nên sử dụng đá thạch anh vụn dải nền nhà để triệt tiêu âm khí, các nguồn năng lượng xấu từ dưới đất. 

Rải gốc cây

Các loại cây con tiểu cảnh thường được đặt ở những nơi như quầy thu ngân, bàn làm việc, lối đi chính, bạn nên rải một lớp đá thạch anh vụn dưới gốc cây để tăng tính thẩm mỹ, cũng như đem lại những nguồn năng lượng về tài lộc nhất định cho gia chủ. 

Cập nhật giá đá thạch anh vụn mới nhất

Giá thạch anh vụn chính gốc là bao nhiêu? Nên mua thạch anh vụn ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Nhà Sàn Tây Nguyên chính là cơ sở uy tín bạn nên tìm đến. Bên cạnh có sản phẩm từ đá thạch anh, thạch anh vụn phong thủy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi.

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1c2 Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Trắng Cỡ 1×2 Rải Nền Trấn Trạch

Dưới đây sẽ là bảng giá thạch anh vụn mới nhất giúp bạn có thể tham khảo khi mua sản phẩm của chúng tôi:

Thạch anh vụn trắng thô: 13.000đ/kg tùy thuộc vào số lượng

Thạch anh vụn hồng thô:  25.000đ/kg  tùy thuộc vào số lượng

Đá thạch anh vụn Ngũ Sắc: 200.000đ/kg

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *